QC Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phải là món quà ý nghĩa cho cha mẹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 30/5/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Là một người con, ít nhiều gì chúng ta cũng phải có bổn phận phải chăm sóc đấng sinh thành của mình, đó mới đúng là tinh thần hiếu thảo của người Á Đông, nhưng với cuộc sống quá bận rộn như hiện nay, chỉ có những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới mang lại niềm vui thật sự. Chúng ta không thể ở bên cạnh ba mẹ để chăm sóc, và đôi lúc điều đó còn khiến người lớn tuổi cảm thấy khó chịu khi làm phiền con cháu.


    Những gì mà người cao niên cần nhất trong khoảng thời gian còn lại của cuộc đời, là tận hưởng tuổi già với thú vui yêu thích, làm nhiều điều mình muốn, và quan trọng nhất là tự chủ được tài chính trong việc chăm sóc bản thân, cũng như để hỗ trợ con cái mỗi khi chúng cần, dường như đó là điều mà cha mẹ của chúng ta mong muốn nhất khi bước vào tuổi xế chiều. Môt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho người lớn tuổi sẽ giúp hạn chế rủi ro về sức khỏe và có nguồn tài chính ổn định.


    [​IMG]
    Tại sao bạn lại bỏ qua cơ hội phụng dưỡng cha mẹ của mình với một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng, khi định kiến về bảo hiểm nhân thọ ngày càng giảm đi, thì đây sẽ là món quà vô giá, cho khoảng thời gian còn lại của cha mẹ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Công ty Chubb Life là nơi hiếm hoi cung cấp sản phẩm chất lượng cho người lớn tuổi, với rất nhiều quyền lợi đặc biệt mang đến sự hỗ trợ tài chính ổn định cho mọi người.


    Sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Cao niên Toàn diện” mở rộng độ tuổi tham gia bảo hiểm lên đến 80 tuổi, đem đến cho khách hàng sự bảo vệ khi đã, đang và sắp bước vào độ tuổi xế chiều.

    Ngoài ra, với việc tích hợp nhiều quyền lợi trong một hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm được xem là giải pháp bảo vệ toàn diện dành cho người cao tuổi, và là món quà nhân văn, ý nghĩa mà con cháu dành tặng cho ông bà, cha mẹ mình.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này