QC Review về bàn phím cơ Logitech Gaming G513

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hatrinh97, 27/3/18.

  1. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    Sau một thời gian ra mắt thì dòng sản phẩm Bàn phím cơ Logitech Gaming G513 đã được nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn những lý do làm nên thành công cho dòng sản phẩm này của Logitech nhé!

    Logitech Gaming G513 là một bàn phím chơi game với thiết kế đẹp và có độ chính xác cao. Tuy có một vài thay đổi đáng ngạc nhiên nhưng nó vẫn giữ được những dấu ấn chính. Trên tất cả, nó chứng minh rằng: bạn không cần phải đánh đổi sự thoải mái để có được một thiết bi ngoại vi chơi game hàng đầu.
    [​IMG]

    Đế bàn phím có màu ‘cacbon’, trông rất hiện đại và sang trọng bên dưới các phím đen nổi cao. Sự quan tâm của người dùng về độ cao của keycap là mức độ lung lay của chúng, nhưng cả hai phiên bản hỗ trợ xúc giác và tuyến tính của bàn phím G513 carbon (mô hình bạc chỉ hỗ trợ xúc giác) đều được đánh giá cao.

    Kèm theo bàn phím là chiếu nghỉ tay cao cấp- cái tốt nhất mà bạn đã từng sử dụng từ trước tới giờ. Nó có một đáy cứng vững chắc, dựa theo thiết kế của bàn phím để giữ nó đúng vị trí. Và đế đệm không quá mỏng, đủ để mang lại sự thoải mái cho đôi tay dù khi đó bạn đang đánh máy với một tâm trạng nóng nảy.
    [​IMG]
    Và nói về cách gõ, hãng Logitech tuyên bố các bộ chuyển mạch Romer-G sẽ làm tốc độ gõ phím tăng lên 25%. So sánh với bàn phím của Dell, tốc độ trung bình của bàn phím Dell là 84 từ/phút và thật đáng kinh ngạc, tốc độ này ở bàn phím G513 là 90-94 từ/phút. Một sự khác biết khá lớn!

    Một điều đáng được nhắc tới nữa là ánh sáng từ bàn phím. Các phím Romer-G được thiết kế để cho phép ánh sáng đi xuyên qua, do đó, thay vì ánh sáng hắt lên từ dưới các phím thì nay luồng sáng này được chiếu qua trung tâm của mỗi phím. Điều này có nghĩa, nếu bạn tắt đèn, bạn vẫn có thể biết đó là phím nào. Điều này không phải là vấn đề cho những game thủ nhưng sẽ là khó khăn trong việc đánh máy của những người chưa hoàn toàn ghi nhớ vị trí của các phím.
    [​IMG]

    G513 cũng có một chế độ chơi game để giảm thiểu ảnh hưởng của các cú gõ sai lệnh. Nếu bạn đã từng gặp tình huống khi đang chơi game mà vô tình bật lên một loạt các menu và cửa sổ, gây khó chịu cho bạn thì bàn phím này sẽ hỗ trợ đắc lực nhất, giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]
    Có nhiều lựa chọn khác trong cùng một mức giá, nhưng miễn là bạn không cần một bàn phím không dây thì bàn phím Logitech G513 chắc chắn sẽ là ứng cử viên đầu tiên và sáng giá nhất dành cho bạn.

    Hỗ trợ khách hàng:
    Nhân viên: Thu Hà
    SĐT: 01635288618
    Địa chỉ: Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website: https://www.vatgia.com/home/
     
    #1

Chia sẻ trang này