Chia sẻ SAO Bayern M.Unich dụ dỗ Mbappe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 11/6/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Fan Lazio phá hoại bức vẽ tường Mourinho của CĐV Roma sau khi HLV Sarri lên dẫn dắt.
    Fan Lazio phá hoại tranh vé tường Mourinho

    Không lâu sau khi CLB Lazio công bố sự ra mắt của HLV ty le bong da trưởng mới Maurizio Sarri, sự thù địch giữa fan Lazio với Roma đã lại được thể hiện khi mới đây các fan Lazio đã kéo đến phá hoại một bức tranh tường vẽ hình Jose Mourinho. Bức tranh này được vẽ bởi một nhóm fan Roma nhưng giờ đầu của Mourinho đã bị tẩy xóa và thay bằng làn khói thuốc lá phả ra từ Sarri.

    Varane sẽ có giá 60 triệu euro

    Theo Marca, Raphael Varane có vẻ sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid bất chấp vừa nhận thêm một lời đề nghị nữa cách đây không lâu. Do đó “Los Blancos” sẽ rao bán trung vệ người Pháp với mức giá dự kiến khoảng 60 triệu euro, hiện M.U và Chelsea đang quan tâm tới Varane trong khi PSG cũng có hỏi qua về anh.

    Busquets sẽ được giữ lại ĐT Tây Ban Nha

    Việc Sergio Busquets dương tính với Covid-19 khiến các tuyển thủ TBN phải nhanh chóng chuyển sang trạng thái cách ly chờ xét nghiệm trước thềm EURO 2021. Đã có những lời kêu gọi HLV Luis Enrique gạch tên Busquets để triệu tập cầu thủ khác, nhưng mới đây ông đã nhấn mạnh trong cuộc họp báo rằng ông sẽ không gọi ai thay. “Tất cả chúng tôi đều sẽ đợi Busquets. Cậu ấy là người bị đầu tiên nhưng vẫn còn nhiều thời gian để Busquets có thể thi đấu các trận đấu khác”, Enrique nói.

    [​IMG]

    Man City sẽ đá giao hữu với Barcelona

    Theo tờ M.Undo Deportivo, Barcelona và Man City xem bong da đã đạt được thỏa thuận để tổ chức thi đấu trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper diễn ra vào mùa hè này, bên cạnh đó là một trận giao hữu giữa đội nữ của 2 CLB. Số tiền thu được từ các trận này sẽ được quyên góp cho các chương trình nghiên cứu chữa bệnh xơ cứng teo cơ một bên, căn bệnh mà cựu trợ lý lâu năm của Barca lẫn HLV Pep Guardiola là ông Juan Carlos Unzue mắc phải hồi tháng 2/2020.

    Mourinho ngầm chỉ trích Tottenham

    Trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun hôm 8/6, Mourinho cho biết: "Nếu bạn M.Uốn tôi chủ động ngay bây giờ, bạn có thể hỏi tôi đã giành bao nhiêu danh hiệu. Tôi sẽ trả lời là 25,5 danh hiệu. Một nửa danh hiệu đó là trận chung kết Cup Liên Đoàn mà tôi đã không thể dẫn dắt Tottenham. Bạn hãy hỏi những HLV đã tham dự nhiều trận chung kết. Tất cả sẽ khẳng định tham dự trận chung kết luôn là một giấc mơ, bất kể là trận đầu tiên, thứ 20 hay 50".

    Mourinho nói tiếp: "Một trận chung kết trên sân Wembley còn hơn cả một giấc mơ. Và với một CLB không giành được nhiều danh hiệu, đó là một giấc mơ kép. Tôi là kiểu người ra đi chỉ nói tốt về CLB cũ. Nói 25 danh hiệu rưỡi là nói theo cách hài hước. Đó là thứ để đánh dấu trận chung kết mà tôi không thể tham dự sau khi giành quyền lọt vào".

    Nhóm "Big 6" sẽ bị trừ 30 điểm nếu tái diễn vụ Super League

    Đối với "tội" tham gia thành lập Super League hồi tháng 4, Chelsea, Arsenal, M.U, Man City, Tottenham và Liverpool đã chấp nhận nộp phạt tổng cộng 31 triệu USD. Ngoài ra, nếu tham gia thành lập một giải đấu tương tự trong tương lai, nhóm này sẽ bị trừ mỗi đội 30 điểm và nộp 28 triệu USD. Nếu bị trừ điểm như mức phạt cho hành vi tái phạm, dựa theo kết quả mùa 2019-2020, Arsenal và Tottenham đều sẽ xuống hạng.

    7 quốc gia từ chối đề xuất hoãn SEA Games 31

    Malaysia và một số quốc gia trong khu vực từ chối đề nghị của ban tổ chức SEA Games 31 về việc hoãn Đại hội sang năm sau. Theo CNN Indonesia, cuộc họp của Hội đồng Thể thao Đông Nam Á có sự tham dự của tất cả quốc gia thành viên, nói về đề xuất hoãn SEA Games 31 của chủ nhà Việt Nam, đã diễn ra hôm 9/6.

    "Có 7 quốc gia gồm Brunei, Campuchia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan không đồng ý với đề xuất hoãn. Mỗi quốc gia đều có ngân sách riêng và không có quỹ dự phòng cho năm sau, bởi năm 2022 có rất nhiều sự kiện. Campuchia, với tư cách chủ nhà SEA Games 2023 cũng rất thiệt thòi nếu SEA Games 31 chuyển sang năm 2022", ông Ferry Kono, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Indonesia nói.

    Ông chủ Inter Miami tự tin chiêu mộ Messi

    Jorge Mas, chủ sở hữu của Inter Miami cho biết ông tự tin sẽ ký hợp đồng với Messi trong tương lai. Trước đó, siêu sao người Argentina cũng đã thừa nhận sẽ chơi bóng ở MLS trước khi giải nghệ. Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối tháng này và câu lạc bộ xứ Catalunya đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 33 tuổi trước sự nhòm ngó của PSG hay Man City.

    SAO Bayern M.Unich dụ dỗ Mbappe

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mbappe tiết lộ rằng người đồng đội của anh tại ĐT Pháp, Lucas Hernandez đã bày tỏ mong M.Uốn tiền đạo này gia nhập Bayern M.Unich.

    Mbappe nói: “Lucas Hernandez nói với tôi rằng tôi nên đến M.Unich để chơi cho Bayern. Bayern là một trong năm câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Họ luôn giữ được đội hình chất lượng hàng năm. Họ biết vạch ra kế hoạch cho mỗi mùa giải”.

    Pogba phủ nhận liên hệ với PSG

    Paul Pogba đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với M.U nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa chịu đặt bút ký gia hạn. CĐV “Quỷ đỏ” đang cảm thấy lo lắng, nhất là trong bối cảnh tiền vệ người Pháp đang nhận được sự quan tâm của Juventus, Real Madrid và PSG. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện với hai người đồng đội Kimpembe và Coman tại ĐT Pháp, Pogba tiết lộ rằng anh chưa có liên hệ nào với PSG.

    Sergio Ramos bật đèn xanh cho M.U

    Theo Mirror, Sergio Ramos đang rục rịch rời Real Madrid sau khi không thể tìm được tiếng nói chung với chủ tịch Florentino Perez. Trung vệ người Tây Ban Nha hiện đang nhận mức lương 312.000 bảng mỗi tuần, và Perez yêu cầu anh cắt giảm 10% và đó là lý do khiến cầu thủ 35 tuổi tứ chối gia hạn. Đây là tin vui dành cho M.U bởi HLV Solskjaer đang ráo riết mang về 1 trung vệ hàng đầu cho mùa giải tới.

    Thuram đàm phán với Tottenham

    RMC Sport đưa tin Tottenham đang đàm phán về việc chiêu mộ ngôi sao Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 23 tuổi dự kiến sẽ rời đội bóng nước Đức vào mùa hè này và “Spurs” được cho là đang dẫn đầu trong cuộc tranh giành chữ ký con trai của huyền thoại người Pháp Lilian Thuram.
     
    #1

Chia sẻ trang này