QC Sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Duynguyen, 24/7/21.

  1. Duynguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng giúp tiết kiệm thời gian nhanh chóng. Cơ khí Hải Minh nơi uy tín hiện nay.

    [​IMG]

    Ngày nay, phục vụ khách hàng số lượng đông nhưng thời gian ngắn thì phải có chiếc bếp vận hành tốt. Nó khác so với loại bếp dân dụng thường thấy ở nhà mà bếp công nghiệp có điểm riêng biệt về cơ bản. Khi bạn muốn mở nơi kinh doanh lĩnh vực ăn uống thì bếp công nghiệp là người bạn đồng hành quan trọng. Hãy đọc bài viết tham khảo bên dưới, sẽ có những thông tin hữu ích dành cho bạn.

    Tóm tắt nội dung bài viết

    • 1 Tìm hiểu về sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
      • 1.1 Bếp ăn công nghiệp như thế nào?
      • 1.2 Các bước cần có trước khi sử dụng hệ thống bếp công nghiệp.
    • 2 Những thiết bị dành cho bếp công nghiệp hiện nay
    • 3 Đặc điểm sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng so với bếp sinh hoạt
    • 4 Cơ khí Hải Minh – địa chỉ sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻTPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng uy tín.
    Tìm hiểu về sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    Bếp ăn công nghiệp như thế nào?
    Bếp ăn công nghiệp chính là hệ thống có đầy đủ thiết bị liên quan tới bếp. Điểm khác so với bếp dân dụng sinh hoạt hằng ngày. Tiêu chuẩn sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng đạt chuẩn. Mục đích hướng tới chế biến được thực phẩm sống thành chín. Nấu nướng nhanh chóng giúp chúng trở nên ngon hơn. Loại bếp này phục vụ với số lượng đông nhưng thời gian ngắn. Ở những nơi đó sẽ chứa đầy thực khách thưởng thức món có khi vài trăm, vài nghìn trong 1 giờ đồng hồ. Nó khác cả quy mô, quy cách, vật dụng dùng trong khu vực này mang tính tiện lợi, tiện ích. Thiết bị máy móc có tầm quan trọng.

    [​IMG]

    Công suất vận hành khá cao nên loại thiết bị phải chịu được nóng, ẩm ướt, khi thay đổi nhiệt độ nhanh chóng. Không gây ra bám bẩn dai, không chịu được nước, gây mói mọt, không chống ẩm, … Phải thuận lợi khi dọn dẹp, bảo dưỡng. Thường thấy ở trường học, canteen, khu công xưởng, bếp ăn nhà hàng, … Các nhà sản xuất sẽ đảm bảo về tính chuẩn xác, an toàn khi sử dụng. Sẽ chia theo từng nhóm nhỏ để tiện quản lý và dễ dàng sử dụng.

    Các bước cần có trước khi sử dụng hệ thống bếp công nghiệp.
    • Lên kế hoạch trước khi bắt đầu sử dụng vào các thiết bị máy móc của hệ thống bếp công nghiệp. Phải đảm bảo thực hiện đúng theo chu trình đã lập sẵn.
    • Lựa chọn nơi sản xuất hay cửa hàng, công ty uy tín để đặt lòng tin.
    • Có danh sách trước về các thiết bị inox cần phân phối cũng như mức chi phí ban đầu.
    • Phải hiểu rõ tiến độ của công việc và đánh giá, kiểm tra quá trình sản xuất. Song song, cung cấp thiết bị inox đến.
    Những thiết bị dành cho bếp công nghiệp hiện nay
    • Bếp á đôi.
    • Bếp hầm.
    • Hệ thống gas. Chụp hút khói công nghiệp.
    • Máy rửa chén công nghiệp.
    • Thiết bị inox công nghiệp.
    • Tủ cơm công nghiệp.
    • Tủ lạnh công nghiệp, loại tủ mát cho công nghiệp.
    Đặc điểm sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng so với bếp sinh hoạt
    Sự khác biệt thấy rõ là về thiết kế bên ngoài. Bếp công nghiệp thì lớn, công suất cao. Còn bếp tại gia thì nhỏ, tiện lợi. Do đó, bếp công nghiệp sẽ sử dụng vật dụng, thiết bị nhanh, chính xác nhất. Nâng cao hiệu suất công việc, tăng doanh thu, ổn định, phát triển. Cũng phụ thuộc vào diện tích mà sản xuất bếp công nghiệp sẽ có kích cỡ thích hợp.

    Điểm khác biệt sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ so với bếp sinh hoạt

    Nên cần phải có những kỹ thuật chuyên môn, lành nghề để lắp đặt và hướng dẫn. Đặc thù khu bếp là nơi hoạt động chính nên bám dầu mỡ. Nếu thiết bị không chịu nổi sẽ gây hư hỏng nặng trong quá trình sử dụng. Bếp công nghiệp dùng phổ biến hiện nay, sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng. Chính là thiết kế inox 304, với độ dày trên 0.8mm. Do:

    [​IMG]

    • Inox 304 là loại Inox chống gỉ, hao mòn, chịu được nhiệt cao
    • Inox 304 có bề mặt sáng bóng, dễ dàng dọn dẹp, thuận lợi lau chùi, cọ rửa. Không gian bếp sang trọng, hiện đại và rất an toàn.
    Cơ khí Hải Minh – địa chỉ sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻTPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng uy tín.
    Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Thương Mại Cơ Khí Hải Minh nhận gia công thiết bị nhà bếp. Với nguyên liệu chính là dùng inox 100%, các sản phẩm như bàn bếp inox, chậu rửa chén, … Dùng tại các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, căn teen, công xưởng, … Chất liệu hoàn toàn inox không gỉ, chính hãng, hiện đại.

    [​IMG]

    Hy vọng sau khi đọc những chia sẻ ở trên. Sẽ hỗ trợ chọn được nơi sản xuất bếp công nghiệp chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng. Còn chần chừ gì nữa liên hệ ngay với Cơ khí Hải Minh để được tư vấn nhanh chóng.

    Thông tin liên lạc: CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH

     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này