Sàn hèm khóa SPC là gì?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi chungseo1, 14/3/22.

  1. chungseo1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Sàn hèm khóa SPC dùng để chỉ sàn lắp đặt không cần đinh, keo, không ke và được đặt trực tiếp trên mặt đất trong quá trình trải sàn. Vậy tại sao sàn hèm khóa SPC lại đắt như vậy?

    1. Có thể được tái sử dụng. Bởi vì sàn có khóa dễ sử dụng và dễ tháo rời, nó đặc biệt thích hợp cho những nơi tạm thời như triển lãm và cửa hàng.

    2. Có thể được miễn phí lát nhựa. Các loại sàn gỗ công nghiệp phẳng thông thường khi lát cần phải được kết nối bằng keo dán, tuy nhiên keo dán có chứa các thành phần hóa học như formaldehyde. Dễ gây ô nhiễm trong nhà khi sử dụng nhiều và kết nối không mạnh khi sử dụng ít. Do hèm khóa của sàn SPC nên dù không lát cao su nhưng đường may rất khít, sẽ không xảy ra các vấn đề như phồng, nứt do nhiệt độ thay đổi.

    3. Yêu cầu đối với chất nền nghiêm ngặt hơn. Lực khóa của sàn SPC chủ yếu phụ thuộc vào sự liên kết giữa các lưỡi. Do tác dụng của hèm khóa nên nhìn chung sàn hèm khóa có thể chịu được lực kéo từ 450 kg đến 1 tấn nên tỷ trọng của nền sàn hèm khóa, các tính chất vật lý như độ giãn nở và độ ẩm tương đối nên ổn định.

    4. Hiệu quả lát nền tổng thể là tốt. Trong quá trình sản xuất, sàn khóa áp dụng hệ thống kiểm tra chất lượng bằng tia laser tiên tiến, tức là tự động điều chỉnh bằng tia laser, tránh hiện tượng chênh lệch độ cao sóng và giúp cho lưỡi và lưỡi trở nên mịn và mượt hơn. Sàn hèm khóa thay thế tiêu chuẩn lát thủ công bằng tiêu chuẩn công nghiệp, giúp giảm sai số khi lát thủ công. Khi lát xong, có thể gõ nhẹ các tầng để vào lưỡi. Do có lực hèm khóa, sàn hèm khóa kéo dài theo sự thay đổi của nhiệt độ, tránh nâng cục bộ, giải quyết vấn đề biến dạng bên trong và hiệu quả lát tổng thể tốt.

    5. Nơi công cộng. Nhìn chung, sàn gỗ công nghiệp không thích hợp để lát những nơi công cộng, sân vận động, vì sinh hoạt hay chơi thể thao của người dân dễ gây nứt sàn, sàn nhựa vinyl SPC có lực hèm khóa mạnh, thích hợp cho những nơi công cộng, sân vận động.

    Tham khảo thêm:
    Loi ich khi su dung tam op nhua van go trang tri noi that

    Gioi thieu ve tam op tuong go nhua ngoai troi
     
    #1

Chia sẻ trang này