QC Quy trình sơn đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 5/10/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    hệ thống Đèn led pha TẠI TP Đà Nẵng luôn luôn phải có
    Đối với thời buổi trở nên tân tiến đô thị hóa như ngày nay thì đèn led pha trang trí sân vườn tại Thành Phố Đà Nẵng là không thể thiếu cũng chính vì chúng vừa góp thêm phần làm tăng thêm vẻ sang trọng cho sân vườn vừa đc sử dụng kết phù hợp với những cái đèn sân vườn hiện đại để chiếu sáng lối đi vào đêm hôm.

    [​IMG]

    trước tiên các bạn khám phá qua về đèn led pha sân vườn là gì?

    đèn led pha sân vườn là các đèn led pha sở hữu chiều cao từ 2m đến 5m tùy thuộc vào nhu yếu. đèn led pha sân vườn đc lắp ở những lối đi ở khu dã ngoại công viên, vườn hoa, khu đô thị… trên đèn led pha được lắp những chiếc đèn trang trí có công năng 9w, 10w, 15w, 20w hoặc theo nhu cầu.

    vật liệu chính làm đèn led pha sân vườn là gang và nhôm nguyên chất phù hợp với chuẩn mức quốc tế.

    khối hệ thống đèn led pha sân vườn

    khối hệ thống đèn led pha sân vườn càng lớn thì tầm quan trong của chính nó càng lớn. khối hệ thống sân vườn là không thể không có trong hạ tầng kỹ thuật. chính vì chúng được sử dụng để trang trí chính vì vậy cần nhu yếu tính thẩm mỹ cao.

    Xem thêm : đèn đường led

    Trong thiết kế theo phong cách chiếu sáng việc bảo đảm mức độ chiếu sáng theo tiêu chuẩn cần quan trọng quan tâm trú trọng đến tính thẩm mỹ của đèn led pha.

    kiểu dáng có phong cách thiết kế cần nhất quán phù hợp với cảnh quan Khu Vực chiếu sáng.

    [​IMG]

    – Tuỳ theo bề ngoài và quy mô của mỗi công viên, vườn hoa mà khối hệ thống chiếu sáng có thể bao hàm cục bộ hoặc một trong những bộ phận dưới đây :

    + Chiếu sáng đường quốc bộ ngoài nhu yếu bảo đảm mức độ chiếu sáng pháp luật, có phong cách thiết kế sắp xếp đèn led pha sân vườn phải bảo đảm tính dẫn hướng tạo cho người quốc bộ sở hữu cảm nhận ví dụ về hình dạng và hướng của con đường.
    + Chiếu sáng thảm cỏ, bồn hoa, mặt nước.
    + Chiếu sáng tạo phông trang trí : sử dụng các đèn pha chiếu sáng tán lá cây.
    + Chiếu sáng chế những điểm nhấn kiến trúc như đài phun nước, những cụm tiểu cảnh cây trồng, non bộ

    quy trình sơn đèn led pha sân vườn đạt chuẩn
    công đoạn sơn trang trí lên trụ đèn
    mặt phẳng đèn led pha trước khi sơn đc dọn dẹp sạch, các bước dọn dẹp và sắp xếp phải đảm bảo bể mặt không dính dầu mỡ, bui, sơn, bền

    Sơn pha theo đúng tỉ lệ dành cho mặt phẳng nhôm , gang Cứ 2kg sơn + 1 Lít đông cứng+ 1 lít buty(dung môi pha sơn) = 4 lít hỗn hợp. 1 lít hỗn hợp pha như trên sẽ phun được từ 8-9 mét vuông mặt phẳng vật cần phun

    đèn led pha đc sơn một lớp lót trước khi sơn lơp mầu trang trí lên bề mặt, nhu cầu sơn mặt phẳng đèn led pha phải đồng đều,
    đèn led pha sau thời điểm sơn phải đợi thủ thời gian theo lao lý để lớp sơn bám vào mặt phẳng đèn led pha
     
    #1

Chia sẻ trang này