QC Sản xuất sổ tay bằng Da Simili - Giá tốt, chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 25/8/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Da simili là loại da thông dụng nhất trên thị trường đồ da & bìa da, giá thành sản xuất tương đối rẻ, nhiều mẫu da, mẫu vân đẹp, dễ dàng gia công, may, ép, dập, in… da simili thực sự là loại da không thể thiếu được để sản xuất sổ da.

    Các mẫu sổ tay bìa da làm bằng da simili có thời gian sử dụng lâu bền, tuy tuổi thọ không thể so sánh được như da thật hay loại gia cao cấp hơn như chất liệu da Pu. Hiện nay có nhiều mẫu sổ bìa da SIMILI rất đẹp, gia công tinh tế trở thành vật phẩm quà tặng hữu ích và hiệu quả cho nhiều đơn vị.

    Tại thị trường sản xuất sổ tay cao cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM hay tại các thành phố lớn khác thì chất liệu giả da simili được ứng dụng rất nhiều. Bằng chứng là có hàng trăm thiết kế sổ tay bìa da đẹp, hàng nghìn mẫu sổ tay da simili cao cấp được phân phối trên khắp các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm và cả những cửa hàng tạp hóa.

    Dưới đây là một số mẫu sổ tay bằng da simili cao cấp rất được ưa chuộng :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ TAY - QUÀ TẶNG VIETBOOK

    Thiết kế sổ tay bằng da simili khá đa dạng. Không bị gò bó về số lượng hay màu sắc da, các chất liệu giả da simili luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế, các nhà sản xuất sổ tay. Nếu như bạn có ý định tìm hiểu về những mẫu sổ tay bằng da simili : đẹp, giá rẻ hay những mẫu sổ cao cấp để làm quà tặng đối tác hay khách hàng có thể đến và tham khảo các sản phẩm của XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ TAY - QUÀ TẶNG VIETBOOK

    Điện thoại :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com

    HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

    TP.HỒ CHÍ MINH: Số 49 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH
    .
     
    #1

Chia sẻ trang này