QC Sen tắm nóng lạnh TOTO TVSM103NSR - THIẾT KẾ TINH TẾ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lovethefunny, 6/4/18.

  1. lovethefunny PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Nơi ở:
    haiphong
    TOTO với phương châm thiết kế đơn giản, trải qua, dùng dễ dàng, độ bền lâu tuyệt đối, sử dụng chất liệu và công nghệ thân thiện với môi trường. Sen tắm TOTO TVSM103NSR là sản phẩm được sinh sản theo công nghệ hiện đại có thiết kế trải qua dùng công nghệ dòng nước ngậm khí bổ sung khí vào nước, giúp bản có một trải nghiệm tuyệt. Bạn sẽ cảm thấy thân thể đang đứng dưới thác nước chảy mạnh mà vẫn giữ được bản tính kiệm ước nước. Bổ sung không khí vào nước cũng là một cách sử dụng hiệu quả hơn, chuẩn y đầu vòi sen không khí được hút vào và kết hợp với nước, giúp tăng khối lượng nước. Được áp dụng nhiều công nghệ mà Sen tắm TOTO TVSM103NSR giúp bạn giảm tiêu thụ nước và tạo trải nghiệm tắm giống như đang thư giãn tại spa.
    [​IMG]
    Sen tắm TOTO TVSM103NSR tích hợp công nghệ Gyrotream giúp bản có những trải nghiệm thư giãn khi tắm, các xoáy nước liên tiếp quay giúp bạn làm sạch thân thể, massage vùng đầu, giúp bạn giảm găng, áp lức sau một ngày mỏi mệt, Sen tắm TOTO TVSM103NSR cũng trang bị cho mình công nghệ duy trì nhiệt độ SMA ngăn ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột và luôn giữ cho nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định. Thiết bị vệ sinh TOTO có thể phản ứng với nước nóng nhanh gắp 6 lần, Lõi nguyên liệu SMA sẽ phản ứng nay tức tốc với sự thay đổi nhiệt độ của nước. Ngoài những công nghệ vượt trội, Sen tắm TOTO còn là sản phẩm hướng tới vẻ đẹp và thân thiện môi trường.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong mỗi ngôi nhà đều không thể thiếu một không gian phòng tắm riêng tây để giúp bạn thư giãn đầu óc và thân thể sau một ngày làm việc bao tay mệt mỏi. Phòng tắm trông trải qua, sẽ góp phần điểm tô cho căn nhà thêm tiện nghi và đầy đủ. Sen tắm TOTO TVSM103NSR được thiết kế theo kiểu basic, đơn giản nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể hệ trọng đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được tham mưu - tương trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

    Nguồn: thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/sen-tam-nong-lanh-toto-tvsm103nsr-thiet-ke-sang-trong
     
    #1

Chia sẻ trang này