QC Review Có Cơ Hội Thừa Nước Đục Thả Câu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhnguyenflypro, 19/6/21.

  1. anhnguyenflypro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    CÓ CƠ HỘI THỪA NƯỚC ĐỤC THẢ CÂU
    Tác giả: Tổng Công Đại Nhân
    Thể loại: Hiện đại thực tế, nam cơ trưởng - nữ tổng tài, duyên trời tác hợp, nam nữ cường, SỦNG NGỌT, nhẹ nhàng, ấm áp, HE
    Độ dài: 102 chương
    Tình trạng: Hoàn edit.
    Giang Gia Niên của hiện tại có một suy nghĩ là “Tôi không tin vào tình yêu nữa rồi”. Nhưng trời sinh con người, vốn không có ai là không tin vào tình yêu. Mọi chuyện thật ra đều có nguyên nhân của nó.
    Giang Gia Niên, nữ tổng tài 30 tuổi cuồng công tác, không có kinh nghiệm yêu đương boss là nữ phụ. Trong mắt nhân viên cô là người phụ nữ không gả ra được, mỗi tháng có hai mươi ngày bay đi bay lại để tham gia các cuộc họp công ty.
    Một người phụ nữ 30 tuổi lại không để ý cách nhìn của người ngoài về mình sao? Tất nhiên là cô để ý rồi, chỉ là trước đây cô yêu thầm một người đã 7 năm, người đó là chủ tịch của công ty nơi cô đang làm.
    Khi ấy, mỗi lần đến giờ ăn trưa sẽ có người bảo rằng trùng hợp mà đưa cô suất ăn nóng hổi, mỗi lần cùng đi công tác sẽ có người bên cô để khiến cô an tâm.
    Cô không quan tâm những lời nói ra nói vào của nhân viên vì chỉ có cô mới cảm nhận được sự yêu mến của người đó. Cô tin rằng ngày hai người đến với nhau sẽ không còn xa nữa. Nhưng đâu phải chuyện gì cũng như ý nguyện, ngày cô lấy hết can đảm để tỏ tình với anh cũng là lúc anh nói với cô rằng anh sắp kết hôn.
    Anh sẽ kết hôn với người con gái tên Hứa Hoan Nhan, là một người trẻ trung năng động, là phó giám đốc công ty được mọi nhân viên yêu quý.
    Thì ra thích, là một chuyện rất vui vẻ. Thích, cũng là một chuyện rất đau khổ boss hung du ong xa ket hon di. Thích anh, là một chuyện mà bản thân cô vẫn luôn kiên trì. Vẫn luôn muốn mơ một giấc mơ thật đẹp. Trong mơ, chúng ta sẽ ở bên nhau. Nhưng rồi giờ đây cô đứng ở ngay bên cạnh anh, mà giống như cách xa cả dải ngân hà. Vào giây phút ấy cô không còn tin vào tình yêu nữa.
    “Tình yêu đã không có. Không quan trọng.
    Cô không thể bị đánh bại. Không thể để ai nhìn ra sự bất thường của cô.
    Đây là sự kiên trì cũng là tôn nghiêm cuối cùng mà cô dành cho chính mình.”
    Nếu như bạn tin vào việc trong cuộc sống này có rất nhiều sự sắp đặt đều là do ý trời. Vậy thì xin bạn cũng hãy tin tưởng rằng, rồi sẽ có một người, không màng tới tất thảy cái giá phải trả mà đến bên cạnh bạn.
    Lần đầu Giang Gia Niên gặp Hạ Kinh Chước là trên chuyến bay anh làm cơ trưởng, vì chứng khủng hoảng khi bay nên cô liều mạng mà ôm lấy anh. Lần thứ hai, cô gặp anh là khi cả hai phòng khách sạn cạnh nhau. Lần ấy anh nghĩ rằng cô là người theo đuổi, là một kẻ biến thái thích ôm ấp, thích tỏ ra lạnh lùng. Lần thứ ba, cô lại gặp anh khi bản thân đang say rượu và anh trở thành bạn tình một đêm của cô. Lần thứ tư, thứ năm… cô chạy trốn, anh lại đi tìm.
    Duyên phận cứ thế không dứt, vậy thì cô sẽ chấp nhận, mở lòng mình thêm lần nữa.
    Hạ Kinh Chước, nam cơ trưởng 27 tuổi, phong độ nhẹ nhàng, tuổi trẻ đầy hứa hẹn. Trong mắt nhóm tiếp viên hàng không, anh là người đàn ông hoàn hảo quý giá . Chỉ là họ không biết rằng, người đàn ông ấy đã trải qua một tuổi thơ bất hạnh, cha vì ngoại tình mà thay đổi người bay khiến vợ ông bỏ mạng trên chuyến bay đó. Vì vậy, anh càng trở nên lạnh nhạt, càng chán ghét tình yêu.
    Nhưng sự xuất hiện của một cô gái tên Giang Gia Niên ấy đã khiến anh thay đổi, khiến anh dần cảm nhận được dư vị ngọt ngào trong tình cảm. Nếu như là mệnh trời đã định, thì mọi chuyện nhất định đều sẽ như mình mong muốn. Vậy thì anh sẽ không quan tâm tới việc sẽ phải chờ đợi bao lâu, chỉ cần là cô vẫn ở đó mà thôi.
    Hạnh phúc trong tình yêu đơn giản chỉ là có một người để bạn yêu thương thật lòng, để bạn quan tâm, để bạn đợi chở. Vì người ấy mà bạn có thể làm tất cả.
    “Duyên do trời se, phận do trời tạo. Nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo nên. Vì thế, hãy trân trọng người đang đi cùng bạn và cùng nhau cố gắng vì điều đó.”
    Tình yêu chọc tức vợ yêu mua một tặng một không phải là xuất phát từ một người, hôn nhân không phải xuất phát từ trách nhiệm, những người yêu nhau là sự gắn kết của hai linh hồn. Giang Gia Niên, Hà Kinh Chước tìm được tình yêu của đời mình, một phần nhờ số phận nhưng nhiều hơn là sự nỗ lực để cả hai từ người xa lạ rồi trở thành người thân.
    Còn về Lâm Hàn Dữ, người được cô yêu thầm bảy năm. Khi cả hai yêu thầm nhau họ không biết cách bày tỏ để rồi chính mình lầm lỡ, anh trở thành vị hôn phu của người khác. Khi đã mất đi Giang Gia Niên, anh mới biết mình đã sai lầm, một sai lầm khiến anh hối hận đến cuối câu chuyện.
    Còn Hứa Hoan Nhan, vị hôn thê của Lâm Hàn Dữ, cô ta có được mọi sự ưu ái của ông trời, nhưng lại không nhận được tình yêu từ người cô ta thương yêu. Thật ra, Hứa Hoan Nhan có phần đáng trách nhưng cũng thật đáng thương.
    Vì đố kị cô ta âm mưu chống lại công ty của mình, vì phẫn nộ cô ta lên kế hoạch khiến công ty lâm vào khủng hoảng. Để rồi cuối cùng cũng chỉ đổi lại được một câu từ Lâm Hàn Dữ: “Thứ anh nợ em, anh dùng công ty này để trả. Nhưng mà em nên hiểu anh không bại dưới tay em, anh chỉ bại bởi sự bạc tình của Gia Niên.”
     
    #1

Chia sẻ trang này