SEO là gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi haitdpd01710, 23/5/22.

  1. haitdpd01710 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một quá trình tối ưu hóa trang web của bạn với mục tiêu cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm và nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền (không phải trả phí).

    Lịch sử của SEO bắt đầu từ những năm 90 khi các công cụ tìm kiếm xuất hiện lần đầu tiên. Ngày nay, nó là một chiến lược tiếp thị cần thiết và là một ngành công nghiệp ngày càng phát triển.

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chỉ tập trung vào kết quả tìm kiếm không phải trả tiền và không bao gồm tối ưu hóa PPC. Cả SEO và PPC đều là một phần của Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm.

    Các công cụ tìm kiếm được sử dụng bởi người dùng internet khi họ đang tìm kiếm một cái gì đó .

    Và bạn muốn cung cấp câu trả lời cho điều đó. Không quan trọng bạn bán sản phẩm hay dịch vụ, viết blog hay bất cứ thứ gì khác, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là điều bắt buộc đối với mọi chủ sở hữu trang web.

    Nói một cách đơn giản:

    SEO là tất cả các hành động bạn làm để khiến Google coi trang web của bạn là một nguồn chất lượng và xếp hạng nó cao hơn cho các truy vấn tìm kiếm mong muốn của bạn.

    Lưu ý: Mặc dù SEO là viết tắt của “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” , với sự thống trị hiện tại của Google, chúng tôi có thể đơn giản sử dụng thuật ngữ “tối ưu hóa Google” .

    Đó là lý do tại sao tất cả các mẹo và kỹ thuật trong hướng dẫn này chủ yếu là về Google SEO, mặc dù có nhiều điều phổ biến và áp dụng cho việc tối ưu hóa cho bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác.

    Tóm lại SEO
    Bạn không cần phải biết TẤT CẢ các yếu tố và các thuật toán chính xác mà Google sử dụng để xếp hạng trang web của bạn. Nhưng bạn cần phải bao gồm các thành phần quan trọng của SEO để thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này