QC Sản Phẩm Siêu HOT Bộ Vòi Sen Tắm Đứng LUXTA Series 29 Tại Quận 9

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi luxtatbvs, 30/11/21.

  1. luxtatbvs PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/21
    LUXTA ra mắt bộ vòi sen tắm đứng series 29 siêu HOT tại quận 9

    Thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng từ vòi lavabo cho đến vòi sen tắm, đặc biệt là vòi sen tắm đứng, một trong những sản phẩm được số đông người tiêu dùng lựa chọn khi mua lắp đặt cho phòng tắm nhà mình, bởi sự đa dạng của mẫu mã, tiện dụng và thân thiện với môi trường. Cũng chính vì thế mà khi LUXTA tung ra "series 29" mới của mẫu vòi sen tắm đứng, thì lập tức gặt hái được nhiều thành công tại thị trường vòi sen thắm đứng tại quận 9.


    [​IMG]



    Tại sao series 29 vòi sen tắm đứng LUXTA lại được nhiều người chọn mua? Hãy cùng LUXTA tìm hiểu nhé!

    Đôi nét về bộ vòi sen tắm đứng LUXTA series 29


    Mẫu vòi sen tắm đứng LUXTA series 29 là một trong những mẫu sản phẩm có thiết kế đột phá về mặt thẩm mỹ, kiểu cách thiết kế vừa hiện đại lại vừa trang nhã thanh cao cổ điển. Rất phù hợp với hầu hết các loại thiết kế phòng tắm hiện nay.

    Chất liệu sản phẩm

    Bộ vòi sen tắm đứng LUXTA series 29 được làm bằng chất liệu đồng thau chống va đập mạnh, kết hợp với công nghệ mạ crom-niken 3 lớp, cho ra thành phẩm sáng bóng hơn, bảo vệ được lớp đồng bên trong một cách tối ưu nhất, giúp cho sản phẩm kéo dài tuổi thọ sử dụng cũng như làm giảm quá trình oxi hoá từ các tạp chất bên ngoài.

    Kiểu dáng thiết kế

    Bộ vòi sen tắm đứng LUXTA series 29 với thiết kế liền mạch độc đáo. Bộ tay gạt nước đóng mở được thiết kế thanh mảnh, kết hợp với sự khoẻ khoắn của củ sen mang lại phong cách vừa thanh cao, nhã nhặn vừa khoẻ khoắn hiện đại. Hệ thống giữa đường dây và thân sen được thiết kế chặt chẽ, liên kết giữa các khớp chắc chắn tạo sự thuận tiện trong quá trình lắp ráp, di chuyển và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Chắc năng sử dụng

    Thiết kế của bộ sen tắm đứng LUXTA series 29 có bát sen lớn ở phá trên, kết hợp với nhiều lỗ thoát nhỏ, cho cảm giác tắm thoải mái, cùng với áp lực nước kết hợp với dòng nước nóng lạnh tạo cảm giác massage giảm stress cho người sử dụng khi đứng dưới làn nước của bộ sen tắm series 29. Ngoài bát sen lớn, bộ vòi sen tắm còn kết gợp với tay sen cầm nhỏ gọn, thuận tiện cho việc sự dụng thêm những công năng khác.

    Màu sắc

    Đặc biệt với series 29 này, bộ vòi sen tắm đứng có 2 phiên bản, giúp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Đó là phiên bản mạ Crom-Niken và phiên bản sơn tĩnh điện.

    Vòi sen tắm đứng LUXTA L7229 với thiết kế truyền thống mạ Crom- Niken sang trọng nổi bật.

    [​IMG]


    Vòi sen tắm đứng LUXTA L7229



    [​IMG]


    Vòi sen tắm đứng LUXTA L7229Black



    Khác với mẫu L7229, mẫu vòi sen tắm đứng L7229Black được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu đen nhám, kết hợp với phần mạ vàng ở các chỗ tay cầm tạo điểm nhấn độc đáo cho chon sản phảm, đem lại cảm giác huyền bí và lịch lãm.

    Không chỉ dừng lại ở bộ series 29 này, với mong muốn đem đến thêm nhiều trải nghiệm và sự hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng khi mua vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận 9 nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng, LUXTA đã không ngừng cải tiền và phát triển sản phẩm của mình. Điều quan trọng nhất đối với thiết bị vệ sinh LUXTA đó chính là sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của LUXTA.

    Các bạn đang có nhu cầu mua vòi sen tắm đứng LUXTA tại quận 9 đặc biệt là bộ series 29 mới này, hãy nhanh tay liên hệ với các đại lý uỷ quyền của LUXTA hoặc gọi ngay đến số hotline của LUXTA để được tư vấn một cách tốt nhất nhé!

    =========================

    Chi tiết xin liên hệ:

    ✳ SEN VÒI LUXTA

    ✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

    ✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

    ✳ Điện thoại / Zalo:

    - Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

    - Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

    ✳ Fanpage Facebook: -

    登录 Facebook
     
    #1
  2. noithathd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/21
    Nơi ở:
    Nghĩa Hòa - Tư Nghĩa - Quảng Ngãi
    xem tham khảo, up hộ chủ shop
     
    #2

Chia sẻ trang này