QC Shark Tank Việt Nam Chàng trai trẻ xuất hiện tại trường quay mang loại xe lăn điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 18/3/19.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    bởi Shark Tank Việt Nam, lần đầu tiên sở hữu 1 thương vụ được xem là ko đem về rất nhiều lợi nhuận nhưng lại được 3 Shark quyết định đầu tư và lời hứa giúp đỡ của 2 Shark còn lại.
    phía trong những tập phát sóng trước, rất nhiều thương vụ tiềm năng đã thu hút thành công vốn đầu tư của các Shark. Không tính ấy, không ít ý tưởng phải ra về phía trong tiếc nuối khi không nhận được sự ủng hộ của các Shark.
    mặt khác, ở tập phát sóng thiết bị 10 mới chổ này, Shark Tank Việt Nam đã ghi nhận 1 thương vụ hoàn toàn không đề cập tới vấn đề lợi nhuận, mà ở ấy chỉ với tính nhân văn vì lợi ích của cùng đồng.
    Chàng trai trẻ xuất hiện tại trường quay có cái xe lăn điện
    bên trong tập 10 phát sóng Shark Tank Việt Nam đã xuất hiện chàng trai trẻ Lê Văn Hóa – Shop lớn mạnh sản phẩm tối ưu VH. Sự xuất hiện của Hóa trên mẫu xe lăn bởi trường quay đã làm cho các Shark không khỏi bất ngờ. Và đây chỉ là phương pháp mà chàng trai trẻ muốn tạo bất ngờ, demo sản phẩm xe lăn điện do Cửa hàng mình cung cấp.
    [​IMG]
    Lê Văn Hóa xuất hiện mang chiếc xe lăn điện tự cung cấp
    Được biết ý tưởng của Hóa bắt nguồn từ câu chuyện của chính bố cậu. Do 1 tại nạn, bố Hóa đã mất khả năng di chuyển, bại liệt toàn thân. Chính hoàn cảnh này đã thôi thúc cậu bé Lê Văn Hóa ngay từ khi học lớp 8 luôn cố gắng chọn phương pháp để bố sở hữu được cuộc sống sinh hoạt dễ dàng hơn.
    Sau đó, Lê Văn Hóa lại bắt đầu nghĩ tới Tổng hợp con người chung hoàn cảnh mang bố mình. Cậu quyết định học hỏi, chọn hiểu có nhiều hơn. Cho đến thời điểm đây anh đã có 4 sản phẩm sở hữu khả năng giúp đỡ người khuyết tật kết quả.
    Thương vụ của chàng trai trẻ mang bố bị bại liệt
    Cơ Sở lớn mạnh sản phẩm tối ưu VH của Lê Văn Hóa được xây dựng vào giữa năm 2017. Mặt khác, hiện tại chỉ là quá trình đầu lúc Shop mới đi vào thử nghiệm sản phẩm và thực hiện nghiên cứu thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc Địa chỉ chưa Bán được sản phẩm, chưa thu về được lợi nhuận, do đo chưa với khả năng tài chính.
    đến có Shark Tank, chàng trai Lê Văn Hóa hy vọng huy động được một tỷ tương đương 20% vốn đầu tư để tiến hành mua máy móc và tuyển nhân công dùng cho sản xuất.
    [​IMG]
    Chàng trai Lê Văn Hóa cộng các Shark phía trong tập 10
    Theo những Shark, hiện tại là một dự án có tính nhân văn cao. Shark Phú cho rằng, một sản phẩm chẳng phải dựa trên ý tưởng mà bắt buộc dựa trên Chợ, do đó anh từ chối đầu tư. Tuy nhiên, Shark Phú cũng hứa hẹn sẽ cho Hóa mượn nhà máy để cung ứng.
    cộng suy nghĩ đấy, Shark Linh cho rằng trước lúc kêu bảo đầu tư Hóa cần sắm kiếm được khách hàng và chứng minh được thị trường. Mặc dù ko đầu tư, song Shark Linh khẳng định sẵn sàng hỗ trợ buôn bán, nghiên cứu thị trường giúp Hóa ví như anh cân lưu ý.
    Lấy lý do: “Anh muốn đầu tư để em với thêm động lực, chính xác là áp lực để nhìn nhận vấn đề khó giải nghiêm túc hơn và mang thể trở thành một trong Tổng hợp thương hiệu sản phẩm hỗ trợ con người khuyết tật", Shark Hưng đã quyết định đầu tư 1 tỷ đổi lấy 35% cổ phần cho dự án của Hóa. Sau ấy là Shark Thủy, mang con số một tỷ để đổi lấy 20% cổ phần và anh muốn lấy 1 số sản phẩm có giá tốt cung cấp.
    Cuối cộng là Shark Vương – người học kinh tế nhưng lại kinh doanh trên lĩnh vực cơ khí đã phân tích lợi – hại của dự án. Theo anh, nếu anh quyết định đầu tư không mang nghĩa là dự án của Lê Văn Hóa sẽ được thương mại hóa và thành công. Shark Vương chỉ xem đây là 1 sự hỗ trợ Hóa cho 1 ý tưởng vì cộng đồng.
    Cuối cộng, Shark Vương bắt tay mang Shark Thủy và Shark Hưng đưa ra con số là một tỷ cho 36% cổ phần. Cảm kích vì những Shark không đặt nặng vấn đề khó giải lợi nhuận mà đề cao ý nghĩa nhân đạo của dự án, Hóa đã đồng ý sở hữu lời đề nghị của những nhà đầu tư.
    Sau khi phát sóng, câu chuyện của chàng trai trẻ Lê Văn Hóa đã nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Bạn L.H.V đã bình luận: "Mình đã khóc khi xem thương vụ này ấy. Thấy cậu đấy thật thà, điềm đạm, hiền hiền và tuyệt vời nữa. 1 Start-up nhân văn nhất từ đầu đến giờ. Hy vọng cậu ấy sẽ thành công!".
    1 thanh niên khác với tên B.N chia sẻ: “Chắc đây là lần thứ 1 sở hữu một thương vụ mà thắc măc lợi nhuận được đặt sang 1 bên, thay vào ấy là tính nhân văn. Nghe với thể tương đối viển vông và thiếu thực tế nhưng mình thực sự vô cùng thích và khâm phục những Shark vì quyết định này. Họ ko chỉ là Tổng hợp người marketing giỏi, họ còn là Những người sở hữu trái tim ấm nữa".
    lúc được hỏi về cảm xúc khi xem tập 10 Shark Tank với câu chuyện của chàng trai trẻ, bạn Q.N.Đ đã chia sẻ: “Xem starup thứ 1 xúc
     
    #1

Chia sẻ trang này