QC Sexy vừa đủ với sơ mi xuyên thấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoiseo34h, 3/3/14.

  1. hoiseo34h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Sơ mi xuyên thấu sẽ giúp bạn gợi cảm ở mức vừa đủ để đi tới bất cứ nơi đâu.
    Mùa mới sắp tới cũng là lúc hàng loạt các ông lớn cho ra mắt các mẫu sơ mi nữ đa dạng và kiểu cách. Sơ mi kẻ caro khỏe khoắn, sơ mi trắng tinh khôi, , quần tất sơ mi họa tiết thú vị và sơ mi xuyên thấu thì gợi cảm quyến rũ.

    Sơ mi xuyên thấu cũng chia ra rất nhiều loại: có thể là vải sheer mỏng được điểm xuyết các họa tiết như chấm tròn, hình ngôi sao..., có thể là vải mỏng vừa phải và bạn chỉ cần mặc thêm một lớp áo mỏng phía trong nếu không muốn quá hở, hay vải dày chỉ đủ tạo ra nét xuyên thấu "hờ hững"... Tất cả, đều giúp tôn lên nét sexy vô cùng của các cô nàng.

    Sơ mi vải sheer

    Sơ mi xuyên thấu với lớp vải sheer mềm mại bao phủ phía ngoài và những họa tiết nhỏ xinh điểm xuyết giúp các cô nàng vừa sexy, lại vừa có nét e ấp. Đây cũng là mẫu áo đặc biệt thời thượng rất được các sao ưa thích.
    Sơ mi xuyên thấu họa tiết

    Đặc điểm của kiểu sơ mi nữ này là hở mà như không hở, chất vải không quá mỏng cùng với các họa tiết như hoa, ren đắp nổi được phối tinh tế sẽ giúp các cô nàng tự tin diện đi bất cứ đâu.
    Sơ mi trắng

    Không gì thích hợp cho ngày hè nắng rực rỡ với thoi trang cong so[/URL] là một chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh tinh khiết và đầy dịu dàng, đủ làm bất kì cô nàng nào trở nên ngọt ngào hơn.
    Hoài my
     
    #1

Chia sẻ trang này