Sàn chống thấm là gì và lợi ích của nó?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi chungseo1, 12/3/22.

  1. chungseo1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Nếu bạn đang tìm kiếm các vật liệu lát sàn nhà mới, có lẽ bạn đang tìm kiếm những sàn nhà có lợi nhất cho ngôi nhà của mình. Trong khi bạn muốn một thứ gì đó thoải mái và phong cách, bạn cũng nên xem xét chức năng và bảo trì của sàn trước khi đầu tư vào một cái mới. Sàn nhà trải qua quá trình hao mòn nhiều nhất trong nhà, vì vậy bạn nên đảm bảo chọn loại sàn có chất lượng cao nhất và dễ bảo dưỡng nhất. Và đó là sàn chống thấm.

    Sàn chống thấm là gì?

    Sàn chống thấm chứa các vật liệu có khả năng chống ẩm, và chúng thường được tạo ra như sàn ván sàn nhựa vinyl. Sàn không thấm nước có lợi hơn nhiều so với sàn không chống thấm, vì mức độ ẩm cực cao hoặc thấp có thể phá hủy tính toàn vẹn của các loại sàn khác (gỗ tự nhiên, thảm, đá, v.v.).

    Hầu hết các loại sàn chống thấm đều có dạng hỗn hợp gỗ-nhựa hoặc đá-nhựa composite. Chúng lắp đặt rất giống với sàn gỗ công nghiệp. Những loại sàn này thực chất là một loại gạch vinyl cao cấp thuộc danh mục phụ, là vật liệu được sử dụng nhiều trong các gia đình và cơ sở kinh doanh vì độ bền và hiệu quả chi phí của nó.

    Tại sao bạn nên lát sàn chống thấm?

    Độ ẩm có thể đến từ rất nhiều nguồn trong nhà. Sự cố tràn, bắn tung tóe và rò rỉ có thể dẫn đến lượng tích tụ đáng kể trước khi vấn đề được phát hiện. Ngay cả hơi nước từ vòi hoa sen và độ ẩm từ cái nóng mùa hè cũng có thể dẫn đến sự tích tụ độ ẩm dư thừa.

    Độ ẩm cao có thể cực kỳ bất lợi cho nhà sàn. Gỗ tự nhiên sẽ cong vênh và phồng lên, và khi khô dần, nó có thể biến dạng. Độ ẩm cũng thu hút sự phát triển của nấm mốc, đây là điều cuối cùng bạn muốn trong nhà của mình. Sự xâm nhập của nấm mốc có thể dẫn đến một số vấn đề về hô hấp và có thể là một cơn ác mộng để loại bỏ.

    Sàn không thấm nước chống lại sự hấp thụ nước, có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về sự tích tụ hơi ẩm.

    Sàn chống thấm rất dễ bảo trì

    Vì chúng không bị ngấm nước tràn nên các chất sẽ bị đẩy lên bề mặt sàn. Vì vậy, bất kỳ vết tràn nào cũng dễ dàng làm sạch bằng cách lau sạch. Với sàn trải thảm, gạch lát và gỗ tự nhiên, bạn nên nhờ các chuyên gia làm vệ sinh hàng năm để đảm bảo rằng sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ và hoạt động được. Sàn vinyl chống thấm nước hầu như không cần bảo dưỡng, ngoài việc quét và làm sạch thường xuyên. Nó cũng là một vật liệu composite cực kỳ bền, có thể kéo dài tới 20 năm nếu được bảo dưỡng thích hợp.

    Sàn chống thấm có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào! Chúng hoạt động tốt trong các phòng có độ ẩm cao (nhà bếp và phòng tắm), nhưng thực tế có thể được lắp đặt trong bất kỳ phòng nào trong nhà.

    Nếu bạn đang cân nhắc sàn chống thấm chất lượng cao cho dự án nhà tiếp theo của mình, đừng ngần ngại liên hệ với công ty Sàn Đẹp, qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp!
     
    #1

Chia sẻ trang này