QC Sao Việt Check-In Hàn Quốc Cuối Thu Vẫn Dịu Dàng Và Đáng Yêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 21/11/19.

  1. fiditourbinh88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Cuối thu Hàn Quốc luôn mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn riêng có với những chiếc lá vàng rơi khẽ vương trên mái tóc tuôn dài, làn gió heo may thổi đưa tà áo nhẹ bay hay hình ảnh những đôi tình nhân tay nắm tay rảo bước trên con đường ngập lá vàng. Nào chúng ta cùng điểm qua những điểm check-in của Sao Việt ở Hàn Quốc mùa thu nhé!

    [​IMG]
    Sao Việt check-in Hàn Quốc cuối thu vẫn dịu dàng và đáng yêu. Ảnh nguồn @BinhPlus
    Cuối thu tại xứ sở kim chi sao Việt đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân những chiếc ảnh tour Hàn Quốc mùa lá đỏ .

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @Klinhnd
    Khánh Linh The Face vừa có chuyến đi đến Hàn Quốc vào tuần trước. Người mẫu cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc thần thái trên đường phố Seoul và trong những khu vườn lá đỏ. Khánh Linh chia sẻ rằng cô rất ấn tượng với cảnh sắc bình yên và nên thơ của Seoul vào những ngày đầu đông.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @Kyduyen1311, @_minhtrieu_
    Mới đây, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu vừa đăng tải trên trang cá nhân loạt hình check-in với mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. Ngoài ra, cặp sao cũng không quên thưởng thức nhiều món ngon ở chợ hải sản lớn nhất Seoul như sashimi cá tươi, bào ngư, cua hoàng đế, ghẹ trứng ngâm tương.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @Quynhanhshyn_
    Hàn Quốc cũng là địa điểm check-in của Quỳnh Anh Shyn vào những ngày đầu tháng 11 vừa qua. Hot girl Hà thành đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp tại đảo Jeju. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến những bức ảnh với phông nền cỏ lau - hình ảnh đặc trưng của mùa thu ở xứ sở kim chi.
     
    #1

Chia sẻ trang này