News Review AMD RADEON RX 6800 XT: Hàng khủng trong phân khúc cao cấp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    sử dụng loại Radeon RX 6800 phiên bản reference card là mẫu mã nguyên bản trong khoảng AMD. Hãng đã có một vài thay đổi đáng nhắc để giải quyết nhược điểm của mình trước tới giờ là hệ thống tản nhiệt. Thay vì dùng dạng lồng sóc trước đây AMD đã thay thế bằng hệ thống ba quạt tản nhiệt giúp cải thiện đáng đề cập hiệu suất hoạt động. Và không những thế có kiểu dáng này, AMD cũng đã bắt trend hơn so với các chiếc card nóng hiện nay.

    mang ngoài mặt làm bằng kim loại vững chắc, phần cổng cấp nguồn quen thuộc sở hữu dòng 8 pin giúp người dung không phải đổi thay quá phổ biến thì đây vững chắc là 1 điểm cộng cho AMD.

    ngoài ra ở mẫu chip 6800XT ngày còn với sự xuất hiện của USB-C bệnh cạnh hai cổng DisplayPort một.4 và HDMI hai.0 giúp người mua kết nốt vô cùng tiện dụng sở hữu máy tính cũng như trải nghiệm hình ảnh đa chiều chuẩn y kính thực tế ảo.

    mang việc chỉnh chu hơn trong khâu ngoài mặt sẽ giúp AMD tiết kiệm hơn phần lớn giá thành lẫn thời kì. Điều này giúp RX 6800 XT từ AMD sẽ còn thấp hơn nữa.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10



    Là thế hệ thứ hai của kiến trúc RDNA, AMD Radeon RX 6800 XT được cung ứng trên tiến trình 7nm nhưng ở RDNA2 xung nhịp xử lý sở hữu thể cao hơn một.3 lần mức tiêu thụ năng lượng, chỉ số performance/watt tăng tới 54% so sở hữu thế hệ trước hết.

    RX 6000 Series đã chính thức tương trợ Ray Tracing ở cấp độ phần cứng bằng cách tích hợp thẳng vào mỗi công ty xử lý 1 tổ chức xử lý Ray Tracing, khả năng tính toán cũng như xử lý hình ảnh sẽ ấn tượng hơn phần đông.

    không những thế, các cải tiến khác như Infinity Cache sản xuất bộ nhớ đệm dung lượng lớn giúp tăng hiệu quả tính toán của GPU , Variable Rate Shading (VRS) nâng cao khả năng dựng hình, FidelityFX Anti-Lag giảm độ trễ tín hiệu, … Hiện AMD đang phát triển Super Resolution nhằm tăng đáng đề cập hiệu năng ở game ray tracing và sẽ sớm cập nhật ở dòng GPU mới trong thời gian sắp tới.

    Smart Access Memory (SAM) là vật dụng "thửa riêng" các bạn GPU RX 6000 series trên hệ thống Ryzen 5000 series, bo mạch chủ X570/B550 lúc gia nâng cao băng thông tróc nã cập bộ nhớ VGA, giảm hiện tượng thắt cổ chai, qua đấy với thể tăng hiệu năng khái quát lên đến 11%.

    Để chứng minh cho người dung thấy sức mạnh vượt bậc của mình AMD đã được biểu đạt qua những dòng game AAA như Assassin's Creed: Valhalla, Dirt 5, Borderlands 3 mang thiết lập đồ họa đặt ở mức tối đa cùng độ phân giải 2K.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    Mặc định RX 6800 XT cho kết quả đủ khiến cho mãn nhãn mọi game thủ khó tính khi mức khung hình nhàng nhàng với thể đạt từ 80 - 100fps. Độ ổn định cũng được diễn tả thuyết phục khi Quan sát Thống kê FPS 1% Lowest đều vượt xa mốc 60fps. Đặc biệt combo "full đỏ" được tăng lực thông mang kỹ thuật Smart Access Memory. Ở cả ba trò chơi đều ghi nhận mức nâng cao nhất loạt ở cả chỉ số FPS trung bình và FPS 1% Lowest.

    không những thế từ trước đến nay chạy thiết kế là điều gì đấy không được Phân tích cao ở việc khiến cho đồ họa nhưng với AMD Radeon RX 6800 lại tuyệt vời xong khoản này với những phép thử chuyên dụng PugetBench bao gồm những thao tác hậu kỳ, khiến hiệu ứng, render trên nền clip 4K & 8K, cỗ máy có sắc đỏ trong khoảng AMD cho điểm số nói chung ngang ngửa sở hữu dàn PC dùng linh kiện đối thủ.

    Trong suốt giai đoạn Đánh giá rộng rãi giờ liền ở căn phòng với nhiệt độ làng nhàng 30 độ C, nhiệt độ tối đa RX 6800 XT đạt ở mức quành mốc 90 độ C, một Con số tương đối rẻ đối với cái card tham chiếu. Độ ổn định của hệ thống còn được ghi nhận ở việc tương hợp, chạy trơn tru mọi áp dụng và trò chơi bản quyền đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Có thể thấy cố gắng đổi thay của AMD lúc cố gắng cung ứng những bản driver chất lượng tới tay người dung

    >>> Xem thêm: mua hpe dl360
     
    #1

Chia sẻ trang này