QC Sản phẩm từ tự nhiên - Lĩnh vực đang được Startup trẻ quan tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seotophcm, 29/9/20.

  1. seotophcm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/20
    Theo như nghiên cứu trái đất biến đổi cũng bởi rác thải hiện đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng trong đời sống của chúng ta. Từ các thiệt hại đã khiến cho mọi người phải tạo ra các quá trình thay đổi nhằm giảm sự ô nhiễm môi trường bằng một vài chương trình cụ thể giảm bớt dùng, nghiêm khắc xử phạt một số xí nghiệp đem khí độc không qua xử lý ra thiên nhiên. Nhưng trong đó đang có một nghành rất "hot" đó là tái chế các thành phần từ thiên nhiên.
    Ở đây tôi sẽ gíup bạn tìm hiểu một số đồ dùng tái chế được sử dụng phổ biến hiện tại.
    Đầu tiên tôi chắc chắn phải nói đến chính là hộp bã mía. Top thống kê những đồ dùng dần được ứng dụng phổ biến ở trong nước nhờ vào khả năng tự động phân giải và giá thành rất PHÙ HỢP giúp chúng ta giảm được một số tiền mà lại giúp cải thiện an toàn cho cả gia đình và người mua hàng của bạn.
    Nào cùng tôi khám phá về thủ thuật tạo ra giống như là công dụng của hộp bã mía nhé!
    1.Hộp bã mía
    có thiết kế rất gây ấn tượng nó còn mang lại những công dụng bảo vệ môi trường cao hơn loại hộp nhựa thông thường, nhờ vào tác dụng tự phân huỷ sinh học. Hơn nữa, khi gặp các thức ăn nhiệt độ cao, nó cũng hề phản ứng ra các yếu tố có tác dụng gây bệnh. Từ các năm trước, USA đã tiến hành ứng dụng loại hộp bã mía làm chỗ đựng thức ăn ở khắp nơi. Những năm gần đây được dùng rộng rải tại Việt Nam.
    Hộp bã mía được sử dụng khá rộng rãi bởi vì từ, những đặc tính ưu Việt ví dụ như:
    -Hình dạng khá phù hợp, thân thiện với tự nhiên.
    -Có thể dùng trong lò vi sóng mà không gây ung thư
    -Kết cấu rất chắc chắn không thấm nước cao.
    Vì có các khả năng trên nên nó được sài nhiều từ những dụng cụ đơn giản ví dụ như đựng cơm, nước uống. Cuối cùng khi hết hạn sử dụng chúng còn có sử dụng làm nguyên liệu của lò đốt của một số cơ sở nhà máy sử dụng năng lượng nhiệt. Loại hộp bã mía được sử dụng nhiều thông dụng nhất là:
    Mọi người nghĩ sai rằng hộp bã mía có các khả năng như vậy sẽ có chi phí không hề thấp nhưng đó là một sai lầm. Dựa vào bây giời nó chỉ có giá thành đắt hơn nhiều loại hộp sốp bình thường 10% - 15%. Bạn có thể xem thêm giá tại JOY FOOD ( là một nơi chuyên cung cấp hộp bã mía với chất lượng và giá cả rất hợp lý)
    Tiếp theo tôi với các bạn sẽ đánh giá 1 món đồ từ thiên nhiên đó là ống hút tre – Sản phẩm gây sốt cả cộng đồng nhờ nhiều khả năng nổi bật mà chúng mang lại.
    2.Ống hút tre
    Tre là một loại cây thân cứng và dẻo khá phổ biến ở một vài nước nhiệt đới giống như: Ấn Độ, Việt Nam,... Bởi vì đặc điểm của tre có lỗ ở giữa nên nó được chọn làm ống hút.
    Ống hút tre 100% phân hủy tự nhiên và không gây biến chứng trong khi tiêu dùng. Đặc biệt là chúng có thể sử dụng lại nhiều lần (chúng ta chỉ cần rửa bằng nước muối khi đã dùng xong.
    Quy trình tạo ra một ống hút tre rất là cầu kỳ:
    - cắt các cây tre để phơi khô
    - Cắt tre thành các đoạn 20cm
    - Làm sạch bằng các chất chuyên dụng.
    - Kết thúc là hong khô và đưa vào kho.
    Với tinh thần cầu tiến và công dụng của các công ty Việt Nam, ống hút tre còn đang được đem sang sang nhiều nơi khác.
    Ở đây là tổng hợp một số sản phẩm gần gũi với tự nhiên, ngoài ra ngoài môi trường tự nhiên khác như: xà phòng tự nhiên( làm từ các loại thảo dược),...
    Xem thêm:
    Qua bài viết này, tôi tin là có khả năng góp phần nào đó cùng mọi người có thể rõ được sự quan trọng của thiên nhiên. Hãy cùng JOY FOOD chung tay bảo vệ môi trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này