QC Sao vàng City uông bí có CĐT uy tín không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anh164953, 2/8/18.

  1. anh164953 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Tọa lạc tại trục đường quốc lộ 18A, nằm ngay giữa trung tâm của Thành Phố Uông Bí, một trong các địa thế đắc địa nhất Hiện nay, thế nên, tương đối nhiều CĐT thắc mắc rằng: chủ đầu tư Sao Vàng city là ai? Liệu có đáng tin tưởng để có thể đầu tư vào dự án Bất Động Sản này không. Bài viết này sẽ đáp ứng 1 số Thông tin của chủ đầu tư dành cho các bạn.

    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sao Vàng trực thuộc tập đoàn lớn Đỉnh Vàng, một trong những tập đoàn nhất cả nước về lĩnh vực giày da và các sản phẩm từ da, ngoài ra còn có những lĩnh vực kinh doanh khác như: Dịch Vụ Thương Mại du lịch và khách sạn, kinh doanh thương mại căn hộ cao cấp, bất động sản…

    [​IMG]

    Phối cảnh toàn bộ dự án Bất Động Sản Sao Vàng City Uông Bí

    Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1995 với tiền thân là Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đỉnh Vàng, đi qua hơn 20 năm tăng trưởng và phát triển, Lúc bấy giờ Đỉnh Vàng cũng như cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sao Vàng đã biến thành một trong các Công Ty có tiềm lực lớn số 1 Nước Nhà với hơn 2 nghìn cán Sở công nhân viên cấp dưới.

    dự án Bất Động Sản Sao Vàng city được Doanh Nghiệp TNHH Sao Vàng chính thức mở bán với mục tiêu xây dựng nên một KĐT mới nhắm mục đích đi đầu trong ngành phát triển du lịch và Bất Động Sản Nhà Đất tại Uông Bí.

    Theo như bản vẽ 3D thiết kế mặt bằng và tiện ích Sao Vàng city, chúng ta rất có thể ngó ra ngay những điểm mà chủ đầu tư dự án muốn nhắm tới, chính là biến mảnh đất này thành một giữa trung tâm với những Nhà biệt thự liền kề, Nhà mặt phố TM,… nhằm phát triển thêm hơn nữa vào các mảng Thương Mại & Dịch Vụ và du lịch, một trong những thế mạnh mẽ của Quảng Ninh nói chung và Uông Bí nói riêng.

    Do thường trực quyền sở hữu của Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Sao Vàng nên các vấn đề về đầu tư và quy hoạch và cấp phép sổ đỏ Lúc bấy giờ đã được hoàn thiện, vì vậy khi đầu tư hay mua những căn hộ cao cấp tại chỗ này để sinh sống, quý người mua sẽ không nên phải đắn đo về các thủ tục pháp lý.
     
    #1

Chia sẻ trang này