QC Samsung sắp ra mắt Laptop Galaxy Book 2 Go

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 3/12/22.

  1. thanhnhan1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Samsung có khá nhiều loại Laptop mà công ty bán dưới thương hiệu phụ Galaxy Book. Bên cạnh Laptop Galaxy Book kích thước đầy đủ "nguyên bản", các sản phẩm khác của Galaxy Book bao gồm Galaxy Book Pro, Galaxy Book Pro 360, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Flex. Vào tháng 6 năm 2021, Samsung đã bổ sung một dòng sản phẩm mới khi ra mắt Samsung Galaxy Book Go.

    [​IMG]

    Điều khác biệt giữa Galaxy Book Go với những người anh em Galaxy Book còn lại là nó được trang bị chipset dựa trên ARM có nguồn gốc từ Qualcomm thay vì bộ xử lý X86 của Intel. Nó cũng là một trong những Laptop có giá cả phải chăng nhất của Samsung, với giá khởi điểm chỉ 349 USD. Mặc dù có mức giá thấp nhưng Galaxy Book Go đã hỗ trợ riêng cho 5G trên biến thể hàng đầu của nó.

    Giờ đây, đã hơn 1,5 năm kể từ khi các mẫu Galaxy Book Go thế hệ đầu tiên ra mắt, Samsung được cho là đang làm việc để giới thiệu một sản phẩm kế nhiệm. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức nào từ Samsung về điều này, nhưng những người ở Sammobile đã phát hiện ra rằng các trang hỗ trợ chính thức cho hai mẫu Samsung Galaxy Book Go sắp ra mắt hiện đã hoạt động. Tài liệu tham khảo về những Laptop mới này cũng đã xuất hiện trên trang web Bluetooth SIG.

    [​IMG]

    Có vẻ như các mẫu Galaxy Book Go sắp ra mắt sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Cũng có khả năng cao là các laptop này sẽ được cập nhật có thể trang bị chipset dòng Snapdragon 7c được cập nhật từ Qualcomm. Sammobile cũng gợi ý về khả năng những máy này hỗ trợ Qualcomm FastConnect 6700 và Wi-Fi 6E.

    Khi ra mắt, Samsung Galaxy Book 2 Go có thể sẽ chạy Windows 11. Mặc dù không có thông tin chính thức từ Samsung về các thiết bị này, nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này