QC Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ toàn diện bảo vệ gia đình khỏi bệnh nan y

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 7/6/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Bạn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như pháp tài chính vững vàng và toàn diện trước các rủi ro về tai nạn và bệnh nan y với những quyền lợi ưu việt, mà không muốn phải mất quá nhiều chi phí cũng như phải có khả năng tích lũy tài chính tương đối trong thời gian dài. Thực tế bạn có rất ít sự lựa chọn dành cho mình, bởi các sản phẩm tai nạn, bệnh nan y, tích lũy tài chính thường là tách biệt.


    Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam đã cho ra mắt hai sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung “Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân và “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình” kết hợp thêm “ Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y” để chia sẻ gánh nặng về kinh tế cùng gia đình khách hàng có người trụ cột mắc bệnh nan y


    Đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn nếu muốn bảo vệ bản thân hoặc gia đình trước nhiều rủi ro và yên tâm theo đuổi những kế hoạch và dự định cho tương lai.


    [​IMG]
    Nếu bạn chưa lập gia đình thì Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y là phù hợp bởi cung cấp Khả năng Bảo vệ toàn diện trước rủi ro về tai nạn và 86 bệnh nan y..


    Hoặc Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y dành cho khách hàng có mong muốn bảo vệ những người thân yêu trong gia đình mình được khỏe mạnh, giúp Bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro về tai nạn và 96 bệnh nan y. Đặc biệt hơn nữa là tự động bổ sung quyền lợi bảo hiểm cho trẻ mới sinh ra trong thời hạn hợp đồng mà không phải đóng thêm phí.


    Cả hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên đều thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung nên đều có quyền lợi như

    Duy trì Hợp đồng với mức nhận thêm bằng 25% tổng các khoản lãi đã tính cho Giá trị Tài khoản Hợp đồng trong mỗi 4 năm.

    Hoàn lại 100% chi phí bảo hiểm rủi ro vào năm Người được Bảo hiểm chính 75 tuổi.

    Không phát sinh chi phí trên tài khoản tích lũy mang đến hiệu quả đầu tư và sự linh hoạt cao nhất.

    Tận hưởng Dịch vụ Hỗ trợ y tế toàn cầu và Hỗ trợ Tham vấn y tế bên thứ hai.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này