QC Ronaldo nghỉ thi đấu một trận sau khi lập hat-trick Champions League

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iubongda12345, 18/3/19.

  1. iubongda12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không chơi phần nào cho Bianconeri trong cuộc đụng độ ở Serie A với Genova vào Chủ nhật khi anh có cơ hội sạc lại pin

    Huấn luyện viên của Juventus, Massimiliano Allegri, đã tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia vào một cuộc họp với Genova vào Chủ nhật khi k88 được trao một kỳ nghỉ kiếm được nhiều tiền.

    [​IMG]

    Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị loại khỏi đội hình trận đấu mới nhất của Bianconeri, vì hành động của Serie A.

    Với các nhà vô địch trị vì 18 điểm rõ ràng ở đầu bảng, họ thấy ngam gai ở vị trí tuyệt vời để có thể xoay vòng trong cạnh tranh trong nước.

    Điều đó có nghĩa là Ronaldo, mới từ các anh hùng lập hat-trick Champions League trước Atletico Madrid, có thể nghỉ ngơi và sạc lại pin.

    Cúp Cristiano đã chơi rất nhiều trận đấu trong năm nay.

    Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và anh ấy đã chia sẻ ý tưởng của tôi về cách quản lý này trong các trận đấu tiếp theo cho đến Champions League.

    Allegri dường như cho thấy rằng Ronaldo có thể không nổi bật như anh ấy cho đến thời điểm này trong những tuần tới.

    Anh đã có 36 lần ra sân trên tất cả các cuộc thi mùa này, đăng ký 24 bàn thắng.

    Những nỗ lực đó đã giúp Juve khép lại một vương miện Serie A khác, đồng thời đuổi theo vinh quang Champions League.

    Sau khi giành được chiếc cúp đó trong năm lần trước đó, bao gồm cả một cuộc đua lịch sử gồm ba chiến thắng liên tiếp tại Real Madrid, Ronaldo đã được đưa tới Torino để giúp mang lại thành công cho châu Âu.

    Anh ấy sẽ được trao mọi cơ hội để có được phong độ tốt nhất có thể cho các cuộc đụng độ giòn giã sắp tới, với việc Juve đã được ghép đôi với Ajax trong trận tứ kết ở mùa giải này.

    Chặng đầu tiên của cuộc đụng độ đó sẽ được thực hiện vào ngày 10 tháng 4, với các trận đấu Serie A với Genova, Empoli, Cagliari và AC Milan sẽ đến trước đó.

    Ronaldo cũng đã gia nhập hàng ngũ Bồ Đào Nha cho vòng loại Euro 2020 sắp tới mà không tìm ra cho đất nước của anh ấy kể từ World Cup 2018.

    Anh sẽ tham gia các cuộc họp với Ukraine và Serbia sau giờ nghỉ, với Allegri tiết lộ rằng anh cũng đang lên kế hoạch cho Giorgio Chiellini và Blaise Matuidi nghỉ ngơi.

    Paulo Dybala sẽ tham gia, mặc dù, trong khi Mattia Perrin sẽ điền vào giữa các gậy.

    Allegri đã nói về thách thức mà Juve phải đối mặt với Genova: "Chỉ thiếu năm chiến thắng để giành Scudetto về mặt toán học.

    Ngày mai nó sẽ là một trò chơi khó khăn.

    Tại Genova, trên sân nhà, là một đối thủ khó nhằn và chúng tôi phải có màn trình diễn phù hợp. Trong trận đấu đầu tiên [hòa 1-1 vào tháng 10], chúng tôi đã bỏ điểm trước họ.
     
    #1

Chia sẻ trang này