QC Sàn gỗ Chiu Liu - Công trình sàn gỗ quận 9 HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cuahangsango, 17/7/19.

  1. cuahangsango PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Sàn gỗ Chiu Liu - Công trình sàn gỗ quận 9 HCM

    Sàn gỗ Chiu Liu được sản xuất từ gỗ Chiu liu hay còn gọi là muồng đen, được sử dụng nhiều để trang trí sàn nhà theo phong cách mới, đẹp độc đáo không hoa hòe nhưng vẫn cuốn hút là những gì được thể hiện rõ nét trong công trình sàn gỗ chiu liu quận 9 HCM.

    Nổi bật trong nhiều dòng sàn gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay, sàn gỗ Chiu Liu thu hút người mua với nét thẩm mỹ độc đáo mà không một dòng sàn gỗ nào khác có được, đó chính là tông màu tối lạnh khác biệt, hoàn toàn thiên về phong cách tối cổ điển đậm chất thiên nhiên.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Chiu Liu-Phong cách sàn gỗ tối màu độc đáo

    Thõa mãn được mong muốn làm nổi bật không gian nội thất trên nền sàn gỗ tối màu, khách hàng tại quận 9 đã lựa chọn sàn gỗ Chiu liu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà không hề băn khoăn do dự. Nguyên nhân chủ yếu là do màu tự nhiên của gỗ chiu liu dễ dàng kết hợp với các màu đồ dùng nội thất khác và đặc tính của dòng sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao cũng làm khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    [​IMG]
    Gam màu cuốn hút tạo nên phong cách sàn mới


    Sàn gỗ Chiu Liu được sản xuất từ gỗ Chiu liu hay còn gọi là muồng đen, được sử dụng nhiều để trang trí sàn nhà theo phong cách mới. Gam màu nâu sậm đôi khi có ánh tím tạo cảm giác cuốn hút khó tả khi lên sàn, ngoài ra giác gỗ Chiu Liu màu vàng kết hợp với vân gỗ đa dạng giúp giảm cảm giác cứng nhắc cho dòng sàn gỗ tông lạnh này.

    [​IMG]

    Bề mặt vân gỗ đa dạng đầy tinh tế

    Nhờ thớ gỗ mịn chắc không bị tia hay tróc gỗ mà sàn gỗ Chiu Liu có thể phun sơn mỏng để giữ được màu tự nhiên và chất gỗ chân thực nhất. Với kỹ thuật phun sơn UV đa tầng lên bề mặt, sàn gỗ Chiu Liu thành phẩm vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu mà còn tăng khả năng chống trầy xước, chống bám bụi và bảo vệ sàn khỏi tác động của môi trường xung quanh.

    [​IMG]
    Sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu


    Sàn gỗ Chiu Liu đại diện cho phong cách nội thất “Đẹp-Độc-Lạ”, hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của một dòng sàn gỗ tự nhiên cao cấp như độ bền, khả năng chịu nước, chịu lực,… Tuy nhiên, nhờ nguồn nguyên liệu gỗ Chiu Liu không khan hiếm như gỗ Gõ Đỏ hay Óc Chó mà dòng sàn gỗ này có giá thành tương đối dễ chịu.

    [​IMG]
    Công trình sàn gỗ Chiu Liu-Gia Hoàng thi công lắp đặt


    Trước khi đến tay người dùng, sàn gỗ Chiu Liu trải qua quy trình sấy chuẩn với độ ẩm duy trì ở mức từ 10% - 12%, giúp sàn ít bị mối mọt, chống chọi tốt với khí hậu Việt Nam, tăng độ bền sử dụng sàn gỗ chiu liu tới vài chục năm. Tại Gia Hoàng, quy trình gia công sản xuất sàn gỗ Chiu Liu luôn được đảm bảo đầy đủ các tiêu chí thân thiện, an toàn cho người sử dụng với hệ thống kiểm định chất lượng gỗ không qua xử lý hóa chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe. Sản phẩm được bảo hành chất lượng 1 năm bao gồm mọi vấn đề thi công lắp đặt.

    CÔNG TY TNHH SÀN GỖ GIA HOÀNG

    Địa chỉ: 500A Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình TP. HCM
    Điện thoại: 02822.404.555
    Hotline: 090.500.6696 - 0905.44.55.05
    Email: kinhdoanh@sangogiahoang.com
    Website: cuahangsango.com
     
    #1

Chia sẻ trang này