Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Seeding Fanpage là gì? Seeding Fanpage là việc trò chuyện, comment ảo trong bài post nhằm tạo hiệu ứng, tạo niềm tin hay lôi cuốn khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ quảng cáo. Seeding còn được hiểu là hình thức PR cho bài post, để cho bài post được thật sự sôi động và lôi cuốn khách hàng. Một trong những nghệ thuật để tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng là nghệ thuật seeding trong các bài post của facebook, những nhà marketer luôn sử dụng thành thạo thủ thuật này để không ngừng gia tăng doanh số bán hàng. Fowi nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẽ điều bạn nghĩ! FOWi - Make Friends & Dating https://www.fowi.vn/ Tầm quan trọng của Seeding trong kinh doanh Online Mục đích của Seeding comment Fanpage Việc Seeding Fanpage cụ thể ở đây là Seeding comment Fanpage là giúp những bài viết của bạn (Bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty…) có thêm những bình luận đánh giá từ nhiều người. Việc này giúp cho bài viết của bạn được nhiều người chú ý hơn. Tiết kiệm được thời gian, không cần tạo nhiều nick ảo để seeding mà vẫn tạo được cảm tình cho page một cách nhanh chóng. Theo bạn, Seeding Fanpage có cần thiết không? Người dùng trước khi mua hàng , họ thường nhìn Fanpage bằng các yếu tố sau: Số lượt Like trang: Khách hàng hay nhìn vào lượt like Page để đánh giá sản phẩm, dịch vụ có tốt hay không? Có nhiều lượt tương tác không để xác định mức độ uy tín của Page Số lượt Like và comment sản phẩm: Đây mới là yếu tố có tác động tới việc mua hàng nhanh nhất, vì khach hàng thấy có nhiều người bình luận mua hàng, nhiều lượt like bài viết tức là sẽ có các yếu tố sau: sản phẩm hot, giá rẻ, uy tín cao, dịch vụ tốt, kích thích khách hàng đến quyết định mua sản phẩm nhanh hơn Ngoài ra còn có các yếu tố khác như sau: Đối với nhà hàng hay 1 cửa hàng thì còn số người đã tới cửa hàng và checkin tại đó, số người đánh giá tốt về shop, số lượng bài viết và sản phẩm đăng lên trang… Seeding tạo niềm tin, tạo hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Đôi khi seeding còn để tăng độ PR cho bản thân profile cá nhân. Chống trôi bài trong khi post, tăng lượng tương tác với bài viết. Tạo hiệu ứng đám đông. Tăng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng Điều hướng thảo luận theo hướng tích cực mong muốn Xử lý khủng hoảng truyền thông Kéo tương tác tốt hơn cho bài post Cách Seeding hiệu quả Để việc seeding đạt hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số điểm sau: – Seeding một cách tự nhiên: Phải đặt mình vào hoàn cảnh của người mua hàng để comment seeding, phải thật tự nhiên, kèm những câu hỏi có phần ngây ngô để đánh lạc hướng khách hàng của mình. Seeding càng tự nhiên thì càng hiệu quả và tránh được sự nghi ngờ của khách hàng. – Giọng điệu của các nick seeding phải khác nhau: Điều này vô cùng quan trọng, nhiều người không để ý khi seeding bằng các nick khác nhau vẫn giữ nguyên một chất văn nên làm lộ việc seeding. – Phải là nhân tố lôi kéo tranh luận: Thực hiện được điều này rất tốt, lôi kéo người khác vào tranh luận chủ đề của mặt hàng theo hướng tốt cho mình, từ đó có thể tạo hiệu ứng cho khách hàng mua hàng. – Không nên mua tool hay sử dụng các tools để seeding: Vì facebook ngày càng ngặt trong vấn đề này, nên seeding thật vẫn là tốt nhất, chịu khó một chút, cơ hội sẽ đến với bạn. Thủ thuật seeding thì rất nhiều, quan trọng bạn phải biết lái người mua theo ý mình để người mua tin rằng sản phẩm của mình là rất tốt, rất đáng để người ta bỏ tiền ra mua. Từ đó sẽ không ngừng tăng doanh số bán hàng cho bản thân mình.