Chia sẻ Sau Townsend và Begovic là Jesse Lingard

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 22/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Sau Andros Townsend và Asmir Begovic là Jesse Lingard; Justin Kluivert gia nhập Nice; Xhaka chuyển đến Roma vào tuần tới; AC Milan trở lại thương vụ Diogo Dalot…, là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng Đá Số.

    PSG tự tin mua Pogba với giá rẻ. Theo Daily Mail, keo nha cai đội bóng Pháp tự tin vào khả năng có thể chiêu mộ tuyển thủ Pháp với giá 43 triệu bảng. Hợp đồng của Pogba còn thời hạn đến tháng 6/2022. M.U buộc phải bán Pogba để tránh nguy cơ mất trắng nếu cựu tiền vệ Juventus không đồng ý gia hạn giao kèo mới.

    Chiellini phải giảm lương nếu muốn tái kí hợp đồng với Juventus. Theo Calcio Mercato, Lão bà sẵn sàng kí hợp đồng 1 năm với trung vệ người Italia. Để được thi đấu cho Juventus, trung vệ 36 tuổi sẽ phải giảm mức lương 130 nghìn bảng/tuần như đã nhận theo giao kèo cũ (hết hạn vào ngày 30/6/2021).

    Monaco cân nhắc chiêu mộ Luka Jovic. Theo Marca, đội bóng Ligue 1 đã đưa chân sút của Real Madrid vào tầm ngắm ở kì chuyển nhượng hè này. Về phía Los Blancos, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bán Luka Jovic nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    Atletico nhắm Di Lorenzo thay Trippier. Tờ Corriere dello Sport khẳng định HLV Diego Simeome muốn có hậu vệ cánh phải người Italia của Napoli. Cụ thể, nếu phải bán Trippier, Atletico Madrid sẽ nỗ lực chiêu mộ Di Lorenzo thay thế.

    Rafinha có thể phải rời PSG. Tờ L'Equipe cho hay đội bóng Paris đang tính đẩy đi một vài cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè này. Nguồn tin này khẳng định tiền vệ Rafinha là 1 trong những cái tên sắp phải khăn gói rời PSG.

    [​IMG]
    Everton đón tân binh thứ ba. Đội bóng vùng Merseyside bongdalu vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ Demarai Gray từ Bayer Leverkusen với giá 2 triệu euro. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Anh này với Everton có thời hạn đến tháng 6/2024.

    David Alaba hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Real Madrid. Hậu vệ người Áo vừa vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe với Los Blancos ở trung tâm huấn luyện Valdebebas. David Alaba sẽ chính thức kí hợp đồng và ra mắt Real Madrid vào 17:30 chiều nay (21/7) theo giờ Việt Nam.

    Arsenal quan tâm đến Neto. Theo Mundo Deportivo, Pháo thủ vẫn coi thủ môn người Brazil là 1 trong những mục tiêu chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè này. Về phía Barcelona, Blaugrana sẵn sàng bán Neto nhưng chỉ chấp nhận để thủ thành 31 tuổi đi nếu nhận được 14 triệu euro.

    Tammy Abraham trên đường đến Arsenal. Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo người Anh gia nhập Arsenal ở kì chuyển nhượng hè này. Cụ thể, The Blues có thể chấp nhận cho Pháo thủ mượn Tammy Abraham một mùa kèm điều khoản buộc phải mua đứt với giá 40 triệu bảng.

    Sau Townsend và Begovic là Jesse Lingard. Everton vừa hoàn tất 2 thương vụ Andros Townsend và Asmir Begovic. Tờ The Sun cho biết, sau Townsend và Begovic, The Toffees coi Jesse Lingard là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu, và sẽ nỗ lực đưa tiền vệ của M.U về sân Goodison Park trong thời gian tới.

    Justin Kluivert gia nhập Nice. Tiền đạo người Hà Lan vừa chia tay AS Roma để đến Pháp khoác áo Nice theo dạng cho mượn 1 năm. Hợp đồng 2 bên kí kết có điều khoản Nice được tùy chọn mua đứt Justin Kluivert.Xhaka chuyển đến Roma vào tuần tới. Theo Sky Sports, tuyển thủ Thụy Sỹ sẽ sang Bồ Đào Nha hội quân và tập huấn cùng AS Roma vào tuần tới sau khi hoàn tất hợp đồng với Giallorossi. Xhaka đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với đội bóng của HLV Mourinho. AS Roma đang nỗ lực đàm phán với Arsenal để chốt thương vụ này sớm nhất có thể.

    AC Milan trở lại vụ Diogo Dalot. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, AC Milan chuẩn bị gửi đến M.U đề nghị mới cho hậu vệ người Bồ Đào Nha. Rossoneri sẽ tăng phí mượn Diogo Dalot trong đề nghị sắp tới. Theo nguồn tin này, M.U muốn nhận 4,5 triệu euro phí mượn từ thương vụ này kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt.

    Chelsea muốn có Marcus Bettinelli. Theo The Telegraph, The Blues đã đưa thủ môn Marcus Bettinelli vào tầm ngắm chiêu mộ. Chelsea muốn đưa thủ thành vừa hết hạn hợp đồng với Fulham về Stamford Bridge để dự bị cho Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga.

    Man Utd, Real Madrid và Barca theo sát Goretzka. Tờ Bild khẳng định, M.U, Real và Barca đang theo sát mọi diễn biến của Goretzka ở Bayern Munich để gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ này. Nếu không gia hạn hợp đồng với Hùm xám, tuyển thủ Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022.
     
    #1

Chia sẻ trang này