QC Quy trình thiết kế hệ thống bãi giữ xe thông minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 14/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Hệ thống quản lý bãi xe thông minh (Parking Management Sytems) hay còn gọi là hệ thống giữ xe tự động được áp dụng công nghệ thông tin và điện tử tự động giúp quản lý bãi giữ xe một cách nhanh chóng và chính xác. Hệ thống quản lý bãi xe thông minh mang tính chuyên nghiệp, chính xác an toàn và tiết kiệm.

    1 Giải pháp bãi giữ xe thông minh bằng thẻ từ có nhiều ưu điểm
    [​IMG]
    - Về khả năng hoạt động: sử dụng nhiều thiết bị hiện đại giúp kiểm soát chặt chẽ và nhanh chóng hơn.

    - Khả năng tự động hoá: Sử dụng thẻ từ có mã số riêng khó có thể làm giả, hình ảnh biển số xe và chủ phương tiện điều khiển được hệ thống lưu trữ ngay khi người lái xe quẹt thẻ vào.Do vậy tính bảo mật cao hơn so với các phương pháp truyền thống, khả năng lấy xe cũng nhanh chóng hơn.

    - Hệ thống quản lý xe bằng thẻ từ được lắp đặt tại các bãi giữ xe có quy mô lớn như toà nhà, chung cư, trung tâm thương mại…Giúp chủ quản lý bãi đỗ xe tiết kiệm được nhân lực vì cơ chế hoạt động trên hệ thống là chủ yếu và hệ thống triển khai cũng khá đơn giản cho nhân viên điều khiển.

    - Giải pháp giữ xe thông minh, ngoài việc kiểm soát an ninh còn giúp chủ đầu tư quản lý doanh thu và hiệu quả kinh doanh của bãi đỗ xe trong những thời gian nhất định.

    - Chi phí bảo trì bảo dưỡng, chế độ bảo hành: khả năng lắp đặt và sử dụng các thiết bị chuyên dụng cho hệ thống giữ xe thông minh có thời gian sử dụng khá lâu, thông thường công ty lắp đặt hệ thống thông minh này sẽ theo sát và có chế độ bảo trì, bảo dưỡng riêng cho từng bãi đỗ xe.

    - Giải pháp giữ xe thông minh có tính chuyên nghiệp cao và tiện ích cho người dùng.
    Tìm hiểu chi tiết về hệ thống bãi giữ xe thông minh tại Hệ thống bãi giữ xe thông minh mới nhất
    2 Quy trình thiết kế hệ thống bãi giữ xe thông minh
    [​IMG]
    Để báo giá hệ thống giữ xe thông minh được chuẩn xác thì không chỉ riêng Techcom, mà bất kỳ đơn vị nào cũng cần phải đưa ra cho khách hàng những phương án thiết kế phù hợp với quy mô và vị trí bãi xe theo nhu cầu. Quy trình thiết kế hệ thống giữ xe thông minh được thực hiện như sau:

    - Khảo sát mặt bằng và đánh giá địa hình cần lắp đặt hệ thống giữ xe thông minh. Tại Techcom, chúng tôi sẽ trực tiếp đến vị trí cần lắp đặt và ghi nhận lại yêu cầu từ khách hàng. Tiến hành đo đạc và quan sát ngoại cảnh. Từ đó có thể thực hiện quá trình thiết kế một cách chân thực nhất.

    - Hoặc khách hàng có thể gửi bản vẽ autocad nếu có của khu vực đậu xe mà quý khách muốn chúng tôi lắp đặt. Công việc của chúng tôi sẽ đơn giản hơn một chút; và quý đối tác sẽ có được bản thiết kế, báo giá sớm hơn.

    - Trong giai đoạn hoàn thành bản thiết kế cho hệ thống giữ xe thông minh. Chúng tôi sẽ luôn tương tác với khách hàng. Để nghe ý kiến và nhu cầu thiết bị mà khách hàng muốn mua hoặc muốn thay đổi. Từ đó chúng tôi có những điều chỉnh phù hợp nhất

    - Hoàn thành bản vẽ 3D theo nhu cầu và phương án mà chúng tôi đưa ra. Khách hàng có thể dễ dàng mường tượng, đánh giá và đi đến việc chốt thiết kế nhanh hơn. Ngoài ra khi đã chốt thiết kế cuối cùng và báo giá chúng tôi sẽ cung cấp bản vẽ có kích thước đầy đủ để tiến hành thi công.
    Xem chi tiết tại Trang chủ - Chuyên cung cấp cửa tự động
     
    #1

Chia sẻ trang này