QC Real có nghĩa cử cực đẹp với “thương binh” Man City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 29/8/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    1 gom Thủ môn Claudio Bravo của Man City, người sẽ bỏ lỡ mùa giải năm nay vì chấn thương đã tiết lộ bức thư động viên mà Real Madrid gửi cho anh.
    Do dính chấn thương gân gót Achiles trong một buổi tập của Man City, Claudio Bravo đã phải lên bàn mổ và dự kiến sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải. Mới đây, trên Twitter cá nhân, thủ môn người Chile đã chia sẻ bức thư động viên cảm động anh nhận được từ Real Madrid.
    [​IMG]
    Bravo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa
    “Thay mặt cho tất cả mọi người ở Real Madrid, đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez, chúng tôi muốn gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất và mong anh sớm bình phục.
    Dự đoan ty le bong da
    Chúng tôi rất tiếc vì những gì đã xảy ra khi chấn thương là phần tồi tệ nhất của bóng đá. Nhưng chúng tôi cũng không nghi ngờ gì, với sự chuyên nghiệp và quyết tâm của mình, anh sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho NHM bóng đá.
    Với tất cả sự tôn trọng và ngưỡng mộ”.
    [​IMG]
    Bức thư động viên Real gửi cho Bravo
    Đáp trả cử chỉ đầy cao đẹp của Real, Bravo viết: “Gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Real Madrid vì nghĩa cử hào hiệp này. Những hành động như vậy phản ánh vẻ đẹp của bóng đá. Một cái ôm thật chặt tới các bạn”.
    Nghĩa cử của Real rất đáng ghi nhận bởi Bravo từng có thời gian dài khoác áo đại kình địch “không đội trời chung” với Los Blancos, Barcelona. Trong màu áo đội bóng xứ Catalan, người gác đền 35 tuổi từng giành 1 chức vô địch Champions League cùng 2 lần lên ngôi ở La Liga.
    Theo bongdalu
     
    #1

Chia sẻ trang này