QC Sài Gòn Bay Express - Đơn vị đầu tiên phát triển dịch vụ ePacket tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moc18, 1/12/20.

  1. moc18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Sài Gòn Bay Express đã và đang điều phối với nhiều đơn vị, mang tới giải pháp gửi hàng ePacket uy tín, giá rẻ nhằm hỗ trợ các seller tại Hà Nội và miền Bắc trong quá trình vận chuyển hàng hóa quốc tế.
    Tại sao nên sử dụng dịch vụ ePacket khi gửi hàng quốc tế?
    Nhằm thúc đẩy thương mại điện tử, tiết kiệm chi phí cho những đơn hàng nhỏ và siêu nhỏ, dịch vụ ePacket đã có mặt tại Việt Nam, giúp hỗ trợ nhiều seller tiết kiệm chi phí tối đa cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển.

    Tính đến cuối năm 2019, dịch vụ vận chuyển này đã phổ biến tại 43 quốc gia: Australia, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hong Kong, Hungary, Ireland, Israel, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Luxembourg, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Anh, Mỹ, Việt Nam…
    [​IMG]
    So với nhiều hình thức vận chuyển khác, ePacket hỗ trợ gửi hàng đi các quốc gia trên thế giới với chi phí “cực rẻ”, chỉ vài USD/ đơn hàng. Không những vậy, trong những trường hợp cụ thể, bạn còn được miễn phí ship, miễn hoàn trả với những hàng hoá không vận chuyển được. ePacket còn cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói Door-to-door cho phép khách hàng lựa chọn gói vận chuyển end-to-end mà không cần trả bất kỳ phụ phí nào.

    Đồng thời, khách hàng có thể yên tâm rằng những mặt hàng được ePacket giao đến luôn kèm với “xác nhận giao hàng”, tùy chọn theo dõi đơn hàng chi tiết, nơi gói hàng và ngày dự kiến.
    Những quy định nghiêm ngặt khi lựa chọn gửi hàng ePacket
    • Giá trị mỗi đơn hàng không vượt quá $400
    Khách hàng nên cân nhắc khi gửi đơn hàng có giá trị cao bởi dịch vụ ePacket được thiết kế cho thương mại điện tử với số lượng đơn hàng nhiều và giá trị không quá cao.
    • Người nhận phải thanh toán chi phí thuế và hải quan
    Những chi phí hải quan, thuế nhập khẩu phải được thanh toán bởi người nhận hàng.
    • Khối lượng đơn hàng
    Thông thường mặt dài nhất của gói hàng bình thường không được quá 60 cm, tổng chiều dài, chiều rộng và chiều cao không được lớn hơn 90 cm (l + w + h <= 90). Mặt dài nhất của gói hàng cuộn tròn không được quá 90 cm, hai lần đường kính cộng với chiều dài không được quá 104 cm (2d + l <= 104).

    Trọng lượng của bất kì gói hàng nào được vận chuyển bằng phương pháp ePacket đều không được phép vượt quá 2kg (4,4 lbs) ngoại trừ Israel được gửi tối đa 3kg. Do đó, khách hàng không nên gửi qua ePacket nếu mặt hàng gửi đi có khối lượng quá lớn.

    Sài Gòn Bay Express - Đơn vị đầu tiên phát triển dịch vụ ePacket tại Hà Nội
    [​IMG]
    Thấu hiểu được khó khăn về chi phí của dân làm dropship, shopify… gặp phải, cùng với mong muốn thúc đẩy các doanh nghiệp ecommerce trong nước tăng trưởng nhanh chóng, Sài Gòn Bay Express hiện là địa chỉ gửi hàng ePacket tại Hà Nội uy tín, giá cả phải chăng và được giới kinh doanh ưu tiên lựa chọn.
    Cùng với đội nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Sài Gòn Bay đang cung cấp các gói dịch vụ chất lượng, giá rẻ như: ePacket từ Việt Nam đi Mỹ, ePacket từ Việt Nam qua châu Âu.
    Lựa chọn dịch vụ gửi hàng ePacket tại Sài Gòn Bay Express, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ đóng hàng, các thủ tục về thuế, các yêu cầu về đơn hàng, bảo hiểm hàng hoá, theo dõi vận đơn… chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình nhất.
    [​IMG]
    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, Sài Gòn Bay Express đã vận chuyển thành công hàng hoá đến hơn 200 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, nối tiếp thành công trên thị trường Hồ Chí Minh, đơn vị đã tiến hành triển khai và phát triển dịch vụ gửi hàng ePacket tại Hà Nội nhằm tối đa hóa nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng:
    • Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp
    Ngay khi khách hàng có nhu cầu và liên hệ với Sài Gòn Bay chi nhánh Hà Nội, bộ phận kinh doanh sẽ trực tiếp liên hệ, tư vấn chi tiết để khách hàng chọn được dịch vụ phù hợp nhất và báo giá chi tiết cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, bộ phận chứng từ sẽ làm hóa đơn rõ ràng, cung cấp số tracking, hướng dẫn kiểm tra vận đơn để khách hàng có thể kiểm tra tình trạng và lộ trình hàng hóa, đảm bảo chuyển hàng tận nơi cho khách hàng.

    • Tiết kiệm chi phí vận chuyển
    So với các đơn vị vận chuyển ePacket khác, lựa chọn Sài Gòn Bay Express khách hàng có thể tiết kiệm từ 30-50% chi phí.

    • Phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi mà vẫn giữ được sự an toàn
    Sài Gòn Bay đang áp dụng 3 hình thức thanh toán:
    Một là, thanh toán tiền mặt khi giao hàng: Nếu địa điểm giao hàng và thanh toán đều là một và thuộc nội thành Hà Nội khách hàng có thể thanh toán khi giao hàng hoặc đặt tiền trước một phần giá trị đơn hàng tùy thuộc vào đơn hàng.

    Hai là, thanh toán trực tiếp: Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại Chi Nhánh Công Ty Cổ phần xuất nhập khẩu Sài Gòn Bay.
    Địa chỉ: Số 241 Tân Xuân, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    Ba là, chuyển khoản qua ngân hàng: Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán hoặc với những đơn đặt hàng ngoài nội thành Hà Nội, khách hàng có thể thanh toán trước 80% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chính sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

    • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng
    Với phương châm công khai, minh bạch trong mọi khâu từ tiếp nhận đơn hàng đến quá trình vận chuyển hàng hóa và giao hàng, Sài Gòn Bay chi nhánh Hà Nội công khai mọi thông tin, giúp khách hàng kiểm soát đơn hàng ePacket nhanh chóng, chính xác nhất.

    • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra mất mát, hư hỏng
    Trong trường hợp mất hàng trong quá trình vận chuyển, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của Sài Gòn Bay (=3% giá trị hàng hóa Quý khách kê khai), đơn vị sẵn sàng bồi thường 100% giá trị kiện hàng đã được kê khai trước đó.

    Trong trường hợp mất hàng, nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của Sài Gòn Bay, đơn vị sẽ chỉ bồi thường cho khách hàng theo giá trị hóa đơn.

    ePacket hiện là dịch vụ chuyển phát quốc tế được Sài Gòn Bay ưu tiên phát triển bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho người kinh doanh mà dịch vụ này mang lại.
    Khách hàng quan tâm và có nhu cầu tư vấn về dịch vụ gửi hàng quốc tế ePacket vui lòng liên hệ:

    Sài Gòn Bay Chi Nhánh Hà Nội: số 241 – Đường Tân Xuân – Phường Đông Ngạc – Quận Bắc từ Liêm Hà Nội
    Sài Gòn Bay Chi Nhánh Hồ Chí Minh: số 46 – Đường An Nhơn – Phường 17 – Quận Gò Vấp – Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 098.313.3768
    Website: sgbexpress.com
     
    #1

Chia sẻ trang này