QC Racing boy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 6/4/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    racing boy

    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
    Đa phần phụ tùng chính hãng có giá cao, nhưng bù lại chất lượng luôn được đảm bảo. Trong khi đó, hàng giả thường có giá khá “mềm”, chỉ bằng 50% - 60% giá sản phẩm chính hãng nhưng chỉ dùng một thời gian là hỏng. Điều đáng nói là hàng nhái được sản xuất ngày càng tinh vi và rất giống hàng thật nên người tiêu dùng khó thể phân biệt.
    Các hãng môtô phân khối lớn nổi tiếng thế giới như Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Ducati, Triumph, KTM, Benelli, Royal Enfield,… đa số đều có đại diện và nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam. Tại TP HCM, không khó để tìm thấy các đại lý môtô chính hãng, trên đường phố xe phân khối lớn cũng đã trở nên quen thuộc chứ không còn xa lạ như trước đây.
    Độ xe có rất nhiều cấp. Từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 cho tới cấp.........đại học ;) !!!
    Để đánh giá và xếp hạng cấp độ của độ xe là một việc rất khó vì nó khá là mông lung. Do đó, việc phân cấp gần như là theo cảm tính của mỗi người.
    Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế được định nghĩa tại Khoản 3 Điều 3 Thông tư 23/2015/TT-BKHCN quy định việc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành như sau:

    Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế là chi tiết, cụm chi tiết cấu thành nên máy móc, thiết bị, được nhập khẩu để thay thế, sửa chữa nhằm bảo đảm hoặc nâng cao hiệu quả, công suất hoạt động của máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đang vận hành.
    Trong thế kỷ 20, ngành công nghiệp xe máy bị chi phối lớn bởi các công ty Nhật Bản như Honda. Một ví dụ là năm 1958, chiếc xe Super Cub của Honda được ra mắt và đã trở thành chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 60 triệu chiếc được bán ra tính đến năm 2008. Đến nay, các công ty của Ấn Độ bắt đầu nổi lên và thống trị thị trường xe hai bánh với những tên tuổi như Hero MotoCorp hay TVS Motors.
    Việc sở hữu xe máy và ô tô con tăng theo thu nhập của người dân. Cho dù số lượng ô tô con tăng nhưng không làm giảm số lượng xe máy. Đa số người dân, dù thu nhập thấp hay cao, đều sử dụng xe máy để đi lại. Ngay trong nhóm có thu nhập cao nhất, vẫn còn trên 40% số người sử dụng xe máy để đi lại hàng ngày.
    Phát biểu tại nhiều hội thảo về chống hàng giả, ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao của NGK Việt Nam, nhà sản xuất bugi xe máy đến từ Nhật Bản cho biết, hiện có đến gần 20% sản phẩm bugi NGK trên thị trường Việt Nam là hàng giả, hàng nhái.
    Hiện nay, các loại phụ tùng xe máy bị làm giả nhãn mác của những thương hiệu nổi tiếng không còn là chuyện hiếm gặp. Vì ham lợi nhuận, rất nhiều cửa hàng sửa chữa xe máy đã nhập các phụ tùng giả, kém chất lượng để thay.
     
    #1

Chia sẻ trang này