Chia sẻ Sao Iran rời Brighton về lại Hà Lan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 19/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Barca mượn Renato Sanches, Liverpool giữ chặt Alisson, Arsenal đón tân binh thứ 2 trong tuần tới, Bayern muốn mượn người của Barca, Inter xác nhận theo đuổi Bellerin, Locatelli chỉ muốn về Juventus,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 18/7 của Bóng đá số.

    Barca gây sốc với Renato Sanches. Nguồn tin thân Barcelona, bongdalu Mundo Deportivo tiết lộ gã khổng lồ xứ Catalan đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Renato Sanches để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Blaugrana có thể mượn tiền vệ người Bồ Đào Nha từ Lille kèm tùy chọn mua đứt. Họ buộc phải chuyển hướng sau khi vụ chiêu mộ Saul Niguez của Atletico Madrid rơi vào bế tắc.

    Fenerbahce đàm phán mua Yarmolenko. Football Insider cho biết, Fenerbahce đang tích cực thảo luận với West Ham về khả năng chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Ukraine, Andriy Yarmolenko với mức phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu bảng. Tuy đã ghi dấu ấn ở EURO 2020 nhưng cầu thủ chạy cánh này không nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes và chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Búa tạ".

    Braithwaite được Brighton quan tâm. Sport đưa tin, Brighton đang cân nhắc đưa ra đề nghị chiêu mộ Martin Braithwaite, người được Barcelona định giá khoảng 13 triệu bảng. Tiền đạo người Đan Mạch đã chơi tốt tại EURO 2020 và còn được 2 CLB Premier League là West Ham cùng Wolves liên hệ. "Hải âu" chuẩn bị thu về 50 triệu bảng từ việc bán Ben White cho Arsenal nên khá rủng rỉnh.

    AC Milan đón hậu vệ từ Monaco. Trên trang chủ, AC Milan thông báo đã có được sự phục vụ của Fode Ballo-Toure từ Monaco theo giao kèo có hiệu lực 4 năm. Theo các nguồn tin uy tín hàng đầu, Rossoneri phải bỏ ra 4 triệu euro kèm 500 nghìn euro phụ phí. Hậu vệ trái 24 tuổi người Senegal nhiều khả năng sẽ là phương án dự phòng cho Theo Hernandez ở mùa giải tới.

    [​IMG]
    Liverpool giữ chặt Alisson. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng keo nha cai Fabrizio Romano tiết lộ, về cơ bản Liverpool đã chốt xong mọi thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Alisson Becker. Thủ môn người Brazil dự kiến sẽ đặt bút kí vào giao kèo có hiệu lực 5 năm, tức đến hè 2026 với đội chủ sân Anfield trong vài tuần tới. Đây được coi là thành công lớn với The Kop, có giá trị không khác nào một tân binh xịn.

    Mourinho nhắm Icardi. Tờ La Repubblica đưa tin, Mauro Icardi có thể trở thành ưu tiên chuyển nhượng số 1 của HLV Jose Mourinho trong trường hợp tiền đạo lão tướng Edin Dzeko ra đi ở phiên chợ hè năm nay. AS Roma dự định sẽ đưa ra đề nghị mượn 1 mùa kèm tùy chọn mua đứt trị giá 40 triệu euro. Về phía PSG, họ không quá mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao người Argentina.

    Arsenal đón tân binh thứ 2 trong tuần tới. Trước trung vệ “bom tấn” Ben White, Arsenal sẽ đón tân binh thứ 2 ở phiên chợ hè năm nay là Albert Sambi Lokonga. Theo Daily Mail, Pháo thủ sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 18 triệu bảng vào đầu tuần tới để tiền vệ đến từ Anderlecht có thể tham dự chuyến tập huấn tại Florida. Dự kiến, HLV Mikel Arteta cùng các học trò sẽ lên đường sang Mỹ vào thứ Tư.

    Ben Davies ra đi dù… chưa đá phút nào. The Sun khẳng định, Ben Davies sẽ rời Liverpool chỉ sau nửa mùa giải dù chưa đá phút nào cho đội một và gia nhập đội bóng mới rớt hạng xuống chơi ở Championship, Sheffield United. Trung vệ này đến sân Anfield ở phiên chợ tháng 1/2021 với mức phí 1 triệu bảng từ Swansea trong vai trò “chữa cháy”.

    Bayern muốn mượn người của Barca. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha, RAC1 tiết lộ Bayern Munich đã liên hệ với Barcelona để hỏi mượn một trong 3 hậu vệ phải của Blaugrana là Sergino Dest, tân binh Emerson Royal hoặc ngôi sao đa năng Sergi Roberto. Tuy nhiên, chưa xuất hiện thêm thông tin về cầu thủ mà Hùm xám thực sự muốn có và khả năng họ thành công trong việc mượn 3 cái tên này cũng là không cao.

    Sao Iran rời Brighton về lại Hà Lan. Trên trang chủ, Feyenoord thông báo đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Alireza Jahanbakhsh từ Brighton theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Ngôi sao tấn công người Iran này không đáp ứng được kì vọng của đại diện Premier League với chỉ 4 bàn sau 61 lần ra sân suốt 3 mùa giải vừa qua. Anh từng tỏa sáng tại Hà Lan trong màu áo AZ Alkmaar.

    Inter xác nhận theo đuổi Bellerin. Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận với Sky Sport Italia rằng đội bóng của ông đeo theo đuổi Hector Bellerin (Arsenal). Bên cạnh đó, vị sếp lớn này cũng lấp lửng chuyện Nerazzurri muốn chiêu mộ Alex Telles (Man Utd). Hiện nhà đương kim vô địch Serie A đang cần bổ sung cả vị trí hậu vệ phải lẫn hậu vệ trái sau khi Achraf Hakimi cùng Ashley Young ra đi.

    Lenglet hết đất sống ở Camp Nou. Nguồn tin thân Barcelona, Sport quả quyết BLĐ đội bóng đang tìm cách đẩy Clement Lenglet khỏi sân Camp Nou sau quá nhiều màn trình diễn đáng thất vọng của trung vệ này. Blaugrana được cho là sẵn sàng lắng nghe một đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. Everton từng đánh tiếng muốn có tuyển thủ Pháp.

    Locatelli chỉ muốn về Juventus. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng trả 40 triệu euro cho Sassuolo để chiêu mộ Manuel Locatelli đồng thời cũng muốn chắc chắn rằng tuyển thủ Italia muốn về với sân Emirates. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi lại chỉ muốn gia nhập Juventus và đang làm mọi cách để được toại nguyện. “Lão bà” hiện đang gặp khúc mắc về phí chuyển nhượng.

    Cựu sao Milan trở lại Nam Mỹ. Sau 16 năm chinh chiến tại châu Âu, Cristian Zapata sẽ trở lại Nam Mỹ và khoác áo CLB Argentina, San Lorenzo, theo Ole. Trung vệ 34 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Genoa. Anh từng khoác áo các CLB nổi tiếng như AC Milan, Udinese cũng như Villarreal trong khoảng thời chơi bóng ở Lục địa già.
     
    #1

Chia sẻ trang này