QC Review Truyện Hoàng Thượng Thay Ta Trạch Đấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhnguyenflypro, 1/10/22.

  1. anhnguyenflypro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    HOÀNG THƯỢNG THAY TA TRẠCH ĐẤU
    Tác giả: Bôi Tuyết
    Editor: Cakhongvay
    Tình trạng edit: Đã xong.
    Số chương: 79 + 11 chương pn
    VĂN ÁN
    Mạnh Phất là phu nhân của Tuyên Bình Hầu, nàng lo liệu việc nhà, hiếu kính song thân, còn phải quản lý chuyện tranh giành tình cảm hậu viện của mấy tiểu thiếp cho hắn. Tất cả những việc của một phu nhân hầu phủ nên làm, nàng đều làm tốt, nhưng trước sau vẫn không được phu quân sủng ái.
    Mạnh Phất không yêu Tuyên Bình Hầu, nên cũng không lay chong quyen the thương tâm, nàng có dự cảm rằng cả đời này nàng sẽ sống cuộc đời bình lặng như nước thế này, cho đến một ngày, nàng bỗng nhiên tỉnh dậy, có người ở bên tai nàng gọi nàng bệ hạ.
    ---
    Cung nhân và các quan lại cảm thấy bệ hạ của bọn họ đã thay đổi, trước nay hắn vừa mở miệng là có thể mắng bọn họ đến đau đầu, hiện giờ lại nhìn bọn họ ấm áp như gió xuân, còn quan tâm bọn họ có đói bụng không, khát nước không...
    Được ! Ta còn có thể dốc sức vì bệ hạ thêm trăm năm nữa!
    Tuyên Bình Hầu cảm thấy phu nhân mình thay đổi, trước nay nàng hiền lương thục đức, ôn nhu rộng lượng, hiện tại nàng giống như pháo trúc, động một chút liền nổ, ngày hôm qua nàng mắng tiểu thiếp hắn sủng ái nhất phát khóc, hôm nay còn đá hắn lăn xuống hồ.
    ----
    Khi Tuyên Bình Hầu cùng Mạnh Phất hòa li, hắn tin nữ nhân này sớm muộn cũng có ngày hối hận, trong kinh thành này, ai nhà cao cửa rộng lại muốn một nữ nhân từng gả cho người chứ.
    Trẫm muốn.
    _________________________________________
    ???? giới thiệu nhân vật????
    - Nữ chính Mạnh Phất; 22 tuổi ; Tên thân mật : A Phất
    Tính cách : dịu dàng, thông minh, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
    - Nam chính Lý Việt ; 23 tuổi ; Tên thân mật : pí sà, Việt mỏ hỗn, Hoàng EQ âm vô cực
    Tính cách : cục súc,dễ nổi nóng, nói rất nhiều, gặp thần chửi thần gặp quỷ càng phải chửi, IQ cao chót vót, EQ thấp đáng thương,...
    - 3 di nương nhà họ Tạ : bản chất không xấu, tính cách ban đầu có phần chua ngoa, về sau càng lúc càng đáng yêu
    - Ám Vệ của Lý Việt : không rõ số lượng
    Tính cách : nhiều chuyện nhưng kín miệng, thích tự bổ não
    - Quan tuần triều đình : một mực cầu bệ hạ sủng ái, dễ bị tẩy não=))
    - Mạnh Du / Tạ Văn Chiêu : tra nam tiện nữ ????
    ???? Mạnh Phất lúc trước vì bị em gái hại nên phải gả cho Tạ Văn Chiêu, suốt 4 năm chung sống tên tra nam này vẫn một mực nhớ thương em gái nàng và luôn nghĩ nàng là nguyên nhân chia cách hắn cùng người hắn yêu. Mạnh Phất từ nhỏ đã quen cam chịu số phận sống theo quy củ, nàng không được có chính kiến của riêng mình, càng không được tự do quyết định, Mạnh Phất có thể hiểu được là người nhu nhược trong cách sống, sống như nàng thật sự quá mệt mỏi.
    Cứ nghĩ cuộc đời của nàng cứ thế trôi qua trong tẻ nhạt nhưng ngờ đâu một lần tỉnh giấc linh hồn của nàng lại bị hoán đổi cùng Hoàng Thượng cao quý. Mạnh Phất vốn thông minh nhưng không có chỗ để dùng, giờ đây nàng một thân lo việc triều chính suôn sẻ, làm bao văn võ bá quan tranh nhau cầu sủng ái=))
    Hơn nữa nàng còn một tay giúp Thái Hậu và Lý Việt gỡ bỏ khúc mắt, giúp em trai Lý Việt thoát khỏi bà bảo mẫu như mẹ mìn.
    Tổng kết : Mạnh Phất hoàn toàn hợp với
    việc làm Hoàng đế !!!
    ???? Lý Việt debut lần đầu tiên với màn rap diss đầy ấn tượng ở chap 1. Khi còn là hòang tử hắn bị đày đến biên cương trấn giữ đồng thời ai cũng nghĩ hắn chắc chắn mất tư cách thừa kế ngôi vị nhưng chẳng biết bằng một cách thần kỳ nào đó mà các huynh đệ của hắn lần lượt bay màu và như thế Lý Việt chính thức lên ngôi dưới sự bất lực của tiên đế????
    Sức khỏe của Lý Việt vốn không nên tức giận cáu gắt, nhưng hằng ngày phải đối mặt với đám quan triều đình luôn được hắn đánh giá ngang ngửa với heo thì việc tịnh tâm là không thể nào.
    Sau khi tỉnh giấc phát hiện bản thân bị hoán đổi linh hồn với vị phu nhân của Hầu phủ còn gặp thêm mấy tên mất não cứ chọc hắn ngứa mồm, lúc truớc thân thể không tiện phát tiết nay lại có cơ hội thì ngại gì không thử=)). Vì thế Bệ Hạ cao quý của chúng ta bắt đầu hành trình trạch đấu, trong quá trình trạch đấu Pí Sà đã thành công trong việc thu phục 3 choc tuc vo yeu mua mot tang mot di nương cao ngạo ban đầu thành fan girl, xuất khẩu thành thơ mắng té tát tên tra nam Tạ Văn Chiêu, thành công thoát khỏi đống sổ sách hắc ám đau đầu ở Hầu Phủ.
    Tổng kết : Pí Sà vốn nên chơi trạch đấu hơn làm vua!!!
    ???? Tuyến tình cảm của 2 anh chị khá hợp lý, không nhanh cũng không chậm, cả 2 là nhân duyên trời định, tình đầu cũng là tình cuối.
    Pí sà rất ngáo trong việc tình cảm, dụ dỗ người ta ly hôn xong còn quên việc phải đưa người ta lên làm Hoàng Hậu:)) may là có Thái Hậu sáng suốt????
    ????không yêu xin đừng buông lời cay đắng, ai không thích có thể lướt qua hoặc để lại lời nhắn nhẹ nhàng thôi nha. Thấy Editor Cakhongvay là thấy chất lượng rồi, mấy bộ của nhà này toàn hay không á???? NHẢY HỐ ÊIIII
     
    #1

Chia sẻ trang này