News Samsung bỏ qua công nghệ hấp dẫn nhất trên Galaxy S22?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi review3t, 9/9/21.

  1. review3t PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/21
    Tin đồn mới nhất xoay quanh màn hình của điện thoại được đưa ra đến từ blog Naver của lanzuk, người cung cấp nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến Samsung đã được chứng minh là chính xác trong quá khứ. Nguồn tin tuyên bố rằng Galaxy S22 Ultra sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6,8 inch của tiền nhiệm, tuy nhiên hai mẫu cao cấp khác của gia đình Galaxy S là Galaxy S22 và S22 được cho là sẽ có một số thay đổi.

    Bài đăng trên blog cho biết hai thông tin chính về Galaxy S22 và S22 . Trước hết, sự khác biệt về kích thước màn hình giữa cả hai được cho là sẽ nhỏ hơn so với những năm trước nhưng không có chi tiết cụ thể nào được đưa ra về mức độ chênh lệch kích thước sẽ được giảm bớt.

    Một thông tin khác liên quan đến màn hình là dòng Galaxy S mới có lẽ sẽ bỏ qua công nghệ camera dưới màn hình đã được triển khai trên Galaxy Z Fold3. Thay vào đó camera selfie rất có thể sẽ được đặt trong phần đục lỗ.

    Cũng có khả năng Samsung sẽ đưa ra một lựa chọn thông minh là không đẩy công nghệ nổi bật của Galaxy Z Fold3 lên sản phẩm cao cấp tiếp theo để thu hút người dùng. Galaxy Z Fold3 là một sản phẩm hàng đầu nên công ty Hàn Quốc muốn nó có những công nghệ mới nhất. Mặt khác, dòng S cần đại diện cho sự lựa chọn an toàn hơn cho người tiêu dùng.

    Nguồn tin từ Naver cũng cho biết Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm chip Exynos 2200, trong khi Galaxy S22 và S22 đi kèm chip Snapdragon 895. Tuy nhiên, đó là tất cả tin đồn nên mọi thứ chưa thể chắc chắn.

    Cuối cùng, một số rò rỉ gần đây cho biết nhiều khả năng dòng Galaxy S22 mới sẽ được công bố vào khoảng tháng 1/2022 giống như dòng Galaxy S21 trong năm nay.
     
    #1
  2. DucIT PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/21
    #2

Chia sẻ trang này