QC Review Máy ảnh Canon EOS R6 Body bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangbvk, 23/10/20.

  1. hoangbvk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/16
    Cho bạn thêm thông tin mới nhất về chiếc máy ảnh cực hót này để xem nó có điều gì thú vị

    >> Xem thêm: Canon R6Canon R5

    Chất lượng hình ảnh

    R6 có cảm biến CMOS 20.1MP với bộ lọc khử răng cưa và bộ xử lý DIGIC X, thiết lập tương tự như 1DX Mark III. Trên lý thuyết, đó là một sự hạ thấp về độ phân giải so với EOS R, sự mất mát đi kèm với mức tăng rất cần thiết. Trong trường hợp này, nó cung cấp những cải tiến đáng chú ý về dải động và hiệu suất ánh sáng yếu. Vì vậy, đó là một sự đánh đổi đáng giá.
    [​IMG]
    Chất lượng video

    Máy ảnh quay video 4K UHD gần như chưa cắt nét lên đến 60 khung hình/giây. Nó cũng quay video Full HD 1080p lên đến 120 khung hình/giây, tự động làm chậm trong máy ảnh thành video 4x hoặc 30 khung hình/giây. Khi quay ở chế độ 4K, máy ảnh trải qua một khoảng cắt nhỏ là 1,065x (khoảng 1,07x).

    Hiệu suất ánh sáng yếu

    Hiệu suất ánh sáng yếu là tuyệt vời. Máy ảnh Canon này có dải ISO gốc từ ISO 100-102.400, có thể mở rộng thêm lên mức cài đặt cao tương đương 204.800. Và người dùng có thể mong đợi hình ảnh có thể sử dụng lên đến ISO 25.600 với một số xử lý hậu kỳ.

    Hệ thống lấy nét

    Cùng với R5, R6 là chiếc máy ảnh Canon tiếp theo có được Dual Pixel CMOS AF II. Hệ thống này ban đầu ra mắt trên flagship 1DX Mark III. Và bây giờ nó cung cấp phạm vi bao phủ AF 100% trên toàn bộ khu vực hình ảnh cùng với AF phát hiện khuôn mặt, đầu và mắt. Và đặc biệt, cài đặt nhận diện đầu cũng là một tính năng mới đối với dòng máy ảnh không gương lật của Canon. Chúng kết hợp để lấy nét chỉ trong 0,05 giây với sự hỗ trợ ở mức ánh sáng -6,5 EV.


    [​IMG]
    Hiển thị và kính ngắm

    R6 có màn hình cảm ứng TFT LCD 3.0 inch có thể thay đổi góc với độ phân giải 1,62M điểm và lớp phủ Clear View II của Canon. Mặc dù cả hai đều nhỏ hơn và cung cấp độ phân giải thấp hơn một chút so với R5 cao cấp hơn, nhưng nó vẫn rất xuất sắc.

    Màn hình hiển thị sắc nét với màu sắc chính xác và độ sáng đủ để sử dụng ngoài trời. Và quan trọng hơn, một màn hình hoàn toàn khớp nối là lựa chọn lý tưởng cho tính linh hoạt mà nó mang lại khi sáng tác ở các góc cao hoặc thấp. Mặt khác, vì là màn hình cảm ứng nên nó hỗ trợ các cử chỉ cảm ứng như AF cảm ứng, theo dõi cảm ứng và điều hướng menu đầy đủ.

    Bố cục Vật lý & Công thái học

    Về mặt vật lý, máy ảnh này phần lớn giống với EOS R và R5 với một vài thay đổi. Thứ nhất, Canon đã định hình lại tay cầm một chút, nhưng nó vẫn lớn và thoải mái trong tay. Và với trọng lượng chỉ 709g thân máy, nó cân bằng tốt với các ống kính RF lớn hơn mà không gây mỏi tối thiểu.

    [​IMG]
    Hiệu suất pin

    Nó sử dụng pin LP-E6NH hoàn toàn mới, mà Canon tuyên bố mang lại thời lượng pin cải thiện 14%. Và, thời lượng pin là tuyệt vời cho một máy ảnh không gương lật. Canon đánh giá máy ảnh ở mức 510 bức ảnh mỗi lần sạc, có thể kéo dài cả ngày chụp.

    Các tính năng / bổ sung thích hợp

    Điểm mới cho phiên bản này là sự ra mắt của tính năng ổn định hình ảnh trong thân 5 trục (IBIS), khiến nó trở thành máy ảnh Canon thứ hai có được tính năng này. Và với Máy Ảnh Chuyên Nghiệp Canon EOS R5, chiếc máy ảnh này trở thành hệ thống full-frame tốt nhất trên thị trường cho đến nay.

    Canon đánh giá hệ thống cho điểm bù trừ 8,0 EV với ống kính RF tương thích. Và ngay cả khi được sử dụng với ống kính EF cũ hơn hoặc ống kính không ổn định, nó có thể tự tin cung cấp 6 điểm dừng EV. Mức hiệu suất này vượt xa tất cả các đối thủ khác và hiện đang sánh ngang với Olympus về mặt này. Nhìn chung, thật tuyệt khi thấy Canon triển khai IBIS vào một máy ảnh EOS. Đó là một thay đổi đáng kể so với EOS R, chiếc máy ảnh này thiếu tính năng. Và người dùng giờ đây có thể tự tin chụp ảnh phơi sáng được xử lý lên đến 2 giây.

    [​IMG]
    Máy ảnh được tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Điều này cho phép bạn truyền hình ảnh không dây, điều khiển máy ảnh từ xa hoặc nhúng tọa độ GPS qua ứng dụng điện thoại thông minh Canon.

    >> Nguồn: https/tincongnghe.net.vn/may-anh/review-may-anh-canon-eos-r6-body.html
     
    #1

Chia sẻ trang này