SEO Tools SEO là gì trong Marketing? Tất tần tật về SEO

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi Reallove, 15/8/22.

  1. Reallove PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hiểu toàn diện về khái niệm tổng quan SEO là gì? Bức tranh SEO là gì trong Marketing? Nghề SEO là làm những gì? Tại sao và khi nào, bạn cần làm SEO Marketing? Tuy nhiên, nếu đã nắm rõ tất tần tật về SEO được đề cập trong bài viết, bạn có thể bỏ qua bài viết này và tìm hiểu cách làm SEO Marketing tại đây! Còn bây giờ, chúng ta cùng đi sâu vào nội dung chi tiết thôi.

    Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ!

    FOWi - Make Friends & Dating
    Link download trên Android: https://bit.ly/Fowi-Android-download
    Link download trên AppStore: https://apple.co/340xgSo


    1. SEO là gì?Các công cụ tìm kiếm có thể kể đến đó là Google, Bing, Yahoo. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Google được sử dụng phổ biến. Nên khi đề cập đến việc SEO thì bạn cũng hiểu rằng đó chính là SEO Google.
    SEO là gì trong Marketing dưới góc nhìn kinh doanh
    Nếu là một doanh nhân, chắc hẳn bạn đang có thắc mắc SEM là gì trong marketing hay SEO có vai trò gì trong Digital Marketing tổng thể?
    Chúng ta cùng nhau đào sâu vào từng ý:

    Trước tiên, SEO giúp tăng khả năng mua hàng. Khi phát sinh một nhu cầu, người dùng sẽ tiến hành tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ để giải quyết được nhu cầu đó. Các doanh nghiệp đầu tư SEO sẽ tiếp cận được những khách hàng này nhiều hơn cũng như tạo ấn tượng với họ về thương hiệu khi đạt top cao trên kết quả tìm kiếm

    Hơn nữa, SEO giúp remarketing hiệu quả ở việc xây dựng thương hiệu rất tốt. Điều này khiến khách hàng sẽ dễ quay lại mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn hơn.
    2. Mục đích cuối cùng của SEO Search
    Rõ ràng, mục đích SEO mà mọi người thường nghĩ đến đó là đạt top cao trên bảng kết quả tìm kiếm Google. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ!
    Nếu cứ chăm chăm vào mục đích lên TOP mà bỏ qua phần “tạo ra các giá trị hoạt động marketing” thì bạn đang sử dụng SEO không đúng mục đích, cho dù bạn có đang ở TOP 1, nhiều người click vào kết quả của bạn nhưng thoát ra ngay lập tức, thì sớm muộn, vị trí TOP 1 của bạn cũng sẽ không còn trụ vững nữa.

    Bản chất Google sinh ra là để “sắp xếp lại thế giới”. Tuyên ngôn của họ đã được công bố như sau:
     
    #1

Chia sẻ trang này