QC Sẹo Tạo Bì / Bụng Bụng của tôi sẽ như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 3/6/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Sẹo Tạo Bì / Bụng Bụng của tôi sẽ như thế nào?

    Một trong những câu hỏi chính được hỏi bởi những bệnh nhân sắp phẫu thuật Abdominoplasty liên quan đến việc họ sẽ trông như thế nào sau khi phẫu thuật.

    Vết sẹo phẫu thuật căng da bụng và điều trị vết mổ

    [​IMG]

    Như với tất cả các phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tái tạo, bạn sẽ có thể nhìn thấy sẹo sau khi phẫu thuật. Sau đó, câu hỏi trở thành, bạn có thể giúp nó chữa lành bao nhiêu phần trăm theo cách tốt nhất có thể, hoặc giảm nguy cơ bị sẹo khó coi?

    · Các vết sẹo sẽ khác nhau về hình dạng và kích thước cũng như mức độ mờ đi của chúng.

    · Khả năng chữa lành của bạn, quá trình phục hồi, di truyền, tông màu da / hắc tố da và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của vết sẹo nhưng bạn SẼ có vết sẹo rõ ràng sau khi Nịt bụng hoặc phẫu thuật lớn khác liên quan đến giảm / loại bỏ da thừa và tạo đường nét cơ thể ( bao gồm cả phẫu thuật nâng đùi và phẫu thuật nâng cánh tay ).

    Những câu hỏi tốt nhất để hỏi Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên khoa của bạn về các vết sẹo ở bụng của bạn bao gồm:

    4. Tôi có thể giấu vết sẹo ở bụng dưới áo tắm hoặc quần áo khác kể cả đồ lót không?

    Xem thêm: Đắk Lắk Web

    Nó thực sự phụ thuộc, và sẽ có một số thay đổi từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Tuy nhiên, thường xuyên (nhưng không phải lúc nào cũng vậy), vết sẹo phẫu thuật Abdominoplasty của bạn có thể được che giấu bằng đáy áo tắm hoặc quần lót, hoặc bên dưới dây đai quần jean của bạn.

    Một Fleur De Lis Phệ bụng cũng có thể, tuy nhiên, liên quan đến một đường rạch dọc từ xuống vùng rốn. Hỏi Bác sĩ phẫu thuật của bạn loại Nịt bụng nào là tốt nhất cho những gì bạn muốn hoàn thành và những gì bạn đang bắt đầu (Nịt bụng tiêu chuẩn, Bịt bụng mini, Nịt bụng Mở rộng hoặc Vòng tròn, hoặc Fleur De Lis Nếp nhăn ở bụng).


    5. Một số cách tốt nhất để điều trị sẹo sau phẫu thuật Tummy Tuck là gì?

    · Phương pháp điều trị Healite II (nếu được khuyến nghị, bạn có thể nhận Healite II trong vòng 2 đến 4 tuần sau phẫu thuật; nếu bạn chọn mua LightStim, bạn có thể bắt đầu 2 tuần sau khi phẫu thuật).

    · Fraxel Laser (thường bắt đầu từ 8 đến 12 tuần sau khi phẫu thuật của bạn, một số thay đổi)

    · DermaPen (thường bắt đầu từ 10 đến 12 tuần sau khi phẫu thuật của bạn, một số thay đổi)

    · Laser Genesis (điều trị bằng laser ít xâm lấn, giúp tái tạo collagen và có thể có lợi cho những vết sẹo đỏ và hơi dày, sẹo phì đại)

    Xem thêm: Hình ảnh treo chân mày


    · Ánh sáng xung cường độ cao (phương pháp điều trị IPL) - nếu vết sẹo của bạn có màu hồng và một chút sắc tố

    · Gói phục hồi nhanh - kiểm tra Hướng dẫn sau phẫu thuật của bạn để biết (các) loại dầu nào có thể phù hợp với vết sẹo của bạn và hỏi Bác sĩ phẫu thuật và Bác sĩ da liễu của bạn KHI bạn có thể sử dụng gói này (vì các đường rạch mới / vết sẹo mới cần được chăm sóc trong cách cụ thể mà Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ tư vấn cho bạn)

    6. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bị sẹo lồi sau khi phẫu thuật Tummy Tuck / Abdominoplasty?

    · Nếu bạn dễ bị Sẹo lồi hoặc có biến chứng với đường mổ, thì vết sẹo phẫu thuật của bạn có thể nhô lên hoặc gồ ghề.

    · Nếu bạn có xu hướng có những vết sẹo lồi lên hoặc có màu đỏ và tím, hãy cho Bác sĩ phẫu thuật của bạn biết trước.

    · Bạn sẽ được điều trị bởi các Bác sĩ Da liễu của chúng tôi , những người có thể đề xuất nhiều phương pháp khác nhau để hỗ trợ bạn giảm sự xuất hiện của sẹo (nhưng như với tất cả các cuộc phẫu thuật cơ thể và ngực và hầu hết các thủ thuật trên khuôn mặt, ngoài quy trình nâng mũi kín, bạn sẽ có một vết sẹo nhìn thấy được).

    Xem thêm: Giá tiền treo chân mày
     
    #1

Chia sẻ trang này