Chia sẻ Sau bỏ thai bằng thuốc cần lưu ý điều gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 29/12/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Uống thuốc để phá thai là phương pháp sử dụng thuốc mục đích để gây sảy thai. Uống thuốc phá thai được thực hiện theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa với tuổi thai phù hợp. Điểm mạnh của biện pháp phá thai bằng cách uống thuốc là không áp dụng thủ thuật nạo, hút. Bởi vì thế sẽ tránh được một số biến chứng trong khi làm thủ thuật, cần rất nhiều phụ nữ thường hay chọn phương pháp này. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc cũng có nguy cơ diễn ra những tai biến lúc dùng thuốc. Do đó, những điều nên chú ý sau lúc làm uống thuốc để phá thai là vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    Cùng chủ đề: phá thai bằng thuốc có an toàn không

    Các điều cần phải chú ý sau lúc phá thai nội khoa

    - Sau khi dùng thuốc và ra thai, chị em cần ở lại phòng khám chuyên khoa mục đích để xem xét trong 1 giờ. Nếu chảy máu âm hộ ít hơn, chị em phụ nữ có nguy cơ ra về và nghỉ ngơi.

    - Sau khi bỏ thai trong 2-3 ngày đầu tiên, vẫn diễn ra quá trình chảy máu, số máu này giống như những ngày kinh nguyệt hoặc có nguy cơ không ít hơn. Nhưng mà nếu thấy máu chảy không ít, hàng ngày ở âm hộ nên tới gặp bác sĩ ngay lập tức.

    - Lưu ý tới vấn đề rửa ráy cơ quan sinh dục, Không nên ngâm chính mình trong nước hay Tránh quan hệ td trong các ngày đầu.

    - 2 tuần sau lúc phá thai chị em hãy nghỉ ngơi khoa học, ăn thức ăn bổ dưỡng, Không nên làm các việc nặng nề.

    - Thử thai nước tiểu hàng tuần nhằm chắc chắn thai từng được giải quyết hoàn toàn.

    - Nữ giới có nguy cơ sớm trứng rụng sau lúc làm hút thai, Bởi vì thế để ngừa thai phụ nữ cần phải dùng các phương pháp tránh thai.

    Những chuyên gia phòng khám phá thai cho biết, phụ nữ sau khi nạo thai cần phải tiến hành theo đúng các hướng dẫn của những bác sĩ. Không nên quan hệ td quá kịp thời, phụ nữ nên thời gian khoảng 1 tháng để cơ thể phục hồi trở lại. Đồng thời nên biết giải pháp tự chăm sóc chính mình, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, tráng vận động mạnh thường hay lao động trầm trọng nhọc….

    Mặc dù phá thai bằng thuốc đơn giản, nhưng vẫn có khả năng diễn ra dấu hiệu giống đau đớn bụng, ra máu vùng kín, nôn, buồn nôn, tiêu chảy, sốt. Bởi vì thế, cần phải quan sát những tình trạng trên và nếu có xuất hiện bất kỳ điều gì không bình thường hãy tới gặp bác sĩ chuyên khoa.

    Nạo hút thai là điều không ai muốn, nhưng mà nếu đã lỡ mang thai ngoài chủ định, hãy chọn phá thai an toàn tại những cơ sở y tế đáng chất lượng. Khi chưa sẵn sàng mang thai, hãy quan hệ td an toàn. Và ngay từ hiện tại hãy cung cấp cho chính mình những kiến thức về sức khoẻ sinh nở.

    Xem thêm: Uống thuốc phá thai như nào mới thành công
     
    #1

Chia sẻ trang này