QC Review son BL Secret Lipstick xịn có chất lượng không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiennguyenthu, 22/10/19.

  1. hiennguyenthu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    REVIEW SON BL SECRET LIPSTICK TỪ bề ngoài BÊN NGOÀI
    Cô nàng quyến rũ quốc dân Sunmi cũng là một trong những tín đồ của dòng son BL thỏi này và nhiệt tình PR, review son BL Secret Lipstick này. Kế thừa sự thành công của dòng son trước hết BL Secret Matt Lipgloss đã trình làng 2018, dòng son môi Hàn Quốc cao cấp mới 2019 mang tên BL Secret Lipstick theo đó càng dễ dàng chiếm được lòng tin cũng như lập tức “lọt vào mắt xanh” của các con gái mê làm đẹp. Nhưng, đó không nhất thiết là lý vì chính khiến những thỏi son sáp mà BL Secret vừa ra mắt đã “cháy hàng” trên mọi “mặt trận” mà còn bởi vì “siêu phẩm” này có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nhân tố hàng đầu: vẻ ngoài sang chảnh, chất son mềm mịn, lâu trôi màu và màu sắc thời thượng, hợp mọi tông da.

    [​IMG]

    Nhờ thiết kế hình trụ màu đen kết hợp những yếu tố cầu kì thương hiệu son được in đậm ở thân son mà những thỏi son BL Secret Lipstick trở nên tiên tiến, tinh tế, xứng đáng lọt vào danh sách must-have items của những quý cô sành điệu đầu năm nay. Theo quan điểm của “Sunmi – nữ hoàng quyến rũ” xứ sở Kim Chi, một thỏi son với diện mạo thời trang sẽ giúp các eva được truyền cảm hứng làm đẹp mỗi ngày, tự tin tô diện mọi lúc, đồng thời thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

    REVIEW SON BL SECRET LIPSTICK VỀ CHẤT LIỆU SON
    bề ngoài bên ngoài của dòng son mới đã vượt qua “tiêu chuẩn” thẩm mỹ khắt khe của số đông giới mộ điệu thì chất lượng son bên trong càng là nhân tố thuyết phục hơn, đủ để khiến bất cứ cô gái nào cũng cần phải “rút hầu bao” mua về ít nhất 1 thỏi. Cùng Son Môi Đẹp review son Bl Secret Lipstick bên trong có gì nhé.

    Chính do đã được các chuyên viên của BL Secret test suốt 1 năm, khắc phục hoàn toàn nhược điểm trước khi cho “lên sóng” chính thức, nên chất son sau cùng gần như hoàn hảo, khó tìm thấy điểm nào để chê. Được biết, chất son được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, điều đó khiến lớp son khi lên môi sẽ có một độ dưỡng ẩm vừa đủ tránh khô nứt, bên cạnh đó tgian giữ màu son cũng lâu hơn lên đến 10 giờ giữ màu son bền đẹp hợp lý với mọi loại da.

    Ngay khi mở thỏi son, các nàng sẽ cảm nhận được hương thơm tinh tế, ngọt ngào thoang thoảng. Bên cạnh đó, với những ai sợ cảm giác môi khô căng, hoặc lộ vân môi kém đẹp khi dùng son thỏi thì BL Secret Lipstick sẽ khiến bạn cực kì yên tâm bởi son chứa chất dưỡng ẩm sâu, giữ môi luôn trong trạng thái mềm mịn. Đồng thời, một điểm tuyệt vời mà BL Secret dành tặng các cô gái trong thỏi son lần này chính là son được tăng cường dưỡng chất giúp chống lão hóa cho môi.

    Được ra mắt với 3 màu son trendy: Hồng Đất, Đỏ Hồng, Cam Đất, đều là những tông màu dễ dàng ứng dụng và phù hợp với mọi loại tone da. BL Secret Lipstick hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cuộc đua các thỏi son cần có trong ngăn đồ trang điểm. Nữ idol được mệnh danh là nữ hoàng quyến rũ của xứ sở Kim Chi đã dùng cả 3 màu son trendy này.

    Dẫu biết vẻ thiết kế chỉ là hình thức, cần phải có vẫn là chất lượng bên trong, thế nhưng nàng nào dùng son sẽ hiểu biêt diện mạo của 1 thỏi son có “mị lực” đến thế nào. Hiểu rõ quy luật bất thành văn ấy, BL secret đã cho có mặt trên thị trường dòng son mới với vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp hệt như chính phong cách của mình.

    Review son BL Secret Lipstick đã vượt qua “tiêu chuẩn” khắt khe của son Hàn Quốc cao cấp phần nhiều giới mộ điệu thì tốt son bên trong càng là nhân tố thuyết phục hơn tình trạng bạn không thích sự nổi bật, trông có vẻ hơi già dặn của các thỏi son màu đỏ. Cũng không thích sự nữ tính hay làn da của mình không hợp với son màu hồng. Vậy thì hãy thử ngay thỏi son màu đỏ hồng, vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và hợp lý trong đa dạng hoàn cảnh. Màu son này không quá nổi bật các nó có thể khiến bất kỳ ai tô son màu này trở nên hấp dẫn hơn. Cam đất là màu mà mọi cô nàng đều muốn sở hữu ít nhất 1 thỏi trong bộ sưu tập son của mình. Màu cam đất mang lại cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Rộng rãi cô gái lo sợ rằng, các tông màu đất sẽ rất kén da. Thế nhưng ngược lại hiện trạng khéo léo lựa chọn những tông màu đất sẽ tiến hành tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của con gái nữ giới. Hồng đất luôn là màu son thời thượng và được săn đón rộng rãi nhất, màu son tone hồng nude pha đất, là sự tinh tế giữa màu trầm của nâu đất vầ trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude. Đặc biệt, màu son không hề kén da, thích hợp với mọi phong cách, từ đơn giản tới bắt mắt, sành điệu

    nguồn: Review son BL Secret Lipstick chính hãng có tốt không
     
    #1

Chia sẻ trang này