News Review iGame Colorful RTX 3090 Kudan - Vị vua quyền lực

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Ngày 19 tháng 06 năm 2021 tại Thâm Quyến, Trung Quốc, đơn vị công nghệ Colorful, một trong những nhãn hiệu sản xuất VGA bậc nhất tại quốc gia tỷ dân, đã giới thiệu loại sản phẩm mới, đấy là phiên bản Nvidia Geforce RTX 3090 iGame có tên gọi chuẩn xác là RTX 3090 Kudan. Hãng cũng đã ban bố rằng, đây là sản phẩm được phân phối theo hình thức giới hạn, và sẽ chỉ sở hữu 1000 sản phẩm được đưa vào dây chuyền sản xuất. Hẳn nhiên, có một sản phẩm cao cấp và lại là phiên bản “Limited”, cứng cáp RTX 3090 của Kudan sẽ có phần lớn điều thú vị để cho những nhà phê bình mổ xẻ. Hãng Colorful đã nghiên cứu tường tận và cẩn thận, để cho ra đời một sản phẩm xuất sắc cả về ngoại hình lẫn hiệu năng.

    chiếc sản phẩm Kudan của Colorful

    Thực ra trong cùng đồng phần cứng ở Việt Nam kể riêng, và thế giới nói chung, đều ko quá xa lạ gì với dòng sản phẩm Kudan của Colorful. Đây là một cái tên trở nên nhãn hiệu ở tầng lớp cao cấp của hãng, lúc nó đã xuất hiện trong khoảng thế hệ 980ti đời cũ, nhưng khi ấy, nó tuy ở tầng lớp cao cấp, nhưng nhìn chung ko với quá phổ thông đột phá và dị biệt so mang các sản phẩm khác của hãng, nhưng tính từ lúc phiên bản 1080ti, 2080ti… trở về sau, thì nó được kiểu dáng kẹp thêm một loại tản AIO lắm kèm vào Card. Đó như một lời khẳng định về chất lượng và vị thế của dòng sản phẩm này so mang những đối thủ, Colorful đã nâng tầm từ 1 sản phẩm ở phân khúc cao cấp thành một sản phẩm hàng đầu ở tầng lớp cao cấp.

    Kudan - 1 tuyệt bút

    Kudan được coi là một tuyệt bút, vì nó là kết tinh của một công đoạn nghiên cứu kĩ càng, những ý tưởng táo bạo, các sáng kiến sáng tạo về 1 sản phẩm có phong cách riêng, mang nội hàm mà ko bị trùng lặp có các cá thể khác. Colorful đã đặt đầy đủ những kỳ vọng và tham vọng vào loại sản phẩm này, và trong khoảng 980ti, 1080ti, 2080ti, và giờ là 3090, hầu hết đều được các tín đồ công nghệ đón nhận mang 1 thái độ rất khả quan, đó như một sự thừa nhận về sức sáng tạo và vị thế, tầm vóc của 1 ông lớn trong ngành. Và Colorful cũng rất biết bí quyết chiều lòng game thủ, ở phiên bản RTX 3090 Kudan, nhà cung cấp đã bề ngoài vỏ hộp với hình dáng một dòng vali sang trọng với mỗi chiếc là một mã số riêng, trong vali ngoài sản phẩm VGA và chiếc tản nhiệt AIO, còn là đầy đủ những phần quà tri ân như: 1 tượng Robot trưng bày, 1 bộ Tô-vít để lắp ráp sản phẩm, Keycap cho bàn phím, giá đỡ VGA, một vài bao tay công nghiệp, và thư cảm ơn.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z640 tại hà nội



    cái nhìn đầu tiên về Colorful RTX 3090 Kudan

    Giống như ở hai phiên bản sắp nhất, lúc nhìn lên phía trên ta sẽ thấy sở hữu 2 chốt màu bạc vân đỏ, đây chính là chốt lắp ráp với phần tản AIO ngoài mặt riêng mang từng mã số cho mỗi sản phẩm trong lô cung ứng của loại VGA này. Nhìn một bí quyết tổng quan thì Kudan với một ngoại hình lai giữa tản nhiệt khí và tản nhiệt nước, sở hữu chủ đề Steampunk (lấy cảm hứng về quá trình công nghiệp Anh ở thời nữ vương Victoria có các cỗ máy khá nước tân tiến). Những sản phẩm Flagship như 3090 được kiểu dáng đại quát tối ưu với 3 fan tản nhiệt, nó đi kèm với những tính năng cao cấp tiên tiến nhất để cung cấp khả năng tản nhiệt tuyệt vời và hiệu suất rất cao. Hệ thống tản khí của RTX 3090 Kudan với bộ tản nhiệt 3 quạt có 6 ống dẫn nhiệt hiệu suất cao 6mm. Nó được dùng quạt “Storm Chaser” 90mm được chính Colorful phát triển, có cánh quạt quay một mực. Kudan cũng có màn hình LCD và phân vùng ánh sáng RGB sống động trên Card và bộ tản nhiệt. Đặc thù, loại màn LCD của Kudan còn mang thể lật 90 độ nếu như trong trường cái VGA được lắp dạng thẳng đứng.

    Vẻ đẹp đầy huyễn hoặc

    Màu chủ đạo của Colorful RTX 3090 Kudan là đen và xám, xen kẽ là màu vàng lấp lánh sang trọng, tạo điều kiện cho nó sở hữu 1 vẻ ngoài kì bí và rất mê hoặc. Rất nhiều phần mặt sau bằng kim loại được gia công CNC rất tỷ mỉ và tinh tế. Điểm nhấn của dáng thiết kế cổ điển này, là những loại bánh răng được mạ vàng nằm xen kẽ dưới cấu trúc tản nhiệt cùng các chi tiết kim loại nổi bật trên nền đen kì bí, giống như những điểm xuyết trên nói chung một cái đầu máy hơi nước, sở hữu hơi hám hoài cổ, và kích thích sự ham thích của đa dạng người.

    tượng trưng "hoàng gia" của Kudan

    biểu trưng của Kudan là một chữ K với ngoài mặt dáng bộ, mang loại vương miện được đội trên đầu, giống như 1 vị vua. Đa số Logo đều được sơn mạ vàng, tạo nên một cảm giác rất sang rọng và quyền quý, cùng thêm những chi tiết được sơn mạ vàng khác trên bề ngoài của loại VGA, càng làm điểm tô cho nét uy quyền của Kudan. Việc này giống như 1 lời khẳng định của Colorful rằng RTX 3090 Kudan là một vị vua của những sản phẩm RTX 3090.

    Hoa văn đậm chất "quý tộc"

    1 sự kinh điển độc nhất nữa trong kiểu dáng của RTX 3090 Kudan là các đường nét hoa văn tinh tế, cổ điển, đậm chất quý tộc hoàng gia của thế kỷ 17, 18 xa xăm. Các tuyến đường nét hoa văn này thường chỉ xuất hiện trong những bộ trang phục hoặc những thiết bị xa xỉ cho tầng lớp thượng lưu như tranh vẽ, đồ gốm, đồ tay chân mỹ nghệ… Rất phù hợp sở hữu vị thế của RTX 3090 Kudan, vốn dành cho các bộ máy cao cấp, đắt giá. Và để đáp ứng nó thì không hề thuần tuý, để tạo ra những hoa văn tinh xảo trên thành phần hợp kim nhôm, Colorful đã dùng công nghệ CNC chính xác tới từng mm, để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật cổ điển trên một sản phẩm đương đại.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4



    Khớp nối được kiểu dáng sở hữu chất lượng cao cấp

    Để đạt được đến cảnh giới cao cấp của sự hoàn thiện, Colorful đã hợp tác mang một số công ty gia công bậc nhất. Staubli International, nhà sản xuất đầu nối và khớp nối chất lỏng chất lượng cao tới trong khoảng Thụy Sĩ đã được chọn làm cho đối tác cộng tác cung cấp, để nhằm mục đích tạo ra cơ chế toá lắp nhanh chóng. RTX 3090 Kudan sở hữu một bộ tản nhiệt dung dịch lỏng AIO sở hữu Rad 240mm hiệu suất cao, kết hợp sở hữu cách thức tản khí truyền thống, đem đến khả năng khiến mát hỗn tạp mang hiệu quả rất cao. Mẫu mã tản nhiệt của Kudan sự thăng bằng xuất sắc giữa làm cho mát bằng ko khí và bằng chất lỏng tản nhiệt, tạo điều kiện cho game thủ tự tín ép xung có độ ổn định đáng nể.

    Bộ tản nhiệt nước AIO của RTX 3090 Kudan

    RTX 3090 Kudan với hệ thống làm mát bằng chất lỏng với đế làm mát 9 lớp hiệu suất cao, đế khiến mát và bộ tản nhiệt được dùng khoa học Breathe-Gil, với cấu trúc làn nước dày đặc hơn và cải thiện hiệu quả truyền nhiệt. Giống như những phiên bản tiền nhiệm, RTX 3090 Kudan dùng các phụ kiện toá lắp nhanh chóng và tiện dụng. Các phụ kiện này do công ty Staubli International của Thụy Sĩ phân phối với thể xoay 360 độ, tiện lợi lắp đặt và khắc phục sự cố.

    Backplate của RTX 3090 Kudan

    một màu đen đẳng cấp và huyền bí bao phủ mẫu Backplate, mang các vân nổi tạo cảm giác kiên cố và mạnh mẽ. Biểu tượng của Kudan được mẫu mã sở hữu màu đỏ đậm chất Gaming, phù hợp cho game thủ dùng. Trên nền còn còn mang loại chữ “For the top players” (Dành cho những người chơi hàng đầu) và mã số biệt lập của từng loại VGA (giới hạn 1000 loại toàn thế giới).

    Tổng kết lại, Colorful RTX 3090 Kudan thực thụ là một siêu phẩm đáng giá cho các dân chơi thích sưu tập và các giáo đồ kỹ thuật muốn trải nghiệm cảm giác “hoàng gia”, muốn được trải nghiệm cảm giác chơi game ko cần nhìn cấu hình ở những mức hình ảnh cao nhất. Mang trị giá về thẩm mỹ và hiệu năng mà nó đem đến, đây là một sản phẩm rất đáng với sở hữu những game thủ có hầu bao rủng rỉnh.

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u
     
    #1

Chia sẻ trang này