QC Review Truyện Ánh Trăng Hôn Lấy Vì Sao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhnguyenflypro, 4/6/20.

  1. anhnguyenflypro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    ÁNH TRĂNG HÔN LẤY VÌ SAO
    Tác giả: Mộc Điềm
    Thể loại: Hiện đại, PUBG, E-sport, quán quân trò chơi, đô thị tình duyên, tình chị em, SẠCH - SỦNG - NGỌT, nhẹ nhàng, HE.
    Độ dài: 52 chương (47 chương chính văn + 5 NT)
    Tình trạng: Hoàn edit.
    Link đọc ngày nào cũng lên hot search
    Couple: Chị gái nhỏ phiên dịch, chuyên gia tìm đồ, nhân phẩm siêu tốt x tuyển thủ PUBG chuyên nghiệp, ngoài lạnh trong nóng.
    Thẩm Tri Sơ là một tay chơi PUBG gà mờ. Cô chưa bao giờ có phúc leo lên top 1, chưa bao giờ ăn được gà, lại chuyên chết vì lí do nhảm nhí. Nhưng nhân phẩm của cô lại rất tốt, những trang bị hiếm thấy lại thường đươc cô tiện tay nhặt, khiến người khác ghen tị đến đỏ mắt.
    Một lần may mắn được ghép đội trúng với đại thần, Thẩm Tri Sơ vậy mới biết thế nào là trình độ đẳng cấp thực sự.
    Đại thần ngầu quá.
    Đại thần đưa cô leo lên top 1.
    Giọng nói của đại thần trầm trầm ấm ấm quá dễ nghe. Nhưng mà cô nghĩ người có giọng nói hay như vậy thường sẽ là một chàng trai mập mạp. Vì thế, cô nên cắt đứt ảo tưởng thôi. Quả thực là tan nát con tim mà.
    Vô công rồi nghề bao lâu, Thẩm Tri Sơ cuối cùng cũng tìm được việc. Cô là một sinh viên mới tốt nghiệp, ngành học chính quy là chuyên ngành ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ thứ hai là tiếng Hàn. Tuy học trường nổi tiếng nhưng chứng chỉ không đủ nhiều, Thẩm Tri Sơ nhờ vận may bùng nổ mới nhận được công việc phiên dịch cho câu lạc bộ thể thao điện tử khá nổi trong giới, lương không hề ít. Cô lại được theo các tuyển thủ đi thi đấu ở nước ngoài rồi sẵn tiện du lịch luôn.
    Và tại CLB LUM, Thẩm Tri Sơ gặp được Chu Diễn Chiếu.
    Cậu nhóc này cũng quá đẹp trai, lạnh lùng cool ngầu như vậy làm trái tim thiếu nữ 22 tuổi của cô cũng không nhịn được mà rung động. Chị gái nhỏ gà mờ đưa tay ôm mặt đỏ bừng, soái như vậy thì chắc chắn chơi game cũng rất giỏi rồi nhỉ.
    Quả thật không sai, Chu Diễn Chiếu là đội trưởng mảng game “Tuyệt địa cầu sinh” của CLB. Cậu nhóc mới chỉ 19, 20 tuổi này lại là lão đại trong PUBG, weibo có tới 600.000 fan, được mọi người ca tụng là Z thần. Cô hơn người ta hai tuổi, lại làm gì cũng không nên cơm cháo.
    Không có so sánh sẽ không có tổn thương mà. (T-T)
    ***
    Thế mà, cậu nhóc lạnh lùng này không phải là thích cô rồi chứ? Sao lại đối xử với cô khác với người khác như vậy nhỉ?
    Thế nhưng, Thẩm Tri Sơ lại nhanh chóng xóa bỏ suy nghĩ đáng sợ này. Bởi vì, ngoài khuôn mặt khá dễ nhìn thì cô không có điểm nào đặc biệt cả. Còn Chu Diễn Chiếu vừa đẹp trai vừa nhiều tiền, sao lại để ý đến cô kia chứ. Mà sao trước đây không ai nói với cô tuyển thủ e-sport lại giàu như vậy? (T-T). Người ta nhỏ tuổi hơn mà tiền nhiều hơn không biết bao nhiêu lần, thật hâm mộ.
    Rồi Chu Diễn Chiếu đột ngột tỏ tình với Thẩm Tri Sơ khiến cô kinh hoảng chạy trốn. Đùa sao, cô nhận lời thì sẽ mất việc ngay đấy, lại còn mắc trọng tội dụ dỗ đóa hoa của Tổ quốc.
    Cho nên, huấn luyện viên liền chuyển Thẩm Tri Sơ đến bộ phận làm việc khác, sợ cô ảnh hưởng đến Chu Diễn Chiếu. Thẩm Tri Sơ cũng tự dặn mình nhất định không được động lòng, tuyệt đối không được!!!! Phải giữ bát cơm manh áo!
    Nhưng quả thực kìm lòng không được. Trước sự quan tâm ân cần cùng tấn công mãnh liệt của Chu Diễn Chiếu, Thẩm Tri Sơ không chí khí buông giáp đầu hàng. Ai bảo cậu đẹp trai và dịu dàng như vậy chứ!!
    Từ nhút nhát trốn tránh tình cảm của Chu Diễn Chiếu, từ tự ti bản thân không có gì hơn người, Thẩm Tri Sơ ngày càng mạnh mẽ, dám nắm lấy tình yêu của mình, không màng đến bình luận ác ý từ antifan, không quan tâm đến ánh mắt đồng nghiệp, cố thuyết phục ba mẹ đồng ý.
    Cậu nhóc của cô rất xuất sắc, vì vậy cô sẽ nỗ lực khiến bản thân ngày một tốt hơn, xứng đôi với cậu. Bởi vì, bọn họ đều còn rất trẻ, đều đang dần trưởng thành cùng thời gian.
    Vì sao cô lại may mắn đến vậy, có thể siêu như vậy, được một cậu nhóc hoàn hảo như vậy thích?
    Rõ ràng chỉ là một người bình thường giữa biển người, lại có thể đối mắt với ánh trăng sáng nhất bầu trời đêm.
    Thẩm Tri Sơ biết Chu Diễn Chiếu là đội trưởng dẫn thành viên CLB ra nước ngoài thi đấu, trên vai gánh kỳ vọng hạng nhất của cả vạn người hâm mộ thì luôn chịu rất nhiều áp lực. Cô không làm được gì, chỉ có thể là chỗ dựa tinh thần của cậu, cổ vũ cho cậu.
    Cậu nhóc, phải cố lên.
    Cậu nhóc của cô.
    ***
    Chị gái nhỏ phiên dịch mới tới quả thực rất ngốc nghếch, cả khuôn mặt lẫn tính cách đều không khác gì học sinh cấp ba. Chị gái nhỏ cũng không nhớ nhiều năm trước từng gặp cậu, quên luôn chuyện từng được cậu dẫn đi ăn gà trong game, Chu Diễn Chiếu quả thực rất khổ tâm. Cậu đành chủ động theo đuổi, mà Thẩm Tri Sơ lại luôn né tránh.
    Đối xử thật tốt với chị gái nhỏ, mua quà tặng cô, công khai với mọi người cậu thích cô là cách Chu Diễn Chiếu theo đuổi Thẩm Tri Sơ. Có lần buồn bực quá, Chu Diễn Chiếu còn đứng dưới lầu nhà cô hét to thích Thẩm Tri Sơ, bị hàng xóm mắng mà tinh thần vẫn phơi phới.
    Hóa ra, thích một người là như vậy. Và Chu Diễn Chiếu cứ thế, chạy băng băng trên con đường mất hết hình tượng cool ngầu của mình luôn.
    Đọc truyện này mình cảm thấy tính cách Chu Diễn Chiếu khá giống Hàn Thương Ngôn (bạn nào xem phim Cá mực hầm mật chắc chắn biết) nhưng được cái rất giàu và lãng mạn hơn chút xíu nha :) Đưa cô đến Rome tỏ tình, tặng nhẫn làm vật đính ước, bảo vệ cô mọi lúc, cũng rất hay ghen. Tình tiết truyện nhẹ nhàng sủng ngọt, chi tiết liên quan đến game không nhiều lắm nên khá dễ đọc, phù hợp đọc giải trí giết thời gian trong lúc nhàm chán đấy ạ.
    Trích đoạn trong truyện:
    Weibo nhạt nhẽo của Chu Diễn Chiếu cuối cùng cũng cập nhật thêm một bài viết mới.
    "Đã kết hôn. @ Chị gái nhỏ Tri Sơ"
    Thẩm Tri Sơ không coi ai ra gì, dựa vào lòng Chu Diễn Chiếu, im lặng nhìn chằm chằm màn hình một lúc lâu.
    Cô chia sẻ Weibo của anh.
    Cô nghĩ ngợi, lại không cho anh xem, cầm điện thoại lén chỉnh sửa gì đó rất lâu như truyện nàng dâu cực phẩm.
    "Cảm ơn anh luôn đã dũng cảm đến bên em, gặp được anh là điều may mắn biết bao. Quãng đời còn lại, trăng sao mặt trời, ba bữa bốn mùa, đều là anh. //@LUMYanZZZ: Đã kết hôn. @ Chị gái Tri Sơ"
    Chu Diễn Chiếu nở nụ cười.
    "Bà xã, tất cả những chuyện không vui sau này, đều có anh che chở phía trước cho em."
    ****
    “Sau này, anh không làm Z thần nữa.”
    “Thẩm Tri Sơ, anh muốn làm người đàn ông của em.”
     
    #1

Chia sẻ trang này