QC Real chật vật hạ 10 người Atalanta

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phamthanh10403, 25/2/21.

  1. phamthanh10403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/20
    Real Madrid gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Atalanta. Đội khách cầm bóng áp đảo nhưng không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Trong khi đồng đội trên hàng công bế tắc, hậu vệ trái Ferland Mendy đã lên tiếng với bàn thắng ở phút 86. Thắng lợi tối thiểu trên sân khách giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane bước vào trận lượt về tại Bernabeu với nhiều lợi thế.

    [​IMG]
    Trước đội hình sứt mẻ của Real Madrid, Atalanta không ngần ngại đẩy cao, chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha áp sát liên tục của chủ nhà khiến hàng tiền vệ Real gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng.

    Tuy nhiên, đội bóng áo sọc xanh đen phải từ bỏ lối chơi tấn công sở trường từ phút 18. Sau tình huống ban bật tốc độ cao ở trung lộ giữa Isco và Vinicius Jr, bóng tìm đến vị trí của Ferland Mendy. Hậu vệ người Pháp tận dụng tốc độ để thoát xuống nhưng bị Remo Freuler đốn ngã. Trọng tài chính Tobias Stieler đã rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu của tiền vệ số 11.

    Theo Kubet , Real Madrid và Barcelona là 2 CLB khiến đối thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất ở vòng loại trực tiếp Champions League (cùng 15 lần).


    Real ngay lập tức chiếm quyền kiểm soát thế trận sau khi được chơi hơn người. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đẩy lùi đối thủ về một phần ba sân, tạo sức ép đồng thời ở cả trung lộ và hai biên.
     
    #1

Chia sẻ trang này