QC Review son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint có thấp không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiennguyenthu, 9/12/19.

  1. hiennguyenthu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    REVIEW SON CARE NEL RUBY AIRFIT VELVET TINT khái quát
    Review son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint cho những nàng có thể hiểu biêt thêm về dòng sản phẩm mới được biết đến có xuất xứ từ Hàn Quốc này sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn khách quan nhất về dòng sản phẩm này cũng như biết được có nên sử dụng nó hay không.

    Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint review về bề ngoài
    [​IMG]

    Bạn có thể dễ dàng thấy được một điều đó là về review son Care Nel Ruby Airfit Velvet tint có bề ngoài khá sơ sài và không được ưng mắt cho lắm mặc dù cũng theo cái trend khá hot hiện tại như dạng trụ tròn thon dài, nắp son mắt sáng. Đúng như cái tên Ruby Airfit của nó, toàn bộ bảng màu của dòng son này đều toát lên sự rực rỡ của tone màu đỏ. Tuy nhiên do đây là dòng son tầm giá rẻ nên thiết kế của nó không được thời trang cho lắm cũng là chuyện thường tình.

    Cọ son được kiểu dáng hơi to so với phần cô của cây son nên nếu áp dụng thì bạn cần phải cẩn thận để son không bị lem ra ngoài nhé!

    Chất son son kem lì Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint khi tô lên môi như thế nào?
    [​IMG]

    Đọc tên gọi của các thỏi son này có thể bạn sẽ nghĩ về một dòng son tô như không tô khi sử dụng trên môi. Dù vậy khi thử swatch lên môi thì bạn sẽ nhận ra được một điều rằng thỏi son khá lì và dày trên môi. Theo review son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint, thì em này cũng có một điểm cộng đó là son lên màu khá chuẩn ngay từ lần tô thứ nhất. Son không bị trôi hết khi ăn uống nhưng cũng bị dính khá nhiều trên thành cốc và ống hút những nàng nhé! Và trong khoảng 4 giờ thì bạn nên đánh lại son nhé!

    Son có mùi thơm đặc biệt như mùi kẹo hoa quả. Khi bạn ngửi em ấy chắc chắn chỉ muốn ăn ngay thôi cần thiết không nào. Đây là một điểm mạnh chung của những dòng son có xuất xứ từ Hàn Quốc.

    Bảng màu của son Ruby Airfit Velvet Tint
    Son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint có 5 tone màu trong bộ sưu tập, nếu bạn có sở thích áp dụng son đỏ thì có thể sắm trong 5 màu này màu son mà mình ham mê để trải nghiệm nhé! Bảng màu son kem Care Nel 5 màu là những tone màu phá cách khác nhau của màu đỏ để mọi người có được những trải nghiệm phổ biến nhất về sắc đỏ.

    [​IMG]

    Son kem Care Nel giá tiền bao nhiêu trên thị trường?
    Son Ruby Airfit Velvet Tint có giá thành dao động khoảng 150k trên thị trường. Đây có thể là một trong những dòng son thấp tiền cho các cô nàng. Mặt dù vậy đồng nghĩa với việc giá tiền của nó khá tốt thì bạn hoàn toàn không nên yêu cầu quá nhiều về mặt chất lượng sản phẩm.

    Theo Son Môi Đẹp thì nếu bạn muốn trải nghiệm tốt hơn về mặt chất lượng sản phẩm thì có thể Khám phá thêm các dòng son cao cấp hơn của Hàn Quốc thế nhưng vẫn có một tầm giá tương đối cần phải chăng để áp dụng nhé!

    SO SÁNH CARE NEL RUBY AIRFIT VELVET TINT VÀ DÒNG SON ĐANG HOT 2019
    ví dụ review son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint nói rằng sản phẩm này thực sự tệ thì không hẳn, vì so với chi phí của thỏi son thì có vẻ nó cũng tương đối ổn. Mặt dù vậy, bạn có thể có một lựa chọn tốt hơn hoàn toàn nếu như bỏ ra thêm một ít tiền nữa để tìm một thỏi son đang vô cùng HOT hiện nay!

    Cùng xem bảng son sánh giữa so kem Care Nel và dòng son đang Hot 2019 xem có gì lôi cuốn nhé!

    [​IMG]

    Tên sonSon Care Nel Ruby Airfit Velvet TintSon BL Secret Matt Lipgloss
    Thành phần– Có bao gồm dưỡng giúp môi không bị khô khi ứng dụng.
    – Chiết xuất nụ tầm xuân.

    – Chiết xuất hạt mác ca.

    – Chiết xuất hạt mơ châu Âu.

    – Chiết xuất trái Bơ.

    – Đây đều là những dưỡng chất cực hiệu quả trong việc cải thiện Tình trạng khô môi cũng như sắc tố môi một cách tác dụng tốt.

    Độ lì– Son có độ lì tương đối, sau khoảng 4 h thì bạn nên tô lại son để đôi môi được tươi tắn nhất nhé!– Son có độ lì hoàn hảo từ 8h đến 10h.


    – Bạn hoàn toàn có thể dễ chịu đi tiến hành và đi chơi mà không lo trôi son cũng như trường hợp son bị dính nhiều lên thành cốc đâu.

    Trải nghiệm khi sử dụng son– Son lên môi khá nặng.– Son khi tô lên môi khá mềm, mịn, mỏng, nhẹ.
    Bảng màu– Thiên về tone đỏ, dành riêng cho các cô nàng mê son đỏ.– Bảng màu rộng rãi với đầy đủ 3 tone chính là hồng, đỏ , cam để các nàng thoải mái lựa chọn mọi phong cách!
    giá tiền– 150K.– 299K.
    sau đó xem một vài so sánh nhỏ ở trên thì chắc hẳn bạn đã biết tại sao Son Môi Đẹp lại khuyên bạn nên bỏ thêm một chút tiền nữa để rinh thỏi son kem siêu HOT kia về áp dụng thay cho việc mua son kem Care Nel rồi đúng không nào!

    Và đừng quên, hiện nay Emcos đang có ĐẠI TIỆC SALE KHỦNG dành cho các các eva với nhiều khuyến mãi siêu lợi!

    [​IMG]

    Mong rằng những tư liệu review son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint như trên của chúng tôi có thể giúp cho bạn đạt được cái nhìn khách quan nhất về các cây son Coringco này. Trường hợp bạn còn điều gì cần thắc mắc và tư vấn về son môi Hàn Quốc thì có thể liên hệ với Son Môi Đẹp bằng cách để lại COMMENT ở dưới Bài viết để chuyên gia nhanh chóng gọi điện cho bạn trong time thời gian ngắn nhất nhé!

    nguồn: Review son Care Nel Ruby Airfit Velvet Tint! Bạn có nên mua?
     
    #1

Chia sẻ trang này