QC Sau khi quan hệ bao ngày thì dùng que thử được?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 5/12/17.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    sau quan hệ bao lâu thì thử thai được mục đích để biết kết quả chính xác nhất không chỉ là băn khoăn của không ít cặp vợ chồng mà còn là mối quan tâm của rất nhiều nữ giới trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về việc này qua những chia sẻ dưới đây của một số chuyên gia khám phụ khoa Thành Đức nhằm để có thêm thông tin nhằm để biết chuẩn xác bản thân có thai hay không nhanh nhất nhé!

    [​IMG]

    Sau khi quan hệ bao ngày thì dùng que thử được?

    Đối với thắc mắc sau "yêu" bao nhiêu lâu thì có thể thử que thử thai được của rất nhiều bạn gái, các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thành Đức cho rằng, sau khi "yêu" 10 ngày là nữ giới có thể biết bản thân dính bầu hay không bằng biện pháp thử que thử thai. Que thử thai có nguy cơ cho biết kết quả thụ thai sớm nhất sau khi giao hợp từ 10 - 15 ngày, tuy vậy kết quả thử que thử thai chính xác đặc biệt là sau chị em kinh đến trễ từ 1 tuần trở lên.

    Kiểm tra bằng que thử có độ chuẩn xác cao

    Biện pháp cách dùng que thử thai chính xác tại nhà đơn giản và dễ thực hiện do đó được nhiều phụ nữ dùng. Chị em phụ nữ có nguy cơ mua que thử thai tại những cửa hàng thuốc mục đích để kiểm tra chính mình có bầu hay không sau khi tầm 10 ngày kể từ ngày có giao hợp nhưng nên lưu ý mua tại một số nhà thuốc uy tín, que thử đạt chất lượng.

    Que thử có nguy cơ áp dụng trong bất cứ những ngày nào trong ngày, tuy vậy tốt hơn hết là lúc đi đái ban sáng sớm. Có những nhóm que thử thai mẫn cảm nhận biết thụ thai trước khi chị em có triệu chứng bị chậm kinh nguyệt nhưng mà kết quả có nguy cơ không chính xác. Trước khi thực hiện dùng que thử tránh dùng không ít nước bởi vì như vậy hoóc môn hCG trong nước tiểu có thể bị loãng khiến kết quả không chuẩn xác.

    Nếu kết quả vẫn chưa như mong ngóng, chị em có nguy cơ thực hiện 23 lần hay chờ đợi một số ngày sau và thử lại. Nếu tiếp tục theo dõi mà phụ nữ vẫn thấy máu kinh chưa trở lại thì chị em cần phải đi đến bác sĩ khám tại một số phòng khám phụ khoa nhằm định vị tác nhân và có hướng khắc phục thích hợp.

    Những bước thử que thử vô cùng đơn giản:

    - Bước 1: Lấy nước tiểu bỏ vào một cốc nhỏ

    - Bước 2: Xé túi đựng que thử thai

    - Bước 3: Cầm que thử theo chiều mũi tên chỉ xuống rồi cắm vào cốc nước tiểu sao cho mặt nước đái không ngập quá mũi tên.

    - Bước 4: Chờ đợi 5 phút nhằm có khả năng đọc kết quả. sau 5 phút chị em phụ nữ sẽ thấy vạch màu sắc hồng xuất hiện trên que thử thai dấu hiệu cảnh báo quy trình kiểm tra hoàn tất. Nếu nổi vạch hồng thứ 2 ngay không quá vạch đầu tiên thì kết quả bạn gái đã thụ thai nếu không thấy vạch hồng thứ 2 tức là bạn gái không có thai.

    Mong rằng cùng với các chia sẻ trên, một số nữ giới đã từng có câu trả lời cho băn khoăn sau khi "yêu" bao ngày thì thử thai chuẩn xác. Nếu chị em đang có ý định thăm khám xem chính mình thụ thai hay chưa, có khả năng mua que thử để thăm khám tại nhà hoặc đến trung tâm y tế chuyên khoa mục đích để thực hiện xét nghiệm chính xác.

    Có thể bạn muốn biết: dấu hiệu có thai sớm
     
    #1

Chia sẻ trang này