QC RÚT TIỀN TỪ THẺ TÍN DỤNG QUA ATM, NÊN HAY KHÔNG?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 24/4/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Có nên rút thẻ tín dụng qua ATM ?

    Rút thẻ tín dụng qua ATM ? – Thẻ tín dụng là 1 trong những loại thẻ tương đối phổ biến hiện nay, là loại thẻ ngân hàng có tính năng thanh toán mà không cần có sẵn tiền trong thẻ. Quý khách sẽ được ngân hàng cấp một số tiền nhất định để thanh toán, số tiền này được gọi là hạn mức thẻ tín dụng. Tùy vào hồ sơ mở thẻ và khả năng tài chính cá nhân của mỗi cá nhân đáp ứng được với điều kiện ngân hàng đưa ra mà hạn mức sẽ được điều chỉnh khác nhau.


    Rút tiền từ thẻ tín là hình thức khách hàng đem thẻ tín dụng để thực hiện rút tiền từ trong thẻ ra thành tiền mặt để chi tiêu. Có 2 cách rút tiền từ thẻ tín dụng vẫn hay được đề cập đến và 1 trong số đó là rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại các cây ATM. Vậy có nên thực hiện hình thức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng qua ATM hay không? Hãy cũng Toàn cầu Credit tìm hiểu ở bài viết này nhé!


    [​IMG]Rút tiền từ thẻ tín dụng có bị tính phí và lãi không?

    Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng có bị tính phí và tính lãi. Số phí và lãi xuất quý khách phải thanh toán cho ngân hàng sẽ được tính dựa trên số tiền mặt quý khách đã rút. Lãi sẽ được bắt đầu tính ngay thời điểm quý khách rút tiền mặt ra từ thẻ tín dụng. Điều đáng nói là mức phí rút và lãi suất mà quý khách phải thanh toán cho ngân hàng khi thực hiện rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hiện nay khá cao. Dưới đây, Toàn cầu Credit sẽ gửi tới quý khách bảng phí rút tiền và lãi suất của 1 số ngân hàng tại Việt Nam:


    Bảng phí rút tiền và lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng của các ngân hàng


    Ngân hàngPhí rút tiềnLãi suấtACB4%22% – 29%/nămTechcombank4%27.8% – 29.8%/nămHSBC4%27.8% -31.2%/nămVPBankTừ 0% – 4%



    Từ bảng biểu trên, có thể khẳng định mức phí và lãi suất phải thanh toán cho ngân hàng khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại cây ATM là rất cao. Chưa kể hạn mức rút tiền tại cây ATM cũng sẽ bị giới hạn vì thể sẽ rất khó khăn nhất là trong những trường hợp cần sử dụng gấp 1 số tiền lớn. Rút tiền mặt thường xuyên từ thẻ tín dụng tại cây ATM còn khiến cho quý khách bị ngân hàng đánh giá tín dụng xấu, điểm tín dụng xấu càng tăng khi lượng tiền mặt bị rút càng nhiều tiền.


    Và, sẽ rất khó khăn để tiếp tục thực hiện các giao dịch với ngân hàng khi đã bị liệt kê vào danh sách tín dụng xấu. Ngoài ra, việc thực hiện rút tiền ở cây ATM cũng tồn tại những rủi ro như vấn nạn trộm cướp hoặc gặp những thành phần xấu xử dụng những thủ đoạn công nghệ để ăn cắp thông tin cá nhân của chủ thẻ để chuộc lợi.


    Việc này đã nâng mức độ rủi ro khi thực hiện hình thức rút tiền tại cây ATM lên cực kì cao. Vì thế, việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thông qua các cây ATM là hình thức không được khuyến khích, quý khách không nên thực hiện.


    [​IMG]Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tối ưu với dịch vụ chuyên nghiệp tại Toàn cầu Credit

    Để góp phần khắc phục những hạn chế của hình thức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ngân hàng tại các cây ATM, Toàn cầu Credit mang tới dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng chất lượng, nhanh chóng, đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng với mức chi phí vô cùng phải chăng.


    Lựa chọn dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại Toàn cầu Credit quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm vượt bậc. Đặc biệt, quý khách hàng có thể rút tiền với hạn mức 100%, đồng thời mức phí lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1,4 %.


    Với nhiều năm kkinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Toàn cầu Credit đảm bảo sẽ giúp cho quý khách thực hiện các thủ tục rút tiền mặt từ thẻ tín dụng nhanh gọn nhất, chỉ sau 5 phút đã có thể rút tiền mà không phải chịu bất cứ rủi ro nào như rút tiền tại các cây ATM.


    Lựa chọn dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng của Toàn cầu Credit là một lựa chọn tính toán đầy thông minh. Hãy đến với chúng tôi ngay khi có nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng nhé.


    CÔNG TY TNHH TÀI CHÍNH TOÀN CẦU CREDIT


    [​IMG]

    Địa chỉ Văn Phòng: 161 Yên Lãng, Quận Đồng Đa, TP. Hà Nội


    Hotline: 0868999039


    Email: quangtt88@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này