News Review Lenovo Thinkpad T440 20B7A1VGVA – Laptop dành cho doanh nhân

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Lenovo Thinkpad T440 20B7A1VGVA là dòng laptop sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, thời lượng pin dài, màn hình 14 inch sắc nét, bàn phím tiêu chuẩn cao cấp. Laptop Lenovo Thinkpad T440 là sản phẩm hàng đầu có sức mạnh phần cứng cao đáp ứng phải chăng nhất mọi nhu cầu công tác, xử lý thấp đồ họa cho tới những game hạng nặng.

    mẫu mã

    Lenovo ThinkPad T440 với mẫu mã tiên tiến mang những đường nét đơn thuần, lưng máy có màu đen mịn với nắp đậy khiến cho bằng sợi carbon, sườn máy được khiến cứng cáp cùng bản lề to tạo cảm giác an toàn lúc đóng gập máy. Bàn di chuột to, cảm ứng nhanh, nhạy mang lại khả năng tương tác lý tưởng cùng những thao tác điều khiển tự dưng bằng đầu ngón tay. Máy với trọng lượng hơi nhẹ cho bạn với theo bên người hết sức thuận lợi.

    >>> Xem thêm: mua server r640



    Màn hình cảm ứng
    Sản phẩm sở hữu màn hình kích thước 14 inches, độ phân giải HD 1600 x 900 pixels cho hình ảnh sắc nét, sống động, độ tương phản cân đối, ánh sáng vừa đủ. Màn hình tích hợp kỹ thuật cảm ứng tiên tiến với 10 điểm chạm cực kỳ nhạy bén, máy cho phép đặt 10 ngón tay cùng lúc trên màn hình khi chạy Windows Paint.

    Lenovo ThinkPad T440 còn thiết bị kỹ thuật LED-backlit tiết kiệm năng lượng và cho phép hiển thị ngay cả khi ở ngoài trời có hình ảnh sắc nét, màu sắc nhãi con sống động cho bạn những giây phút tuyệt hảo khi xem phim hay các tựa game mới nhất 1 phương pháp chân thực nhất.

    không những thế, máy còn tương trợ đa dạng cổng kết nối, cho khả năng kết nối chóng vánh và ổn định.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    Laptop Lenovo ThinkPad T440 20B7A1VGVA được vật dụng bộ vi xử lý Intel Core i5-4210U xung nhịp một.7GHz, RAM 4GB hiệu năng thừa đủ cho những ứng dụng làm việc nặng nhất trên máy cho phép bạn chạy 1 lúc phổ quát áp dụng mà không bị chậm, hay lag giật. Card đồ họa rời cho phép chơi được đầy đủ các game 3D, xem phim chất lượng cao và chạy mượt mà các vận dụng đồ họa chuyên sâu. Máy thiết bị ổ cứng HDD dung lượng 500GB cho bạn ko gian thoả thích để lưu trữ hình ảnh, tài liệu… đem lại những trải nghiệm khiến cho việc và giải trí tuyệt mang nhất.

    >>> Xem thêm: tìm r540



    Bàn phím thuận tiện

    Lenovo ThinkPad T440 mang bàn phím được bề ngoài mang những tiêu chuẩn vàng, giữa các phím bấm trên bàn phím vừa đủ không quá gần để hạn chế lỗi đánh dính chữ, máy không tỏa nhiệt gây nóng lên trên bàn phím cho bạn im tâm trong giai đoạn bằng máy lâu.

    Pin 6 cell

    Lenovo Thinkpad T440 20B7A1VGVA đồ vật viên pin lên tới 6 cell cho thời lượng pin kéo dài trong quá trình dùng. Thời lượng pin này tạo điều kiện cho ThinkPad T440 trở nên 1 trong những loại laptop mang pin tốt nhất trên thị trường ngày nay.

    Lenovo Thinkpad T440 20B7A1VGVA có sức mạnh và khả năng tiết kiệm điện của vi xử lý Haswell, thời lượng pin khủng, bàn phím chất lượng phục vụ phải chăng cho công tác. Được Đánh giá là cái laptop thương buôn cao cấp sự lựa chọn xuất sắc cho công việc cũng như tiêu khiển.

    >>> Xem thêm: giá dell r440
     
    #1

Chia sẻ trang này