QC Săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ - Khám phá mùa thu lá vàng!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buivietanhkma, 12/9/18.

  1. buivietanhkma PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/18
    Mùa thu Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng trong các bài hát, bài thơ, không phải tự nhiên mà nó lại được nhắc đến nhiều như vậy. Nếu bạn đang có ý định muốn ra Hà Nội du lịch thì bây giờ chính là thời điểm đẹp nhất để săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ đấy !!
    [​IMG]
    1. Thông tin về đường bay đi Hà Nội

    Mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay hạ cánh xuống Hà Nội, chỉ tính riêng trong nước có hơn 10 sân bay có chuyến bay thẳng đến Hà Nội. Nổi bật trong số đó là các đường bay từ 1 số thành phố lớn:

    - Đà Nẵng đi Hà Nội với hơn 20 chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay là khoảng 4 giờ.

    - Sài Gòn đi Hà Nội là đường bay huyết mạch nối 2 miền Nam – Bắc, mỗi ngày có hơn 40 chuyến bay được khai thác chủ yếu bởi Vietjet và Vietnam Airline.

    Giá vé máy bay đi Hà Nội tùy thuộc vào địa điểm và thời gian sẽ có mức giá khác nhau, trung bình dao động từ 2-5tr đồng vé khứ hồi.


    2. Ra Hà Nội ăn gì?


    Hà Nội nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như:

    Phở Hà Nội
    [​IMG]
    Là món ăn nổi tiếng nhất Hà Nội, được bạn bè thế giới biết đến như món ăn đại diện cho ẩm thực Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy quán phở ở bất cứ đâu trong thành phố. Một số quán phở nổi tiếng nhất có thể kể đến như Phở Thìn Lò Đúc, Phở 10 Lý Quốc Sư,…

    Bún chả Hà Nội
    [​IMG]
    Là món ăn được yêu thích nhất vào các buổi trưa, những năm trở lại đây, bún chả Việt Nam cũng nổi tiếng thế giới không kém gì phở. Tiêu biểu như lần tổng thống Mỹ Brack Obama ghé thăm Việt Nam và có thử thưởng thức bún chả Hương Liên. Một số quán bún chả ngon có thể kể đến như: Bún chả Hương Liên, bún chả Đắc Kim,…

    Một số một ăn hấp dẫn khác: Bún đậu, bún riêu, bánh giò, nem lụi,…

    3. Đặt vé máy bay tại AloTrip.vn

    Là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín nhất Hà Nội, với hệ thống Website tìm kiếm và đặt vé máy bay vô cùng thuận tiện, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Liên hệ

    Hotline: 0243.868.8800 (24/7)
     
    #1

Chia sẻ trang này