QC Quyết định của Đoàn Văn Hậu sẽ rất ảnh hưởng đến HLV Park

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 4/6/20.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Có kèo bóng đá con đường mà Đoàn Văn Hậu phải chọn – keo7m euro 2020. Văn Hậu đang đứng trước lựa chọn khó khăn bởi những diễn biến bất ngờ của tình hình dịch bệnh.

    Với việc giải VĐQG Hà Lan trước nguy cơ phải hủy, tương lai của Văn Hậu trở nên mịt mờ.

    Cầu thủ này đang đứng trước hai lựa chọn: hoặc ở lại châu Âu tìm một bến đỗ mới hoặc trở về Việt Nam. Thế nhưng, cả hai lựa chọn này đều có những điểm chưa ưng ý.

    1. tỷ lệ kèo bóng đá châu á
    2. Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A
    3. trực tiếp bóng đá việt
    Văn Hậu giữa ngã tư đường
    Thứ nhất, nếu Văn Hậu ở lại châu Âu, anh cũng chưa thể xác định đâu là điểm đến của mình. Ở lại Heerenveen là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này.

    Thế nhưng, rất khó để Heerenveen gia hạn với anh nếu không có một điều kiện đặc biệt.

    Khả năng tìm đối tác trả lương cho Văn Hậu đang ngày càng khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế như hiện nay. Nếu tìm đến một CLB khác thì Văn Hậu phải chấp nhận đá ở giải ít danh tiếng hơn.

    Văn Hậu đang thực sự gặp khó khăn
    Nhiều người cho rằng, Văn Hậu nên trở về Việt Nam. Vấn đề ở chỗ, V.League đã khởi tranh và thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa.

    Nếu muốn quay lại, Văn Hậu phải chờ đến giai đoạn hai V.League mà hiện tại, chưa biết đến bao giờ V.League mới tái khởi tranh.

    Chấp nhận trở về, Văn Hậu cũng đóng luôn cánh cửa xuất ngoại. Bởi lẽ, khi V.League 2020 khép lại thì cũng là lúc các giải đấu châu Âu đã khởi tranh.

    Tuổi trẻ và ước mơ khét cửa
    Mà sự trở về của Văn Hậu đồng nghĩa với việc, cánh cửa xuất ngoại với các cầu thủ Việt Nam mới chỉ hé mở lại tạm thời đóng lại.

    Đó thực sự là điều đáng tiếc, bởi nếu muốn nâng tầm đội tuyển, chúng ta phải có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài.
     
    #1

Chia sẻ trang này