QC SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT - XE BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ LỤC GIÁC 1M6

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bepviet666, 22/7/19.

  1. bepviet666 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/19
    XE BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ LỤC GIÁC 1M6

    Xe bánh mì thổ nhĩ kì lục giác 1m6 được thiết kế hình lục giác khiến nó nổi bật vừa tạo không gian rộng rãi để bày hàng vừa giúp khách hàng có thêm không gian để quây quần bên chiếc xe bánh mì.

    MÔ TẢ SẢN PHẨM
    Kinh doanh hiện nay ngày càng đa dạng với nhiều ngành và nhiều lĩnh vực khác nhau. Một số loại hình kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến và được mở rộng khắp mọi nơi. Và chúng ta không thể nhắc đến lĩnh vực “kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ” đang làm mưa làm gió hiện nay. Tuy nhiên để có thể tồn tại và phát triển xa hơn trong lĩnh vực này thì đầu tiên bạn phải sỡ hữu một tiệm bánh hấp dẫn, phong thái làm việc chuyên nghiệp gây được sự chú ý của khách hàng.

    Thông số kỹ thuật

    Nhà sản xuất Quang Huy
    Tên sản phẩm Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6
    Chất liệu Inox
    Kích thước 160x70x185cm
    Bảo hành 12 tháng
    [​IMG]
    Những đặc điểm bổi bất và hữu dụng của xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6:

    Thứ nhất ta có thể thấy xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 sở hữu một thiết kế cực kì chắc chắn với khung xe làm từ hợp kim inox, sáng bóng, bền đẹp và không gỉ. Điều này có tác dụng giữ cho xe luôn như mới, tránh mọi sự ăn mòn của thời tiết hay tác động của môi trường, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh dễ dàng cho xe chỉ với nước và khăn lau chuyên dụng.

    Thứ hai, xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 được trang bị lò nướng thịt Doner kebab chất lượng cao, là sản phẩm nhập khẩu, không sản xuất. Lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ sử dụng gốm nhập khẩu cho độ bền cao hơn, hoạt động ổn định hơn những loại gốm Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường. Hệ thống lưới tản nhiệt inox chắc chắn với các mắt lưới dày đặc, phân bổ nhiệt đều ra các vị trí giúp cho việc nướng thịt được hiệu quả, tránh cháy xém.

    Và đặc biệt nó đạt điểm 10 cho chất lượng với lò nướng thịt tiêu chuẩn châu Âu
    Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 còn được thiết kế thêm các mặt kính cường lực bao quanh các mặt xe, việc này có tác dụng bảo vệ và che chắn tốt nhờ kết hợp với mái che ở phía trên, sẽ giúp cho xe chống chọi với mọi loại thời tiết một cách hiệu quả nhất.

    Về góc nhìn, nhờ thiết kế hình lục giác khiến chiếc xe trở nên nổi bật, nên khách hàng có thể trông thấy chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 của bạn bất cứ đâu, thiết kế này vừa tạo không gian rộng rãi cho quầy hàng

    Có nên lựa chọn xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 hay không?
    Câu trả lời chắc chắn là có!
    [​IMG]
    Về hình thức kinh doanh: xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 sẽ là sự lựa chọn tốt cho những hộ kinh doanh vỉa hè, đường phố, … bởi xe chiếm diện tích khá lớn nên sẽ phù hợp với loại hình kinh doanh lưu động như trên.

    Về tài chính: Vốn để bỏ ra đầu tư cho chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác không quá cao so với nhưng dòng khác tuy nhiên nếu bạn đang suy nghĩ nhiều về tài chình thì nên tìm hiểu kĩ về giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6, có kế hoạch đầu tư hợp lý, nếu không có đủ vốn để sở hữu chiếc xe này thì có thể tham khảo thêm những dòng xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ khác tương thích và phù hợp hơn.

    Hãy lực chọn địa điểm để mua xe bánh mì chính hãng để được chất lượng sản phẩm như mong muốn

    Nếu bạn chưa từng tìm hiểu về những địa chỉ bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 thì chắc chắn đây bạn sẽ gặp một vài khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên đừng lo lắng, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một trong những địa chỉ sản xuất và phân phối xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m6 chính hãng và đáng tin cậy nhất.
    >> Tham khảo xe bán bánh mì giá bao nhiêu chính hãng
    Được biết là công ty cung cấp các thiết bị bếp Việt cho mọi người, mọi nhà, công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy hơn 10 năm nay đã luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng, từ xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, lò nướng thịt, … đến những bộ nồi nấu phở và máy vặt lông gà, vịt, … và đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn uy tín nhất.
    .

    Ngoài ra khi mua các sản phẩm Xe bánh mì tại QUANG HUY, bạn sẽ được chúng tôi hướng dẫn từ A->Z cách làm bánh mì sao cho chuẩn vị, ngon nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này