QC Sẽ chia 7 cách đẹp da bên trong

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 26/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Đây là 1 trong các yêu cầu quan trọng để da khỏe mạnh sâu bên trong, từ đấy mới có nét đẹp thiên nhiên và lâu bền. Dưới đây là các thực phẩm giản đơn mà chị em phụ nữ nên tăng cường để làm đẹp lớp da từ bên trong.

    dầu dừa

    Trong danh sách những thực phẩm làm đẹp làn da mặt từ bên trong những phái đẹp nên cung cấp chẳng thể thiếu dầu dừa. Đây được coi là mẫu dầu thiên nhiên cực có lợi cho sức khỏe và làm đẹp mà con người đã tạo nên. Nữ giới có thể sử dụng 1-2 muỗng dầu dừa hàng ngày sẽ giúp dưỡng ẩm, kích thích chuyển hóa, chống nắng cho da dẻ, giúp tiếp thu vitamin và khoáng chất hiệu quả hơn, song song còn giúp biến đổi hiện trạng mụn trên bộ mặt.

    [​IMG]

    Khoai lang

    thực phẩm tiếp theo chị em phụ nữ nên chú ý bổ sung trong cách chăm sóc da của mình chính là khoai lang. Dòng củ dễ tìm này giàu vitamin C giúp biến đổi collagen song song có tác dụng xóa phai nếp nhăn da rất hữu hiệu. Ngoài ra vitamin C còn có nhiều trong kiwi, dâu tây và ớt vàng. Phụ nữ cũng có thể cung cấp những thức ăn này cho chế độ làm đẹp da từ bên trong cho mình.

    Rau xanh

    các mẫu rau có màu xanh đậm như: cải xoăn, rau bina và cải đắng chính là thức ăn vàng để chị em phụ nữ chăm sóc da cực hiệu quả. Các loại rau chứa nhiều nước này giúp màng tế bào sinh trưởng và cải tạo, vì thế khi phụ nữ ăn chúng sẽ có tác dụng làm đẹp làn da thêm căng mịn, sáng ngời tự nhiên.

    [​IMG]

    dưa hấu và quả cà chua

    tuyệt chiêu làm đẹp từ bên trong là phải bổ sung nhiều hoa quả cho thân thể. Trong đó có dưa đỏ và cam là hai thức ăn vàng để dưỡng da hiệu quả. Cả 2 mẫu trái này đều giàu lycopene và hóa chất thực vật, đặc biệt chúng là một chất chống oxy hóa hiệu quả làm giảm các gốc tự do gây ra bởi tia UV độc hại. Hãy cung cấp thêm hai mẫu quả đỏ này vào chế độ ăn hàng ngày nếu như mình muốn làm đẹp da dẻ mặt.

    Hạt khô

    Trong nhóm hạt khô, quả óc chó và hạt lanh rất giàu omega3, chuyển biến độ ẩm cho làn da, giúp làm giảm sưng đỏ. Hạnh nhân và hạt bí đỏ giàu vitamin E - đây là 1 chất chống oxy hóa nên sẽ cải thiện thương tổn do gốc tự do gây nên. Bên cạnh chúng còn là chất chống sưng tự nhiên.

    [​IMG]

    Cà rốt và ớt đỏ

    Trong nhóm đồ ăn giúp phái nữ có phương pháp làm đẹp làn da từ bên trong, chúng tôi muốn bạn nữ cung cấp thêm ớt đỏ vào khẩu phần ăn của mình, vì chúng có chứa có nhiều vitamin A. Ngoài ra những nữ giới cũng nên uống thêm một cốc cà rốt hàng ngày để tăng cường lượng vi-ta-min A cần thiết để điều trị mụn hữu hiệu và làm đẹp da dẻ mặt. Bên cạnh vi-ta-min A có trong thực phẩm còn giúp giảm nguy cơ ung thư lớp da nữa nhé.

    Nghệ

    Đây chẳng những là gi vị giúp giảm nguy cơ ung thư mà còn là thần dược làm đẹp làn da hết sức hiệu quả. Nghệ là chất chống sưng, chất chống oxy hóa mạnh mẽ đặc thù có tính năng giúp điều trị mụn, mụn đầu đen và các đốm lão hóa. Phái nữ có thể tăng cường thêm nghệ làm gia vị trong các món ăn, hoặc uống nước tinh bột nghệ, bôi mặt nạ... Đều được.
     
    #1

Chia sẻ trang này