Chia sẻ Review máy tính bảng giá rẻ Huawei Qua Tab 02

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangbean, 19/12/18.

  1. trangbean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Chào các bác, có ai đang tìm một chiếc tablet giá rẻ không thì đọc bài này tham khảo nhé. Tôi giới thiệu với các bác con Huawei Qua Tab 02 này giá thì rẻ thôi rồi luôn dưới 2 triệu nhưng thật sự cấu hình ngon nghẻ phết mà các tính năng sử dụng khác như camera cũng ổn phết đấy.
    Còn bác nào muốn tìm hiểu thêm nhiều nhiều gợi ý máy tính bảng giá rẻ thêm thì đọc thêm bài này "Top 10 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay" có đủ mức giá dưới 7 triệu, thoải mái mà lựa. Danh sách này cũng toàn máy gọi là oke phết nên anh em có thể yên tâm đọc qua.
    [​IMG]
    Con Huawei Qua Tab 02 này tôi vô tình tìm thấy lúc đang ở trong cửa hàng điện máy vào tìm con điện thoại giúp vợ. Kiểu đi lượn vui vui trong cửa hàng thì ngó em này, đọc qua chút thông số với cấu hình lại thấy ổn phết. Về tìm hiểu một chút thì quyết định là giới thiệu luôn với anh em. Tôi thì chưa có tiền để mua vì mới tậu dế cho vợ mất rồi nên chờ khi nào có nhu cầu tặng sinh nhật hay dịp gì khả năng cũng sẽ quất con này, rẻ đẹp, nhìn ngon, cấu hình ổn, pin tương đối trâu. Thông số em này tôi liệt kê ở đây luôn cho anh em tiện theo dõi nhé.
    + Băng tần - Sim: 2G/3G, LTE
    + Sim: 1 Nano SIM
    + Màn hình: 10.1 inches, IPS LCD
    + Hệ điều hành: Android 5.1 (Lolipop)
    + CPU: Qualcomm Snapdragon 615 MSM8939
    + Chip đồ họa ( GPU ): Adreno 405
    + Bộ nhớ trong: 16 GB
    + RAM: 2 GB
    + Camera trước: 2.0 MP
    + Camera sau: 8 MP
    + Pin: 6500 mAh
    + Màu sắc: Đen, Trắng, Xanh Dương
    Huawei Qua Tab 02 đây là chiếc máy tính bảng giá rẻ của hãng Huawei. Giá bán của máy dưới 2 triệu, đây là giá tôi tham khảo ở một số bên và thấy chung chung là như vậy. Anh em mua ở đâu thì tự liệu mức giá cộng trừ thêm vài đồng nhé.
    Thiết kế trắng ấn tượng
    Thật sự với mức giá này nhìn phát là anh em mà không cả chị em nữa lăn quay ra phê luôn. Nhìn vẻ ngoài thu hút cực kỳ, thiết kế kiểu mấy dòng sản phẩm trung cấp, chảnh cực luôn. Mặt trước có thêm quả camera đặt lệch sáng một bên nhìn oách vãi luôn đi kèm mặt trước kiểu mặt kính sang trọng bóng loáng, viền kim loại nhìn lại càng ưng. Cạnh viền màn hình làm cũng không quá dày để đỡ bị quê vì nhiều sản phẩm giờ làm viền mỏng lắm. Nhưng với 2tr thì em này được vậy tôi thấy quá là ngon với tầm giá luôn. Máy có hỗ trợ sim nhé nên cũng khá tiện để liên lạc cá nhân nếu cần đến. Mấy phím cứng cũng được làm vừa tay để người dùng bấm thuận tiện.
    Màn hình hiển thị ngon
    Màn hình có kích thước 10.1 inches, tấm nền IPS LCD dùng ngon khi xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game. Kích thước 10.1 inches là thoải mái cho người dùng trải nghiệm để đạt sự phấn khích khi trải nghiệm những tính năng cơ bản. Vì khả năng hiển thị khá tốt, vẻ ngoài ấn tượng nên tổng quan khi nhìn vào màn hình anh em sẽ cảm thấy khá đã so với tầm tiền. Màn hình ngay cả dưới điều kiện ngoài trời có ánh sáng mạnh nhé.
    Hiệu năng tốt
     
    #1

Chia sẻ trang này