QC R&A bác bỏ nghi vấn hủy The Open vì đại dịch toàn cầu virut corona

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vipthuhuongictu, 6/4/20.

  1. vipthuhuongictu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Tình hình dịch virut corona diễn biến ngày càng căng thẳng khi đã có 1.273.709 người nhiễm trên thế giới và 69.456 ca tử vong. Hàng loạt những sân gôn đã đóng cửa để phòng đại dịch toàn cầu và đi kèm với đó là những giải gôn dự kiến sẽ diễn ra trong tháng ba và tháng bốn đã bị hủy. Dạo này golf Digest đã chia sẻ thông tin sự kiện The Open 2020 có thể sẽ bị hủy.

    Ngay sau khi gôn Digest chia sẻ nguồn tin riêng kể rằng sự kiện The Open 2020 có thể sẽ bị hủy bỏ bởi tác động từ dịch corona thì R&A đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. R&A cho biết nhiều phương án để đội chức The Open 2020 vẫn đang dược cân kể. Không chỉ có thế, giải major này theo dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian từ 16-19/7/2020.

    [​IMG]

    Bác bỏ nghi vấn hủy The Open vì dịch virut corona

    một nguồn tin riêng trên trang Golfweek đã tiết lộ rằng PGA Tour sẽ kịp thời cập nhật lịch thi đấu mới với 3 giải Major cong lại. Cả 3 sự kiện này và giải đấu đồng nhóm Ryder Cup theo dự kiến sẽ được đội chức trong tầm khoảng thời gian bốn tháng cuối của 5 2020.

    Nhiều khả năng The Open sẽ được dời thời gian tổ chức sang tầm khoảng thời gian từ 17 đến 20/9/2020, có nghĩa là chỉ tầm một tuần trước khi Ryder Cup 2020 diễn ra nếu sự kiện này không bị thay đổi lịch thi đấu. Nếu The Open vẫn giữ kế hoạch được tổ chức trong tháng 6 hoặc bị hủy thì sự kiện thế chỗ lịch trình này chính là U.S. Open.

    không chỉ vậy, U.S. Open cũng giống như The Open vẫn chưa có thông báo chính thức về việc hoãn giải đấu trong thời điểm này ngoài ra giới truyền thông đã khẳng định điều này. Nếu như U.S. Open bị hoãn thì phải tìm 1 vị trí mới để tổ chức sự kiện này thay vì sân Winged Foot theo như kế hoạch ban đẩu bởi sân này Ngày nay đang nằm ở New York - một tâm nCOV lớn của dịch cúm virut corona.

    [​IMG]

    The Open có thể vẫn được diễn ra sau khi hết đại dịch cúm corona

    Đại diện USGA Craig Annis đã chia sẻ với Golfweek cách đây không lâu rằng sự kiện U.S. Open gần như sẽ bị hoãn. USGA được cho là đang liên hệ với hai sân Pebble Beach (nơi đăng cai The Open 2019) và Torrey Pines (nơi đăng cai The Open 2021) để chọn lọc ra một khu vực mới phù hợp cho sự kiện sắp diễn ra.

    nếu như cả 2 giải The Open và U.S. Open đều bị hoãn lại thì giải major trước hết trong năm nay sẽ là sự kiện PGA Championship 2020. Theo nguồn tin trên thì giải đấu này sẽ diễn ra trên sân TPC Harding Park trong khoảng tầm thời gian từ 6 đến 9/8/2020. Giải Masters 2020 cũng có thể sẽ bị dời đến tháng 11 (12-15/11/2020)

    Bây giờ thì PGA Tour vẫn đang ngừng mọi giải đấu để phòng dịch cúm SARS-CoV-2 và dự kiến sẽ bắt đầu trở lại với sự kiện trước tiên là Charles Schwab Challenge. Ngoài ra thì theo nguồn tin từ Golfweek thì hệ thống này cũng đang cân nói tới việc giải đấu chỉ trở lại từ cuối tháng 6/2020

    những giải đấu có thể vẫn sẽ được diễn ra sau thời gian dập dịch bệnh covid-19 thành công. Bởi vậy, một số người chơi golf hãy thường xuyên luyện tập kỹ thuật swing gôn và kỹ thuật thảm tập gạt golf tại nhà trong phòng tập golf 3D trong nhà hoặc khung tập golf thảm tập golf swing
     
    #1

Chia sẻ trang này