SEO không phải là tất cả đối với tôi

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongabc, 6/5/15.

  1. cuongabc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Là chủ sở hữu của một công ty SEO, hôm nay tôi đã gặp phải một vấn đề khó xử khi tư vấn cho khách hàng của tôi về việc phải trả tiền để tối ưu hóa trang web của họ. Khi đang nghe câu chuyện kinh doanh nhỏ và cuộc đấu tranh của họ với doanh số và các chuyển đổi khiến tôi phải vật lộn với các khái niệm mà tôi muốn từ chối hợp đồng này thay vì hướng dẫn họ theo một hướng khác. Tôi thừa nhận rằng đó không phải là một cuộc chiến rất cạnh tranh, việc trả tiền và làm việc để có thứ hạng tìm kiếm có thể không phải lúc nào cũng có được kết quả tốt nhất, đặc biệt là đối với một công ty mới khởi động.

    [​IMG]

    Có rất nhiều thứ cần phải được thiết lập cho việc bán hàng, tiếp thị và cơ cấu lại công ty của bạn trước khi bạn có thể bắt đầu nhận thấy được lợi ích tìm kiếm tự nhiên. Dưới đây là một vài điều mà bạn nên xem xét trước khi chi tiền vào các dịch vụ SEO:

    Bạn đã nắm được các vấn đề cơ bản?

    Ví dụ, nếu bạn bán một sản phẩm và muốn đưa nó vào cửa hàng trực tuyến của bạn thì điều đó khá là tuyệt vời. Nhưng bạn có thể bán các sản phẩm đi bất cứ nơi nào khác được hay không? Bạn đã thúc đẩy bản thân mình và kết hợp với mọi thứ ở bên ngoài cửa hàng bán lẻ ở địa phương, các trang web thời trang, truyền thông xã hội và các trang web bán hàng như Amazon và Ebay hay chưa? Khi bắt đầu xây dựng một thương hiệu, bạn có thể bắt đầu lái lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách tự nhiên.

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có một nhu cầu cao thì SEO có thể được thực hiện một cách nhanh chóng hơn nhưng bạn vẫn cần phải đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn được thiết lập và sẵn sàng đón nhận các khách hàng tiềm năng mới. Bạn cần phải có kế hoạch kinh doanh, bán hàng, mục tiêu và thương hiệu – điều đó là rất quan trọng.

    Thương hiệu và thông điệp của bạn là gì?

    Khi chúng tôi bắt đầu mang lại cho du khách mới đến trang web của chúng tôi, trước tiên chúng tôi bắt đầu dành thời gian để xem xét xem họ thực sự cần gì và họ làm gì khi họ đạt được điều đó? Bạn có tạo ra một logo, một thương hiệu hay một câu chuyện và nhiều hơn nữa cho công ty của bạn? Nếu bạn cung cấp dịch vụ, khách hàng mới sẽ muốn xem câu chuyện và kinh nghiệm của bạn, do đó bạn sẽ phải xây dựng một số kinh nghiệm thông qua bán hàng truyền thống và tiếp thị và sau đó sử dụng những kinh nghiệm đó để thúc đẩy câu chuyện của bạn và làm việc trên thương hiệu của bạn. Nếu bạn lái khách hàng tiềm năng mới cho trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để lấy được lòng tin của họ, trả lời các câu hỏi của họ và tạo ra chuyển đổi.

    Website của bạn có làm việc hay không?

    Đó là xu hướng bạn sẽ thay đổi trang web của bạn khi theo dõi khách truy cập và hành vi của họ trên trang web của bạn, và có chắc chắn là rất nhiều giá trị để tối ưu hóa chuyển đổi và phân tích hành vi. Nhưng, trước khi bạn lái khách truy cập vào trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được đặt ra càng nhiều càng tốt. Hãy chắc chắn các thông điệp của bạn là rõ ràng và chắc chắn rằng các trang web của công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ có một tương lai tốt. Sau này, bạn có thể cập nhật trang web của bạn nhưng trong khi chờ đợi, bạn có nguy cơ mất khách hàng mới có giá trị bởi vì trang web của bạn trông giống như nó được xây dựng và tối ưu hóa cho trình duyệt web của AOL (bạn có biết rằng nó vẫn còn tồn tại?).

    Nếu bạn có một ngân sách hạn chế, có lẽ có những cách tốt hơn để lái xe lưu lượng truy cập hơn là tối ưu hóa SEO.

    Tôi đặc biệt khuyến khích ai đó khi xây dựng một trang web nhắm mục tiêu đến tính khả dụng lâu dài và hướng đến các chức năng. Một trang web được tối ưu hóa cho SEO sẽ thực hiện tốt hơn nhiều và có thể thích ứng và được cập nhật thường xuyên. Khi bạn có trang web, trả tiền cho tối ưu hóa tìm kiếm là rất tốt nhưng bạn cần trang web đi vào hoạt động ngay lập tức, có thể có những cách tốt hơn để trực tiếp lái lưu lượng truy cập trong giai đoạn đầu của trang web. Chạy một chiến dịch quảng cáo trực tuyến thông qua Google, Bing hay các trang web truyền thông xã hội, ngay cả như Facebook và LinkedIn để có được sự trở lại tốt hơn. Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, hãy tập trung chạy các quảng cáo trên các tạp chí địa phương, tham dự vào các nhóm kinh doanh và in ấn và phân phát tài liệu marketing khi đó nó sẽ mang lại sự chú ý nhiều hơn cho bạn.

    Trong khi phần lớn thời gian của tôi là làm việc trên máy tính và tôi nhìn thấy sự thành công nhất trong phát triển kinh doanh của tôi đó là đi ra ngoài và bắt tay với một khách hàng tiềm năng mới. Xây dựng một niềm tin và một thương hiệu và khi đó bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị lâu dài. Khi bạn làm việc tốt, bạn sẽ có tiền và bạn sẽ khẳng định được thương hiệu của bạn. Google ủng hộ các thương hiệu, do đó hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thiết lập điều đó đầu tiên và khi đó bạn sẽ thấy kết quả dài hạn tốt hơn trong việc tìm kiếm và thành công hơn khi bạn bắt đầu chiến dịch SEO của bạn.

    Nguồn
    Mã:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
    minhquan90 thích bài này.
  2. minhquan90 PageRank 1 Member

    Giờ nhiều ngành, nhiều lĩnh vực cạnh tranh cả seo cả quảng cáo đều rất khốc liệt. Cty mình có một số sp cũng ko đẩy mạnh seo nữa mà chuyển qua các hình thức quảng cáo khác hết rồi :(
     
    #2
  3. luckylike95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Ngoài seo còn có chạy quảng cáo adword, facebook ads nữa mà :D không nên quá phụ thuộc vào 1 cái
     
    #3

Chia sẻ trang này